Wednesday 19 September 2561
หน้าแรก > หางาน > สมัครงาน!!! “คิง เพาเวอร์ (King Power)” เปิดรับสมัครพนักงาน ตรวจสอบตำแหน่งว่างที่น่าสนใจ

สมัครงาน!!! “คิง เพาเวอร์ (King Power)” เปิดรับสมัครพนักงาน ตรวจสอบตำแหน่งว่างที่น่าสนใจ

2 July 2018 เปิดอ่าน 12,729 ครั้ง

สมัครงาน คิง เพาเวอร์

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เป็นบริษัทด้านธุรกิจค้าปลีกสินค้าปลอดอากรของไทย ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2532 ใช้ชื่อเดิมว่า บริษัท ดาวน์ทาวน์ ดี.เอฟ.เอส (ไทยแลนด์)จำกัด ได้ร่วมทุนกับ ททท. เปิดดำเนินกิจการร้านค้าปลอดอากรในเมืองเป็นรายแรกในประเทศไทย ณ อาคารมหาทุนพลาซ่า ถนนเพลินจิต ต่อมาในปี พ.ศ. 2536 – 2549 ได้รับสัมปทานจากการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทยเข้าบริหารร้านค้าปลอดภาษี ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ท่าอากาศยานภูเก็ต และท่าอากาศยานหาดใหญ่ได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท คิง เพาเวอร์ แท็กซ์ฟรี จำกัด และในปี พ.ศ. 2549 ได้เข้ามาดำเนินการสินค้าปลอดอากร ที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และปัจจุบันได้ทำการร่วมทุนในการบริหารทีมสโมสร เลสเตอร์ซิตี้

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดรับสมัครพนักงานในตำแหน่งต่าง ๆ สมาชิกที่สนใจสมัครงงาน คิง เพาเวอร์ สามารถตรวจสอบคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่สนใจ และตรงตามคุณสมบัติส่วนตัวได้จากการคลิกลิงก์เอกสารต้นฉบับ และสมัครงานออนไลน์ได้ในคราวเดียวกัน

ตำแหน่งงานว่าง

  1. Senior Office Architect & Interior
    คุณสมบัติ :
    • เพศ ชาย/ หญิง อายุ 25-35 ปี
    • จบปริญญาตรีขึ้นไป สาขาสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรมภายใน หรือตกแต่งภายใน
    • มีประสบการณ์ทำงานด้านงานออกแบบสถาปัตยกรรมภายในอย่างน้อย 5 ปี
    • มีใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสถาปัตยกรรม มัณฑนศิลป์หรือเทียบเท่า
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขารางน้ำ
  2. Legal Manager
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor or Master’s Degree in Law or related field.
    • At least 10 years of experience in commercial legal
    • Experienced in draft and review international contracts
    • Good command of the spoken and written English language
    • Strong analytical , negotiation, problem solving
    • Time management skills
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขารางน้ำ
  3. Digital Project Management
    คุณสมบัติ :
    • Male or Female, age 28 – 40 years old.
    • Bachelor degree in IT, Computer Engineering or related fields.
    • Familiarity with following technologies and experience : SharePoint(O365) , ECM , K2 , BPM , SAP , Data Mining (ฺBig Data)
    • Experience working on Project Management 3-5 years.
    • Working knowledge of Hardware, network and infrastructure.
    • PMP Certification (optional) will be an advantage.
    • Good communication and interpersonal skills, strong leadership
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขารางน้ำ
  4. Customer Handling Center
    คุณสมบัติ :
    • จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ, การจัดการ, การตลาด
    • มีประสบการณ์ 4 ปีขึ้นไปด้านสายงานบริการ
    • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ (Toeic 600 คะแนน)
    • มีประสบการณ์ด้านการใช้ Social Listening Tools
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขารางน้ำ
  5. Marketing Promotion
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor’s degree in Marketing or relate filed
    • Minimum 3-5 years experience in Marketing, CRM and campaign management
    • Direct Experience from Marketing Promotion in Retail or Bank, Credit Card
    • Ability to do basic budgeting and to control its budget under given
    • Solid analytical & strategic thinking skills
    • Have good interpersonal skill and ability to negotiate with third parties
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขารางน้ำ
  6. Event Marketing
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor Degree or higher in related fields (Business Administration, Marketing, Communication arts, etc.)
    • 4 – 10 years experience in event marketing field in retails business, agencies and organizers experiences
    • Effective communication skills and a good command of written and spoken English.
    • Creative mindset and good attitude
    • Presentation skills
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขารางน้ำ
  7. Senior Merchandiser (เจ้าหน้าที่จัดซื้ออาวุโส)
    คุณสมบัติ :
    • เพศ ชาย/หญิง
    • อายุ 27-32 ปี
    • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่า
    • สาขาวิชา บริหารธุรกิจ, การตลาด, การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
    • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับดีมาก
    • มีประสบการณ์ในด้านการจัดซื้อขั้นต่ำ 1-3 ปี
    • มีประสบการณ์ 1 ปีในด้าน Retail Business/ จัดซื้อสินค้า
    • มีความรู้ด้าน Import & Export
    • สามารถทำงานภายใจต้ความกดดันได้ดี
    • มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร
    • Positive Thinking
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขารางน้ำ
  8. House Keeper
    คุณสมบัติ :
    • เพศ หญิง อายุไม่เกิน 40 ปี
    • มีประสบการณ์ทำความสะอาดห้องพักโรงแรม
    • สามารถยืดยุ่นเวลาทำงานได้
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขารางน้ำ
  9. DM-Product Development & Marketing
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor or Master Degree in Marketing Management, Business Administration or Other Related Jobs
    • Product Analysis and Management 5 Years
    • Product Development and Packaging Design 5 Years
    • Retail Marketing and Business Management 5 Years
    • Marketing and Budget Planning 5 Years
    • Interpersonal Skill and Communication 5 Years
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขารางน้ำ
  10. Section Manager – Product Development & Marketing
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor or Master Degree (Marketing Management, Business Administration, Fashion Marketing or Other Related Jobs)
    • Knowledge in Product Analysis and Management 5 Years
    • Experience in Product Development and Packaging Design 5 Years
    • Retail Marketing and Business Management
    • Marketing and Budget Planning
    • Interpersonal Skill and Communication
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขารางน้ำ
  11. Marketing Communication (IMC)
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor Degree or Higher Marketing, Marketing Communication or Related Fields
    • 5 – 7 years experience in Marketing Communication and IMC management professional
    • Strong understanding of marketing communication & media management
    • Solid analytical & strategic thinking skills
    • Meticulous attention to details and accuracy
    • Capable of developing solutions in a hands-on direct responsibility model
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขารางน้ำ
  12. Accounting Officer (เจ้าหน้าที่บัญชี)
    คุณสมบัติ :
    • เพศชาย – หญิง
    • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาบัญชี
    • มีประสบการณ์ด้านงานบัญชี และด้านภาษีอากร 2 ปีขึ้นไป
    • มีทักษะการใช้โปรแกรม MS Office ในระดับที่ดีหากทักษะการใช้โปรแกรมSAP จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
    • ความรู้ความเชี่ยวชาญด้านบัญชี ขั้นพื้นฐาน และ มีความละเอียดรอบคอบในการทำงาน
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขารางน้ำ
  13. Department Manager – Merchandising
    คุณสมบัติ :
    • เพศชาย – หญิง
    • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี-โท สาขา MBA, Executive Management, International Business, International Marketing , Economics
    • ความรู้ความเชี่ยวชาญด้านบัญชี ขั้นพื้นฐาน อย่างน้อย 5 ปี
    • การประสบการณ์ด้านเจรจาธุรกิจต่างประเทศอย่างน้อย 3 ปี
    • มีความรู้ด้านการ Import & Export อย่างน้อย 3 ปี
    • มีประสบการณ์ด้านธุรกิจ Retail Business อย่างน้อย 3 ปี
    • มีประสบการณ์บริหารงานระดับผู้จัดการขึ้นไป อย่างน้อย 5 ปี
    • มีความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขารางน้ำ
  14. Duty Free Ambassador
    คุณสมบัติ :
    • วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา และมีทักษะในการขายและการบริการ
    • ภาษาอังกฤษ ผลคะแนน TOEIC 550 คะแนน
    • ภาษาจีน ผลคะแนน HSK ระดับ 5 ขึ้นไป
    • บุคลิกภาพที่ดีและมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
    • สามารถทำงานเป็นกะได้
    • ตำแหน่งนี้ต้องมีหลักประกันการทำงาน
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขารางน้ำ, สาขาดอนเมือง, สาขาสุวรรณภูมิ, สาขาศรีวารี, สาขาพัทยา, สาขาเชียงใหม่, สาขาภูเก็ต
  15. Duty Free Representative (พนักงานขาย)
    คุณสมบัติ :
    • วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา และมีทักษะในการขายและการบริการ
    • บุคลิกภาพที่ดีและมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
    • ทักษะความสามารถด้านภาษาต่างประเทศ (มีค่าภาษาตอบแทนตามระดับคะแนน)
    • สามารถทำงานเป็นกะได้
    • ตำแหน่งนี้ต้องมีหลักประกันการทำงาน
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขารางน้ำ, สาขาดอนเมือง, สาขาสุวรรณภูมิ, สาขาศรีวารี, สาขาพัทยา, สาขาเชียงใหม่, สาขาภูเก็ต
  16. Admin (พนักงานธุรการ)
    คุณสมบัติ :
    • วุฒิปริญญาตรี สาขาการจัดการหรือที่เกี่ยวข้อง
    • มีทักษะความชำนาญด้านการใช้โปรแกรม Microsoft Office
    • มีความละเอียดรอบคอบ และมีทักษะในการประสานงานที่ดี
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขาภูเก็ต
  17. Cash & Credit operation (Airport)
    คุณสมบัติ :
    • วุฒิปริญญาตรี สาขาการเงินการธนาคาร หรือที่เกี่ยวข้อง
    • มีประสบการณ์ด้านงานการเงินอย่างน้อย 1 ปี และมีความรู้เรื่องเงินตราต่างประเทศ
    • มีความละเอียดรอบคอบ และมีทักษะในการประสานงานที่ดี
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขาภูเก็ต
  18. Stock Control (พนักงานตรวจนับสินค้า)
    คุณสมบัติ :
    • วุฒิปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ,บัญชี,การจัดการหรือที่เกี่ยวข้อง
    • มีประสบการณ์เกี่ยวกับงานตรวจนับสินค้าคงคลังInventory Management
    • สามารถใช้โปรแกรมSAP ในการปฏิบัติงานได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
    • มีความละเอียดรอบคอบ และมีทักษะในการประสานงานที่ดี
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขาภูเก็ต
  19. Department Manager – F&B
    คุณสมบัติ :
    • วุฒิปริญญาตรีขึ้นไป
    • บุคลิกภาพที่ดีและมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
    • สามารถทำงานเป็นกะได้
    • ตำแหน่งนี้ต้องมีหลักประกันการทำงาน
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขาภูเก็ต  สาขาพัทยา และ สาขาศรีวารี
  20. Section Manager – Ramayana Restaurant
    คุณสมบัติ :
    • วุฒิปริญญาตรี หรือถ้าต่ำกว่าต้องมีประสบการณ์ด้านโรงแรมและร้านอาหารในตำแหน่ง 3 ปี
    • บุคลิกภาพที่ดีและมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
    • สามารถทำงานเป็นกะได้
    • ตำแหน่งนี้ต้องมีหลักประกันการทำงาน
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขาภูเก็ต
  21. Pharmacist (เภสัชกร)
    คุณสมบัติ :
    • วุฒิปริญญาตรี สาขาเภสัชศาสตร์ (ภบ.)ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเภสัชกรจากสภาเภสัชกร
    • บุคลิกภาพที่ดีและมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
    • สามารถทำงานเป็นกะได้
    • ตำแหน่งนี้ต้องมีหลักประกันการทำงาน
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขาภูเก็ต
  22. Department Manager – Learning Management (ผู้จัดการฝ่ายบริหารการเรียนรู้)
    คุณสมบัติ :
    • ระดับการศึกษาขั้นต่ำ ปริญญาโท
    • สาขา การบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ / การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ / จิตวิทยาอุตสาหกรรม
    • ประสบการณ์ด้านการบริหารงานฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร หรือการพัฒนาองค์กร 7 ปีขึ้นไป
    • ประสบการณ์ด้านการวางแผนพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในองค์กรทั้งระยะสั้น (IDPs) และระยะยาว (Competency Development Roadmap) 5 ปีขึ้นไป
    • ประสบการณ์ด้านการพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร 5 ปีขึ้นไป
    • ความรู้เกี่ยวกับเครื่องมือการเรียนรู้และพัฒนาบุคลากรสมัยใหม่ 5 ปีขึ้นไป
    • ประสบการณ์ด้าน E-Learning จะพิจารณาเป็นพิเศษ
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขาบางบ่อ (สมุทรปราการ)
  23. HR – Information System (ฝ่ายบริหารบุคคล – ระบบฐานข้อมูลบุคลากร)
    คุณสมบัติ :
    • Master or BA. in HRM /Psychology/ Political Science or related filed
    • At least 10 years’ experience in HRIS
    • Strong leadership at least 8 years and Ability with good interpersonal and communication skill.
    • Good communication skill and ability to collaborate with people of all levels.
    • Good knowledge Labor Law, Payroll, C&B, Recruitment and GA
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : สาขารางน้ำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ คิงเพาเวอร์ คลิกที่นี่

ข่าวล่าสุดของหมวดหมู่ หางาน