“CathyDoll x Disney TsumTsum” คอลเล็กชั่นพิเศษ น่ารัก น่าใช้ มากเว่ออออร์ !

June
June
1 Min Read

สำหรับแบรนด์ Cathy Doll ที่ปล่อยคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ “Cathy Doll x Disney TsumTsum” โดยแพ็คเก็จโปรดักส์เป็นลวดลายดิสนีย์ทรัมทรัมสุดน่ารัก ที่ขนความน่ารักมาเขย่าหัวใจคนทั้งประเทศ ในคอลเล็กชั่นนี้ ออกมาด้วยกัน 4 โปรดักส์ คือ ทินท์, ซีซีครีม, ซีซีพาวเดอร์ และแป้งออยคอนโทรล เป็นไอเทมคิ้วท์ๆ ที่สาวๆ ควรมีเลยนะ คอลเล็กชั่นนี้ ปล่อยมาได้สักพักใหญ่แล้ว สาวๆ คนไหนที่อยากได้ลองไปหาซื้อกันมาใช้ดูนะ แต่ทินท์สีสวยมากเลยแก

สามารถหาซื้อได้ที่ >> 7-Eleven, Family Mart, Cj Express, Tops Daily, Tesco Lotus, Beautrium, Eveandboy, Karmart Shop ทุกสาขา, เคาน์เตอร์ Karmart ใน Robinson/The Mall และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

♥ Cathy Doll Disney Trum Trum 2in1 Lip & Cheek Chiffon Tint

ทินท์ เนื้อชิฟฟ่อน เนียนนุ่ม สีสันสวยงาม สามารถทาได้ทั้งแก้มและปาก เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เม็ดสีแน่น่ ให้ริมฝีปากและวงแก้ม มีสีสันสวยงาม มีให้เลือก 3 สี ราคา 99.- บาท ณ ตอนนี้วางจำหน่ายแค่สีเดียว เบอร์ 01


♥ Cathy Doll Disney Trum Trum CC Cream SPF15

ซีซีครีม รองพื้นผิวใส ชนิดซอง มีลวดลาย Trum Trum ทั้ง 12 คาแรคเตอร์ ใน 1 กล่อง เนื้อครีมบางเบา ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน เกลี่ยง่าย แตกตัวเป็นน้ำ ข่วยปกปิกริ้วรอย รอยดำรอยแดงจากสิว อย่างเร่งด่วน ควบคุมความมัน ผสมสารป้องกันแสงแดดด้วย SPF15 พร้อมบำรุงช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำ ด้วยสารสกัดจากดอกเดซี่ ดอกลิลลี่ และว่านหางจระเข้ ราคากล่องละ 300.- บาท


♥ Cathy Doll Disney Trum Trum CC Powder Pact SPF40 PA+++ 

แป้งอัดแข็งซีซี ช่วยควบคุมความมัน ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ป้องกันรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF40 PA+++ พร้อมการปกปิดให้ผิวเรียบเนียน เบาสบายผิว พร้อมควบคุมเม็ดสีผิว ให้ผิวหน้าไม่หมอง ไม่ดรอป ในระหว่างวัน มี 2 เบอร์ ราคา 89.- บาท วัตสัน มีขายแบบแพ็ค 3 ชิ้น 3 ลาย ราคา 267.- บาท

  • #21 Light Beige 

  • #25 Honey Beige 


♥ Cathy Doll Disney Trum Trum Oil Control Blur Pact 

แป้งอัดแข็งเบลอรูขุมขนพร้อมควบคุมความมัน ช่วยเบลอรูขุมขนที่ดูกว้างให้เล็กลง พร้อมลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าด้วยอณูแป้งที่เล็กละเอียดจึงสามารถดูดซับน้ำมันออกจากผิวและรูขุมขนได้อย่างยอดเยี่ยม ใช้ทาทับระหว่างวันโดยไม่เป็นคราบ ให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งยาวนาน มีตลับให้เลือก 2 ลาย

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : cathydoll
June
Author: June

Share this Article