Honda Accord Hybrid 2018 รีวิว ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ราคา ตารางผ่อน-ดาวน์

Mean
Mean
5 Min Read

ใหม่ New Honda Accord Hybrid ราคา ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ราคาผ่อน-ตารางดาวน์ ไม่ต้องตามใคร ในเมื่อโลกหมุนตามคุณ

Honda Accord Hybrid ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ยนตรกรรมไฮบริดระดับพรีเมียมที่สะท้อนภาพลักษณ์หรูหราและสง่างาม โดดเด่นทุกมิติกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ มีรูปลักษณ์ภายนอกเป็นรถยนต์ซีดานที่มีความโฉบเฉี่ยวเเละสวยงาม มีไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED กระจังหน้าดีไซน์พิเศษและสปอยเลอร์หลังแบบสปอร์ต ถือเป็นรถยนต์อีกรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

Honda Accord Hybrid รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ มีด้วยกันสองรุ่นคือ

  • รุ่น Hybrid ราคา 1,659,000 บาท
  • รุ่น Hybrid Tech ราคา 1,849,000 บาท

หมายเหตุ: สีดำคริสตัล (มุก) เพิ่มเงิน 8,000 บาท – สีขาวออร์คิด (มุก) เพิ่มเงิน 12,000 บาท

สีภายนอกของ Honda Accord Hybrid ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด

สีขาวออร์คิด (มุก)

สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก)

สีดำคริสตัล (มุก)

สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก)

อุปกรณ์ภายนอกมาตฐาน Honda Accord Hybrid

  • ซันรูฟพร้อมระบบ One-Touch
  • ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์หรือ LED
  • ไฟส่องสว่างสำหรับเวลากลางวัน
  • ระบบไฟหน้าปรับสูงต่ำอัตโนมัติ
  • ระบบเปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติ
  • กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัว
  • ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ
  • กระจกมองข้างด้านซ้ายปรับอัตโนมัติเมื่อถอยหลัง
  • เสาอากาศแบบครีบฉลาม
  • ล้ออัลลอยด์ขนาด 17 หรือ 18 นิ้ว

ภายนอกของ Honda Accord Hybrid ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด นับว่ามีการออกเเบบใหม่ถอดด้ามที่เรียกว่าน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งกับมิติของตัวรถที่มีความยาวตลอดทั้งคันอยู่ที่ 4,870 มิลลิเมตร ส่วนความกว้างนั้นอยู่ที่ 1,850 มิลลิเมตร โดยมีความสูงอยู่ที่ 1,465 มิลลิเมตร พร้อมด้วยระยะฐานล้อที่ 2,775 มิลลิเมตร ส่วนระยะระหว่างล้อหน้าอยู่ที่ 1,584 มิลลิเมตร ส่วนทางด้านของระยะห่างระหว่างล้อหลังอยู่ที่ 1,586 มิลลิเมตร  โดยที่ความสูงจากพื้นอยู่ที่ 141 มิลลิเมตร  ทางด้านของน้ำหนักโดยรวมจะอยู่ที่ 1,575 กิโลกรัม โดยมีขนาดถังน้ำมันอยู่ที่ 65 ลิตร ทางด้านของตัวบอดี้นั้นมีความน่าสนใจด้วยการออกเเบบใหม่ทั้งหมดที่มีความสวยงามเเละมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นอย่างมากด้วยเส้นสายที่มีความพลิ้วไหวเเละสวยงามอย่างยิ่งสะท้อนถึงความหรูหราเเละโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง

ไฟหน้าแบบ LED ที่เด่นสะดุดตาเเละมีไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันเเบบ Daytime Running Lights ที่มีความโดดเด่นเเละสวยงามเป็นอย่างมาก พร้อมกับไฟตัดหมอกคู่หน้า เเละมีกระจกข้างที่สวยงามด้วยสีเดียวกับตัวรถเเละมีไฟเลี้ยวติดมาด้วย ที่จับประตูเเบบโครเมี่ยมสวยงาม สะท้อนถึงความหรูหราเเละมีมนต์เสน่ห์เป็นอย่างยิ่งสำหรับรถยนต์ซีดานขนาดใหญ่

ด้านท้ายเพิ่มความสปอร์ตมากขึ้น ด้วยไฟท้ายแบบ LED

ทันสมัยสมกับความหรูหราด้วย ซันรูฟ พร้อมระบบ one-touch

สวยเท่ห์กับล้ออัลลอยด์ลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว

อุปกรณ์มาตรฐานภายในของ Honda Accord Hybrid

  • วัสดุหุ้มเบาะหนังอย่างดี
  • พวงมาลัยลายไม้
  • ชุดตกแต่งลายไม้
  • หน้าจิแสดงข้อมูลแบบอัจฉริยะ
  • ปุ่ม E-CON
  • สวิตช์ควบคุมการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า
  • เบาะนั่งคนขับปรับได้แปดทิศทาง
  • ระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่
  • เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าปรับได้สี่ทิศทาง
  • ปุ่มปรับไฟฟ้าข้างพนักพิงเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า
  • พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
  • ม่านกระจกหลังปรับไฟฟ้า
  • ม่านบังแดดกระจกด้านข้าง

ภายในห้องโดยสารของ Honda Accord Hybrid ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด นั้นมีความกว้างขาวง เเละโอ่อ่า พร้อมกับความสะดวกสบายที่ครบครัน เเถมด้วยความหรูหรามีระดับพรีเมียมที่ใครได้มาสัมผัสเเล้วจะต้องติดใจอย่างเเน่นอน โดยเบาะนั่นได้รับการตัดเย็บเป็นอย่างดีด้วยวัสดุเเบบหนังเเท้ เเละมีความกระชับกับผู้โดยสารเป็นอย่างมาก พร้อมกับมีความน่าสนใจด้วยเบาะนั่งสามารถปรับด้วยไฟฟ้าทั้งในส่วนของคนขับเเละผู้โดยสารด้านหน้า โดยในส่วนของเบาะนั่งของผู้ขับขี่นั้นสามารถปรับได้ 8 ทิศทาง พร้อมระบบปรับดันหลังไฟฟ้า เเละมี Memory Seat ซึ่งเป็นระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ เเละมีปุ่มปรับเบาะไฟฟ้าข้างพนักพิงเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้าอีกด้วย

ภายในห้องโดยสารของรุ่น Hybrid

ภายในห้องโดยสารของรุ่น Hybrid Tech

เสริมความพรีเมียมด้วยม่านบังแดดกระจกข้างด้านหลัง เเละม่านบังแดดกระจกหลังปรับไฟฟ้า

ในส่วนของ Smart Interface ซึ่งเป็นหนึ่งในระบบสั่งการแบบอัจฉริยะ ที่มีความสามารถในการควบคุมระบบเครื่องเสียง ผ่านหน้าจอสัมผัส เเละมีระบบนำทางเนวิเกเตอร์ ที่มีความฉลาดเเละเที่ยงตรงเป็นอย่างยิ่ง โดยมีระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์ไร้สาย พร้อมกับเเสดงข้อมูลรถยนต์ผ่านหน้าจอระบบสัมผัสที่เเสนจะลำสมัยเป็นอย่างยิ่ง พร้อมกันนี้ก็มีระบบ On Demand Touch Panel ซึ่งเป็นลักษณะของหน้าจอควบคุมอัจฉริยะที่เป็นแบบระบบสัมผัส Interface Dial โดยจะมีปุ่มควบคุมระบบนำทางเนวิเกเตอร์ ซึ่งเป็นสไตล์ Interface Dial Multi Steering Wheel ที่มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก

การใช้งาน Browser ผ่านการเชื่อมโยงเครือข่าย Wifi หรือ Hotsport

สวิตช์ควบคุมโหมดการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า EV

หน้าจอแสดงผลการจ่ายไฟและชาร์จไฟของระบบไฮบริด Power and Charge Meter

Sport Mode ช่วยให้ผู้ขับขี่เข้าถึงอารมณ์สปอร์ตอย่างแท้จริง

  1. Information Switch ปุ่มเลือกแสดงข้อมูลบนหน้าจอ
  2. Audio Control Switch สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
  3. Hands Free Telephone Switch ปุ่มรับและวางสายโทรศัพท์บนพวงมาลัยพร้อมระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI
  4. Cruise Control System ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
  5. Lane Keeping Assist System (LKAS) ปุ่มเปิด/ปิดระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ
  6. Multi Information Control Switch ปุ่มควบคุมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่

ECO Coaching นั้นก็เป็นลักษณะของระบบแสดงผลการขับขี่ในแบบประหยัดน้ำมัน โดยมันจะเป็นระบบที่ช่วยแนะนำให้กับผู้ขับขี่ใช้เชื้อเพลิงอย่างประหยัดเเละรู้คุณค่าโดยมีการวัดจากพฤติกรรมในการขับขี่นั่นเอง ทั้งในส่วนของการเหยียบเบรกและคันเร่งของผู้ขับขี่ โดยจะมีการเเสดงผลออกมาเป็นสีต่างๆ บนมาตรวัดเรืองเเสงนั่นเอง นับว่าเป็นอีกระบบที่ช่วยสร้างสันในการขับขี่ได้เป็นอย่างดี โดยมีการใช้พลังเชื้อเพลิงเเบบแก๊สโซฮอล์ E20 ได้อีกด้วย

ระบบ ECO Assist ซึ่งเป็นระบบช่วยการขับแบบประหยัดน้ำมัน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทางฮอนด้าใช้เวลาในการวิจัยมาอย่างยาวนาน โดยในส่วนของการขับขี่เเเบบ ECON Mode นั้นจะช่วยลดการใช้พลังงานที่สิ้นเปลือง โดยที่ระบบจะมีการปรับการทำงานของเครื่องยนต์ ในส่วนของลิ้นปีกผีเสื้อ และในส่วนของระบบเกียร์ให้มีการทำงานสัมพันธ์กันในขณะที่รถวิ่งอยู่

สมรรถนะของ Honda Accord Hybrid ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด

เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Atkinson Cycle DOHC i-VTEC มาพร้อมระบบเผาไหม้สำหรับระบบไฮบริดโดยเฉพาะให้กำลังสูงสุด 145 แรงม้า แรงบิตสูงสุด 175 นิวตัน-เมตร มอบสมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจตอบสนองได้ดีเยี่ยม และรักษาสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมันสูงสุด 23.8 กม./ลิตร

Honda Accord Hybrid ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด นั้นก็มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ของ Atkinson Cycle DOHC i-VTEC โดยมีระบบเผาไหม้ที่ดีไซน์ออกมาสำหรับระบบไฮบริดโดยเฉพาะ โดยสามารถให้กำลังสูงสุดถึง 145 แรงม้าและมีแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 175 นิวตัน-เมตร ถือว่ามีสมรรถนะที่สูงอย่างมาก เเต่รักษาสิ่งเเวดล้อมเป็นอย่างดีเลยทีเดียว ทางด้านของแบตเตอร์รี่นั้นจะเป็นไฮบริดแบบลิเธียม-ไอออน ที่มีความจุไฟฟ้า 1.3 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง โดยสามารถชาร์จไฟกลับเข้าไปเก็บในแบตเตอรี่่ได้รวดเร็ว และมีการจ่ายไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่าเเบตเตอรี่รุ่นก่อนๆ  จึงทำให้มีสมรรถนะที่สูงมากยิ่งขึ้น เเละสามารถขับชีได้ยาวนานอย่างมากอีกด้วยเมื่อเลือกใช้การทำงานของโหมดการขับขี่ในเเบบไฟฟ้า

โดยมีการทำงานอย่างลื่นไหลเพราะมีมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงจำนวน 2 ตัว ที่ประกอบไปด้วยมอเตอร์ขับเคลื่อนที่ให้แรงบิดสูงสุดถึง 315 นิวตัน-เมตร ซึ่งมีการทำงานขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจากเเบตเตอรี่ เเละมีการชาร์จไฟกลับเข้ามาในขณะที่มีการลดความเร็วลง โดยมีการผสานการทำงานร่วมกับมอเตอร์เจเนอเรเตอร์ ซึ่งเป็นมอเตอร์อีกตัวที่จำทำหน้าที่ในการผลิตพลังงานไฟฟ้าจากเครื่องยนต์ส่งต่อให้มอเตอร์ขับเคลื่อน โดยจะมีตัว PCU ควบคุมการทำงานของทั้งสองมอเตอร์ ทำให้การทำงานลื่นไหลเป็นอย่างมาก เเละรีดพลังในการขับเคลื่อนได้เป็นอย่างดี
โดยมีการเเบ่งโหมดในการขับชี่ออกเป็น 3 เเบบด้วยกัน คือ

EV Drive Mode

Hybrid Drive Mode

Engine Drive Mode

ซึ่งเป็นโหมดการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ ในขณะที่ช่วงล่างของ Honda Accord Hybrid ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด นั้นมาพร้อมกับความเเข็งเเกร่งเเละยืดหยุ่นเป็นอย่างมาก ด้วยระบบกันสะเทือนที่ด้านหน้าจะเป็นแบบ MACPHERSON STRUT WITH STABALIZER BAR ส่วนด้านหลังนั้นจะเป็นระบบกันสะเทือนในแบบ INDEPENDENT MULTI LINK COIL SPRING WITH STABALIZER BAR ซึ่งทำให้การขับขี่เป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างมาก เเละทำให้การขับเคลื่อนของรถนั้นมีความนิ่มนวลในทุกสภาวะของเส้นทาง ในขณะที่สำหรับระบบเบรกนั้นจะเป็นในเเบบ VENT DISC ที่ด้านหน้า ในขณะที่ด้านหลังนั้นจะเป็นแบบ DISC นับว่ามีความปลอดภัยสูงในระดับหนึ่งก็ว่าได้ ส่วนระบบควบคุมรถนั้นเป็นพวงมาลัยเเบบแร็ค แอนด์ พิเนียน พร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรงแบบไฟฟ้า หรือ EPS โดยมีอัตราทดพวงมาลัยอยู่ที่ 13.37 เเละ 13.54 ตามเเต่ละรุ่นที่เเตกต่างกันไป ในขณะที่พวงมาลัยหมุนสุดนั้นอยู่ที่ 2.55 รอบเเละ 2.47 รอบ ส่วนทางด้านของรัศมีวงเลี้ยวนั้น อยู่ที่ 6.064 เมตร เเละ 6.271 เมตร

เทคโนโลยีพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานด้านความปลอดภัย

  • ระบบเตือนการชนด้านหน้าด้วยเรดาห์ พร้อมระบบช่วยเบรกเป็นระบบช่วยเตือนผู้ขับขี่ให้ลดความเร็วลง
  • ระบบแสดงภาพมุมอับสายตา ขณะเปลี่ยนเลน โดยจะใช้กล้องในการจับภาพและแสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 8 นิ้ว
  • ไฟส่องสว่าง DRL สำหรับกลางวัน
  • Active Cornering light ไฟส่องสว่างด้านข้างอัตโนมัติช่วยเพิ่มความสว่างด้านข้างของรถขณะเลี้ยวเวลากลางคืน
  • กล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมองได้สามระดับ เพื่อเพิ่มทัศนวิสัยในการมองเห็น
  • ถุงลมหกตำแหน่งเพื่อความปลอดภัย
  • ระบบการควบคุมการทรงตัว VSA เพิ่มการยึดเกาะถนน
  • G- Force Control เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง ที่ช่วยดูดซับและกระจายแรงกระแทกเพื่อปกป้องผู้โดยสารในรถ
  • เสียงเตือนคนภายนอกรถขณะขับขี่โหมดมอเตอร์ไฟฟ้า เพื่อให้คนภายนอกรู้ว่ามีรถอยู่ในระยะใกล้
  • HSA ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน
  • สัญญาณไฟฉุกเฉินขณะเบรกรถกระทันหัน

เทคโนโลยีด้านความปลอดภัย Honda Sensing

  • CMBS Collision Mitigation Braking System ระบบเตือนการชนด้านหน้าและตรวจจับคนเดินถนนด้วยกล้องและเรดาร์พร้อมระบบช่วยเบรก เป็นระบบที่ช่วยเตือนผู้ขับให้ลดความเร็วของรถเมื่อมีรถคันข้างหน้า รถ สวนทาง หรือคนเดินถนนอยู่ในระยะที่ไม่ปลอดภัย โดยระบบจะแจ้งเตือนผ่านหน้าจอแสดงข้อมูลและสัญญาณเสียง รวมถึงมีการสั่นเตือนของพวงมาลัยในกรณีรถสวนทาง ซึ่ง หากผู้ขับยังไม่ตอบสนองหรือในกรณีที่อยู่ในระยะที่เสี่ยงต่อการชน ระบบจะช่วยเสริมแรงเบรกให้อัตโนมัติเพื่อหลีกเลี่ยงการชนหรือลดความรุนแรงจากอุบัติเหตุ

  • LKAS Lane Keeping Assist System ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ โดยกล้องด้านหน้าจะทำ การตรวจจับเส้นแบ่งช่องทางเดินรถ ซึ่งระบบจะช่วยเพิ่มแรงหน่วงของ พวงมาลัยเพื่อช่วยผู้ขับให้ควบคุมรถอยู่ภายในช่องทางปกติ และลดอาการเหนื่อยล้าของผู้ขับ

  • ACC Adaptive Cruise Control ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน เป็นระบบช่วยควบคุม ความเร็วของรถให้คงที่ตามที่ผู้ขับตั้งค่าไว้ และระบบจะปรับความเร็ว อัตโนมัติ โดยมีกล้องและเรดาร์ตรวจจับรถคันหน้า เพื่อรักษาระยะห่าง จากรถคันหน้าอย่างเหมาะสมทำให้เกิดความสะดวกสบายและความ ปลอดภัยในการขับขี่

  • RDM Road Departure Mitigation with Lane Departure Warning (LDW) ระบบแจ้งเตือนและช่วยเหลือเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ เป็นระบบที่ใช้ กล้องด้านหน้าในการตรวจจับเส้นแบ่งช่องทางจราจร หากพบว่ารถอยู่ ในสภาวะเบี่ยงออกนอกช่องทางโดยไม่ตั้งใจ ระบบจะส่งสัญญาณเตือนที่ หน้าจอแสดงข้อมูลพร้อมการสั่นเตือนของพวงมาลัย และในกรณีที่รถ เริ่มเบี่ยงออกนอกช่องทางมากยิ่งขึ้น ระบบจะช่วยหน่วงพวงมาลัยเพื่อให้ รถกลับเข้าสู่ช่องทาง หากรถยังคงเบี่ยงออกนอกช่องทางจนอาจเกิด อุบัติเหตุ ระบบเบรกจะทำงานเพื่อชะลอความเร็ว (ในกรณีเส้นแบ่งถนน เป็นเส้นทึบ) เพื่อช่วยลดความเสี่ยงที่รถจะออกนอกช่องทางจราจร

ระบบถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง ถุงลมคู่หน้าอัจฉริยะ DUAL I-SRS ถุงลมนิรภัยด้านข้างคู่หน้าอัจฉริยะ I-SIDE AIRBAGS และม่านถุงลมด้านข้าง SIDE CURTAIN AIRBAGS ช่วยลดอาการบาดเจ็บของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

AVS เสียงเตอนคนภายนอกรถขณะขับขี่โหมดมอเตอร์ไฟฟ้า (AVAS) เมื่อรถขับเคลื่อนในโหมดการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ระบบจะส่งเสียงเตือนให้ผู้ที่อยู่ภายนอกรถรับรู้ว่ามีรถเคลื่อนตัวอยู่ในระยะใกล้

ระบบ Multi-angle Rearview Camera ซึ่งเป็นกล้องส่องภาพด้านหลังที่สามารถปรับมุมมองได้ 3 ระดับด้วยกัน ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการถอยหลังได้เป็นอย่างดี เเละสามารถเลือกดูมุมกล้องที่มีความแตกต่างกันได้ทั้งแบบ 130 องศา, 180 องศา หรือจะเป็นมุมมองจากด้านบนก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

HONDA LANEWATCH ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขระเปลี่ยนเลน

HILL START ASSIST (HSA) ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน

Vehicle Stability Assist หรือที่เรียกว่า VSA ซึ่งเป็นระบบควบคุมการทรงตัว ที่ช่วยเพิ่มการยึดเกาะถนน ได้อย่างมั่นคงทุกการขับเคลื่อนเลยทีเดียว โดยมันสามารถทำงานร่วมกับระบบ Hill Start Assist หรือที่เรียกว่า HSA ซึ่งเป็นระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน ทำให้การขับขี่เป็นไปอย่างสะดวกเเละรวดเร็วเป็นอย่างมาก

G-FORCE CONTROL (G-CON) โครงสร้างตัวถังนิรภัย ปกป้องห้องโดยสารจากการชนรอบทิศทางได้เป็นอย่างดี

ระบบ Emergency Stop Signal หรือที่เรียกว่า ESS นั้นก็เป็นสัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ ในขณะที่ผู้ขับขี่ทำการเบรกกะทันหัน

DRL Daytime Running Lights ไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED

ACL Active Cornering Light ไฟส่องสว่างด้านข้างอัตโนมัติช่วยเพิ่มความสว่างด้านข้างของรถขณะเลี้ยวในเวลากลางคืน

ตารางราคาผ่อน-ดาวน์ของ Honda Accord Hybrid

รุ่น/ราคา
เงินดาวน์
ยอดจัด
ราคาผ่อนดาวน์
48 เดือน 60 เดือน 72 เดือน 84 เดือน
Hybrid / 1,659,000 บาท
10 % 165,900 1,493,100 34,702 28,729 25,079 23,112
15 % 248,850 1,410,150 32,069 26,311 22,864 20,771
20 % 331,800 1,327,200 29,519 24,099 20,855 18,553
25 % 414,750 1,244,250 27,155 22,489 19,344 17,186
Hybrid Tech / 1,849,000 บาท
10% 184,900 1,664,100 38,676 32,020 27,952 25,759
15 % 277,350 1,571,650 35,741 29,324 25,482 23,150
20 % 369,800 1,479,200 32,899 26,859 23,243 20,678
25 % 462,250 1,386,750 30,265 25,065 21,560 19,155

หากท่านสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม Honda Accord Hybrid ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด สามารถติดต่อสอบถามที่

เบอร์โทร: 086-512-8181 คุณอุ้ม, LINE ID: aum_sujitda

ที่ปรึกษาการขาย บริษัท กัลปพฤกษ์ฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด

Mean
Author: Mean

Share this Article