แนะนำ !! “ลิปสติก” ยอดนิยม ใช้ดี สาวๆ ปลื้ม จนต้องซื้อซ้ำ !

June
June
2 Min Read

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราจะมาแนะนำเมคอัพชนิดหนึ่ง ซึ่งเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยนะ แต่งหน้าจัดเต็ม แต่ถ้าไม่ได้ทาไอเทมชิ้นนี้ล่ะ หน้าซีดเลยล่ะ ก็ ลิปสติก ไงล่ะ อย่างน้อยออกไปหน้าปากซอย ก็เชียนคิ้ว ทาลิปนิดเนอะ ไม่งั้นโทรมแย่เลย ฮ่าๆๆ อ่ะ สาวๆ คนไหนที่กำลังหาลิปสติกดีๆ อยู่ล่ะก็ เราก็จะมาแนะนำลิปที่สาวๆ นิยมใช้กัน เพราะสีสวยงาม ติดทนนาน ใช้ดี จนสาวๆ ปลื้ม จนต้องซื้อซ้ำอ่ะแกรรร โดยเฉพาะโอ้มายทินท์ ที่ถูกและดี มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากกกก บอกเลยว่า แอดปลื้ม ฮ่าๆ งั้นเราไปชมกันดีกว่า ว่าจะมีลิปแบรนด์ไหน ตัวไหน บ้าง ด้านล่างเลยยยย

 

♥ Oh My Tint Velvet & Smooth

ลิปทินท์ เนื้อกำมะหยี่ เนียนนุ่ม แบรนด์ไทย ที่สาวๆ ชอบกันมาก เกลี่ยง่าย ติดทนนาน เม็ดสีแน่น อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื่น มีให้เลือกถึง 14 สี ราคาเพียง 99.- บาท ถูกและดีขนาดนี้ ใครจะไม่หลงรักบ้างเนอะ


♥ Innisfree Realfit Matte Liquid

ลิควิดลิปสติก เนื้อแมทต์ ลิปจิ้มจุ่ม เม็ดสีแน่น สีสันสดใสชัดเจน ติดทนนาน เนื้อบางเบา สบายริมฝีปาก สีสวย สาวๆ เลิฟกันมาก มีให้เลือก 10 เฉดสี ร้าน Multy ราคา 350.- บาท


♥ Peripera Airy Ink Velvet

ลิควิดลิปสติก เนื้อกำมะหยี่ เนียนนุ่ม ติดทนนาน สีสันสวยงามสดใส เนื้อสัมผัสบางเบา เป็นแบรนด์ลิปทินท์ที่สาวๆ มักจะซื้อซ้ำ เพราะนางเริ่ดจริง สีก็สวยมากกก ราคา 290.- บาท


♥ Nature Republic Triple Mousse Tint

ลิปทินท์ เนื้อมูส เนียนนุ่ม แมทต์ไปกับริมฝีปาก แต่ให้ความแวววาวนิดๆ สีสันสดใส สวยงาม เม็ดสีชัดเจน ติดทนนาน ไม่ตกร่อง ให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ ราคา 290.- บาท

 

 


♥ Mamonde Creamy Balm Intense

ลิปคัลเลอร์ บาล์ม ลิปสติกทรงแท่งดินสอแบบ 3-in-1 พกพาสะดวก พร้อมมอบสีสันและความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปาก เป็นลิปตัวดังที่สาวๆ นิยมใช้กันมาก เพราะสีสันสวยงาม ให้ลุคแบบสาวเกาหลี มีให้เลือกถึง 25 เฉดสี ราคา 290.- บาท

 


♥ Innisfree Vivid Cotton Ink

ลิปสติก เนื้อลิควิดแมทต์ เนียนนุ่ม ให้ความชุ่มชื่นและอ่อนโยนต่อริมฝีปาก เพื่อเรียวปากที่อ่อนนุ่มเหมือนปุยฝ้าย สีติดทนนาน ชัดเจน มีส่วนผสมของน้ำมันดอกคาเมเลีย, น้ำมันเมล็ดมะม่วง, น้ำมันอะโวคาโด และน้ำมันเมล็ดฝ้าย ช่วยให้ริมฝีปากไม่แห้งตึง เป็นประกาย อวบอิ่ม ราคาช็อป 380.- บาท แนะนำร้าน Multy แท่งละ 290.- บาท เท่านั้น


♥ Malissa Kiss Melted Matte Lip Color

ลิควิดลิปสติก เนื้อแมทต์ สุตรบางเบา เม็ดสีแน่นติดทนนาน เนียนเรียบไม่ตกร่อง หัวแปรงขนาดกำลังดีทาง่าย แห้งเร็วไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ มีสโลแกนว่า สวยทุกมู้ด ละลายทุกอารมณ์! เป็นอีกหนึ่งลิควิดลิปยอดนิยมที่สาวๆ เลือกใช้ มีให้เลือก 12 เฉดสี ราคา 199.- บาท


♥ lilybyred Mood Liar Velvet Tint

ลิปทินท์ ที่มีสามีแอดเป็นพรีเซนเตอร์ให้ (ฮยอนบิน เลิฟยูว) กับลิปทินท์สีสันสวยงาม สดใส สีชัดระดับเอชดี ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก เม็ดสีแน่น ติดทนนาน มีสีให้เลือก 6 สี มีกลิ่นหอมผลไม้ต่างๆ สาวๆ หลายคนประทับใจกับสี ที่พอทาออกมาแล้วเริ่ดสุดๆ ราคา 220.- บาท หาซื้อได้ตาม twitter หรือ Shopee

 

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article