พาส่อง ! “Off-White x Nike” คอลเล็กชั่น [เซเรนา วิลเลียมส์] ที่มีชื่อว่า ‘Queen’

June
June
1 Min Read

ควีนแห่งวงการเทนนิสต้องยกให้เธอ “เซเรนา วิลเลียมส์” (Serena Williams) นักเทนนิสอาชีพชาวอเมริกัน อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก เรียกได้ว่า เธอเป็นตำนานและเจ้าแม่แฟชั่นในวงการ ชุดของเธอเวลาลงแข่งนั้น มีรสนิยมสุดๆ

Nike เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ที่ร่วมกับแบรนด์ Off-White™ เกิดเป็น “Off-White x Nike” คอลเล็กชั่นสำหรับ [Serena Williams] ที่มีชื่อว่า ‘Queen’ โดยตั้งชื่อเล่นให้กับเธอว่า “Queen of Queens, NY” ซึ่งเธอจะลงแข่งเทนนิส U.S. Open ครั้งที่ 50 ที่นิวยอร์ค ในเดือนสิงหสคมนี้ ทางแบรนด์จะปล่อยรองเท้าออกมา 3 รุ่น โดยดึงรุ่น Nike Air Max 97, Nike Blazer Mid และ NikeCourt Flare 2 มาออกแบบใหม่ วันนี้เราเลยจะพาไปชมทั้ง 3 รุ่น แบบใกล้ๆ กันจ้าาา สำหรับการวางจำหน่าย ยังไม่ทราบรายละเอียด

Nike Air Max 97 เป็นรองเท้ารุ่นยอดนิยม ดีไซน์สวยงาม รายละเอียดเส้นรูปทรงคลื่น ช่วยลดแรงกระแทกด้วยเทคโนโลยี Max Air ตัวรองเท้าสีเทา ป้ายโลโก้ที่ลิ้นรองเท้าถูกย้ายมาด้านข้าง ขอบรองเท้าสีม่วง-ชมพูนีออน ไล่สีสวยงาม ป้ายซิปไทด์สีเขียวนีออน ด้านข้างรองเท้าด้านในสกรีน Off-White™ for NIKE “NIKE AIR MAX 97” Beaverton, Oregon USA c. 1997 ส่วนอีกด้านมีโลโก้ไนกี้ พร้อมคำว่า “AIR” สวยมากคู่นี้
Nike Blazer Mid เป็นรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อรุ่นดัง ที่นิยมใส่กันเล่นกีฬา ตั้งแต่บาสเก็ตบอล ไปจนถึงเล่นสเก็ตบอร์ด มีเอกลักษณ์ ลดแรงกระแทก น้ำหนักเบา ยึดเกาะ และทนทาน ในคอลเล็กชั่นนี้ มีสกรีนข้างด้านในว่า Off-White™ for NIKE “NIKE BLAZER MID” Beaverton, Oregon USA c. 1972 ส่วนด้านนอกก็โลโก้ไนกี้ ของพื้นเป็นการผสมผสานสีม่วงและชมพูนีออน พร้อมป้ายแท็กซิปไทดฺที่เชือกผูกรองเท้าสีเขียวนีออน ตัวรองเท้าเป็นสีเทา
สุดท้าย NikeCourt Flare 2 เป็นรองเท้าเทนนิส ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ เซรานา วิลเลียมส์ ที่ถูกพัฒนาขึ้นเป็นรุ่นที่ 2 สำหรับคอลเล็กชั่นนี้ มีให้เลือก 2 สี คือ สีเงินกลิตเตอร์และสีเทาดำกลิตเตอร์ ขอบรองเท้าสกรีนชื่อ “SERENA” ด้านข้างสกรีน Off-White™ for NIKE “COURT FLARE 2” Beaverton, Oregon USA c. 2018 แท็กซิปไทด์สีเขียวนีออนที่เชือกผูกรองเท้า ส่วนด้านในเป็นโลโก้ของ Off-White และขอบรองเท้าสกรีนคำว่า “QUEEN”

 

ขอบคุณภาพแลข้อมูลจาก : hypebeast & serenawilliams
June
Author: June

Share this Article