คลายเครียด ! “Risky Romance” ซีรี่ย์ทางการแพทย์ ที่ขำขัน สนุกสนาน นำแสดงโดย ‘จี ฮยอนอู – อี ชียัง’

June
June
2 Min Read

ในช่วงนี้ ซีรี่ย์ออกใหม่เยอะแยะไปหมดเลยยย อันนั้นก็ดี อันนี้ก็สนุก เฮ้อ ทำเอาไม่ได้หลับไม่ได้นอน ตาค้างไปเลยจ้าาา ล่าสุด แอดเบื่อๆ เพราะดูแทบทุกเรื่องแล้ว ฮ่าๆๆๆ แล้วมือดันกดไปโดนซีรี่ย์เรื่องหนึ่ง ที่คิดไว้ว่า ดูแล้วน่าสนุกนะ (แต่มันออนแอร์ไปหลายตอนแล้วนะ) แล้วมันก็สนุกจริงๆ ว่ะแก สนุก คลายเครียด แบบขำขัน เป็นซีรี่ย์ที่เกี่ยวกับการแพทย์ เรื่องราวความรักระหว่างหมอสองคน ที่ทำงานคนละแผนก ที่มีชื่อเรื่องว่า “Risky Romance” แถมซีรี่ย์เรื่องนี้ ยังมาถ่ายทำที่ประเทศไทยอีกด้วยนะ

Risky Romance (ชื่อเกาหลี : 사생결단 로맨스) นำแสดงโดย ‘จี ฮยอนอู’ (Ji Hyun Woo) รับบทพระเอก ฮัน ซึงจู (Han Seung Joo) , ‘อี ชียัง’ (Lee Si Young) รับบท จู อินอา (Joo In A) , ‘คิม จินยอบ’ (Kim Jin Yeop) รับบท ชา แจฮวาน (Cha Jae Hwan) และ ‘ยุน จูฮี’ (Yoon Joo Hee) รับบท จู เซรา (Joo Se Ra) กำกับโดย อี ชางฮัน (Lee Chang Han) ซีรี่ย์เรื่องนี้ มีจำนวนตอนทั้งหมด 32 ตอน ความยาวตอนละประมาณ 30 นาที ออกอากาศทางช่อง MBC ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. (เวลาเกาหลี) หาชมซับไทยได้แล้ว

เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักระหว่างหมอสองแผนก ฮัน ซึงจู (Han Seung Joo) แสดงโดย จี ฮยอนอู หมอประสาทศัลยศาสตร์ ที่เก่งและเชี่ยวชาญในการผ่าตัด และหมอ จู อินอา (Joo In A) แสดงโดย อี ชียัง เธอเป็นหมอที่เชี่ยวชาญทางด้านต่อมไร้ท่อ ที่สนใจในเรื่องของฮอร์โมนเป็นอย่างมาก
หมอ ฮัน ซึงจู เคยเป็นคนที่ใจดีและอบอุ่น แต่หลังจากที่เขาเกิดอุบัติเหตุ จนเสียเพื่อนสนิทไป เขากลายเป็นคนหัวรั้น ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ ต่อมา หมอ จู อินอา ได้ยินข่าวลือว่า หมอ ฮัน ซึงจู เคยเกิดอุบัติเหตุ แล้วมีอาการผิดปกติที่น่าจะเกี่ยวกับฮอร์โมน หมอ จู อินอา ไม่อาจเพิกเฉยได้ จึงพยายามที่จะตรวจฮอร์โมนของหมอ ฮัน ซึงจู แต่เขาไม่ยอมตรวจ จึงเกิดเรื่องราวการแข่งขันของทั้งคู่ และก่อเกิดเป็นความรัก เรื่องราวจะเป็นยังไงโปรดติดตาม


นักแสดง

 จี ฮยอนอู (Ji Hyun Woo) รับบท ฮัน ซึงจู (Han Seung Joo)

หมอประสาทศัลยศาสตร์ ที่เก่งและมีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดสำเร็จ 100% ในอดีตเขาเคยเป็นคนใจดีและอบอุ่น แต่หลังจากเกิดอุบัติเหตุจนเสียเพื่อนสนิทไป เขามีความผิดปกติเกี่ยวกับฮอร์โมน กลายเป็นคนหัวรั้น และควบคุมอารมณ์ไม่ได้

 อี ชียัง (Lee Si Young) รับบท จู อินอา (Joo In A)

หมอที่เชี่ยวชาญทางด้านต่อมไร้ท่อ ที่สนใจในเรื่องของฮอร์โมนเป็นอย่างมาก เธอเคยเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของหมอ ฮัน ซึงจู ที่เสียชีวิต เธอพยายามที่จะตรวจฮอร์โมนของหมอฮัน

 คิม จินยอบ (Kim Jin Yeop) รับบท ชา แจฮวาน (Cha Jae Hwan)

ลูกชายผู้อำนวยการโรงพยาบาล เขาเป็นหมอทางด้านประสาทศัลยศาสตร์ ที่มีพรสววรค์ หน้าตาดี และร่ำรวย เขาสนใจหมอ จู อินอา

 ยุน จูฮี (Yoon Joo Hee) รับบท จู เซรา (Joo Se Ra)

เธอเป็นผู้ประกาศข่าว และเป็นพี่สาวของหมอ จู อินอา ที่ไม่ยอมรับว่าเธอเป็นน้องสาว เพราะเป็นน้องที่รับมาเลี้ยง อีกทั้ง จู เซรา พยายามที่จะเข้าหาหมอ ชา แจฮวาน


วิดีโอ ทีเซอร์ :

Teaser 1

Teaser 2

https://www.facebook.com/MBC/videos/%EC%82%AC%EC%83%9D%EA%B2%B0%EB%8B%A8%EB%A1%9C%EB%A7%A8%EC%8A%A4-%EC%B2%AB-%EB%B2%88%EC%A7%B8-%ED%8B%B0%EC%A0%80/2063121267054243/

Teaser 3

https://www.facebook.com/MBC/videos/vl.204259630244276/2097512983615071/?type=1

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : MBC & Asiawiki
June
Author: June

Share this Article