สนุกมาก ! ซีรี่ย์ใหม่ “Lovely Horribly” แนวโรแมนติคคอมเมดี้ แบบหลอนๆ นำแสดงโดย ‘พัค ชีฮู – ซง จีฮโย’

June
June
1 Min Read

ใครที่เป็นแฟนรันนิ่งแมนไม่ควรพลาดเลยนะ ก็เพราะว่าเจ้จีฮโยของเรา แสดงเป็นนางเอกไงล่ะ ยังไม่หมด ฮาฮ่า ยังไปเป็นนักแสดงรับเชิญ ร่วมกับเจ้แกด้วยนะ เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติคคอมเมดี้ หลอนๆ ระทึกขวัญ ออนแอร์สองตอนแรกไปเมื่อวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา โอ้โห แค่สองตอนแรกก็พาแฟนๆ ติดกันซะแล้วจ้าาาา เพราะสนุกมาก ซีรี่ย์เรื่องนี้มีชื่อเรื่องว่า “Lovely Horribly”

Lovely Horribly (ชื่อเกาหลี : 러블리 호러블리) นำแสดงโดย ‘พัค ชีฮู’ (Park Si Hoo) รับบทพระเอก ยู ฟิลิปป์ (Yoo Philip) , ‘ซง จีฮโย’ (Song Ji Hyo) รับบท โอ อึลซุน (Oh Eul Soon) , ‘อี กีกวัง’ (Lee Gi Kwang) รับบท อี ซองจุง (Lee Sung Joong) และ ‘ฮัม อึนจอง’ (Ham Eun Jung) รับบท ชิน ยุนอา (Shin Yoon A) กำกับโดย คัง มินคยอง (Kang Min Kyung) ซีรี่ย์เรื่องนี้ มีจำนวนตอนทั้งหมด 32 ตอน ความยาวตอนละประมาณ 30 นาที ออกอากาศทางช่อง KBS2 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. (เวลาเกาหลี) หาชมซับไทยได้แล้ว ชมแบบถูกลิขสิทธิ์ ที่ VIU Thailand เลย

เรื่องย่อ : ยู ฟิลิปป์ (Yoo Philip) แสดงโดย พัค ชีฮู และ โอ อึลซุน (Oh Eul Soon) แสดงโดย ซง จีฮโย ทั้งคู่เกิดวันและเวลาเดียวกัน แต่โชคชะตาไม่เหมือนกัน ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะมีชะตาที่ผูกมัดกัน เมื่อคนหนึ่งมีความสุข อีกคนหนึ่งจะไม่มีความสุข ฟิลิปป์ เป็นป็อปสตาร์ชื่อดัง เขาโชคดี มีความสุข แต่ในทางกลับกัน อึลซุน กลับเจอแต่เรื่องซวยๆ ไม่มีความสุขเอาซะเลย เธอทำงานเป็นนักเขียนบทละคร จนกระทั่งทั้งคู่ได้ทำงานด้วยกัน และเกิดเหตุการณ์แปลกๆ ตามที่ อึลซุน เขียนบทเอาไว้ มีสิ่งลี้ลับโผล่รอบๆ ตัวพวกเขา เหตุการณ์ความรักของพวกเขาจะน่ากลัว หลอน หรือเป็นยังไงนั้น โปรดติดตาม

 


นักแสดง

 พัค ชีฮู (Park Si Hoo) รับบท  ยู ฟิลิปป์ (Yoo Philip)

ป็อปสตาร์ ดาราชื่อดัง เขาโชคดี ประสบความสำเร็จในทุกๆ สิ่งที่เขาทำ

 ซง จีฮโย (Song Ji Hyo) รับบท โอ อึลซุน (Oh Eul Soon)

นักเขียนบทละคร ตกงาน ที่เจอแต่ความซวยและความโชคร้าย

 อี กีกวัง (Lee Gi Kwang) รับบท อี ซองจุง (Lee Sung Joong)

ผู้กำกับมือใหม่ ที่สามารถมองเห็นผีได้ เขาสนใจ อึนซุน

 ฮัม อึนจอง (Ham Eun Jung) รับบท ชิน ยุนอา (Shin Yoon A)

นักแสดงหญิงยอดนิยม เป็นแฟนของฟิลิปป์

 ชเว โยจิน (Choi Yeo Jin) รับบท กิ อึนยอง (Ki Eun Young)

นักเขียนบทละครที่ขายที่สุด เธอเป็นเพื่อนสนิทของ อึลซุน


วิดีโอ ทีเซอร์ :

Teaser 1

Teaser 2

Teaser 3

https://www.youtube.com/watch?v=ZEMuXN6V0pE

Teaser 4

https://www.youtube.com/watch?v=VDNIB0_5JP0

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : kbs & asianwiki
June
Author: June

Share this Article