“ยุนดูจุน” วง Highlight เข้ากรมรับใช้ชาติวันนี้ ส่งท้ายด้วยการถ่ายภาพกับสมาชิกในวงและคุณแม่ !

June
June
1 Min Read

“ยุนดูจุน” (Yoon Doo Joon) วง Highlight ในวันนี้ วันที่ 24 สิงหาคม เขาได้เข้ากรมรับใช้ชาติไปอย่างเงียบๆ แล้ว โดยจะเข้ารับการฝึกทหารขึ้นพื้นฐานเป็นระยะเวลา 5 สัปดาห์ และหลังจากนั้น จะปฏิบัติหน้าที่ทหารในหน่วยงานที่ได้รับมอบหมายต่อไปอีก 2 ปี จะกลับมาในปี 2020

ทางต้นสังกัดของดูจุน บริษัท Around Us Entertainment บอกว่า “เขารู้สึกประหลาดใจ กับการได้รับหมายเรียกอย่างกะทันหัน อีกทั้งเขาจะถ่ายทำละครเรื่อง Let’s Eat 3 จนจบ ด้วยทัศนคติที่ดี และเตรียมตัวเข้ากรมรับใช้ชาติ ทำหน้าที่ที่สำคัญของพลเมืองเกาหลี ทางเราต้องขอโทษด้วยที่ไม่สามารถบอกคุณได้ล่วงหน้าและที่คุณต้องได้ยินข่าวผ่านทางบทความ เราขอเข้าใจจากแฟนๆ อีกครั้ง”

“โปรดสนับสนุนดูจุน คนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัว วง และแฟนๆ ตั้งแต่เดบิวทืจนถึงปัจจุบันนี้ เพื่อรอเขาทำหน้าที่ให้เสร็จสิ้น ออกมาโดยมีสุขภาพที่ดีและกลับมาเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น”

อีกทั้งละครดูจุน แสดงเป็นพระเอก เรื่อง Let’s Eat 3 ที่กำลังออนแอร์อยู่นั้น ประกาศลดจำนวนตอนลง จาก 16 ตอน เหลือ 14 ตอน

และวันนี้ วันที่ 24 สิงหาคม บนทวิตเตอร์ แฟนๆ ติดแฮชแท็ก #기다릴게_두준아 (เราจะรอดูจุน) ติดเทรนด์โลก เพื่ออำลาดูจุน ที่จะเข้ากรมรับใช้ชาติในวันนี้

ยุนดูจุน หล่อมากกกก

ยุนดุจุน กับสมาชิก Highlight

Highlight

อีกทั้งก่อนหน้านี้ ยุนดูจุน ลงภาพกับคุณแม่และสมาชิกในวง ส่งท้าย ลงบนอินสตาแกรมของเขา ส่วนสมาชิกในวงก็ลงภาพ พร้อมข้อความกล่าวอำลาและอวยพรดูจุน ลงบนอินสตาแกรมกันทุกคนอีกด้วย

ถ่ายกับคุณแม่

ถ่ายกับสมาชิกในวง

ถ่ายกับสมาชิกในวง

ภาพที่ยงจุนฮยองลงบนอินสตาแกรม

 

 

ขอบคณข้อมูลจาก : allkpop 
June
Author: June

Share this Article