“ทิฟฟานี่ ยัง” ถ่ายแบบลงปกนิตยสาร ‘Harper’s BAZAAR’ เวียดนาม ฉบับเดือนสิงหาคม !

June
June
1 Min Read

สาวสวย “ทิฟฟานี่ ยัง” (Tiffany Young) อดีตวง เกิร์ลส เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) ถ่ายแบบลงปกนิตยสาร ‘Harper’s BAZAAR’ เวียดนาม ฉบับเดือนสิงหาคม ลิมิเต็ดเอดิชั่น เฉพาะแฟนคลับในเวียดนามด้วยนะ เป็นฉบับที่ครบรอบ 7 ปี ของนิตยสารในเวียดนาม ทิฟฟานี่ ดูสวยหวาน ในชุดราตรีซีทรู สีชมพูกะปิ และอีกปกกับชุดราตรีสีดำ ไปชมความสวย ความน่ารักของทิฟฟานี่ ได้ด้านล่างเลยจ้าาา

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา วันที่ 5 สิงหาคม เป็นวันครบรอบ 11 ปี ของวง เกิร์ลส เจเนอเรชั่น เหล่าสมาชิกในวงก็ต่างโพสต์รูปลงอินสตาแกรม เพื่อเฉลิมฉลองที่ได้เดบิวท์มาแล้ว 11 ปี ทั้งยุนอา, ซันนี่, แทยอน, ฮโยยอน, ยูริ, ซูยอง, ซอฮยอน

https://www.instagram.com/p/BmCp4wfhrLC/?taken-by=taeyeon_ss

https://www.instagram.com/p/BmFPLwIg3K-/?taken-by=515sunnyday

https://www.instagram.com/p/BmE6D_cnRWl/?taken-by=yoona__lim

https://www.instagram.com/p/BmENwjiFptu/?taken-by=watasiwahyo

https://www.instagram.com/p/BmEtF10hnco/?taken-by=yulyulk

อีกทั้งสาว ทิฟฟานี่ จะมีงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยอีกด้วย โดยงานนี้มีชื่อว่า “Tiffany Young Asia Fan Meeting Tour in Bangkok 2018” งานจัดขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน นี้ เวลา 20.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งจะเปิดให้จองบัตรทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม นี้ งานนี้จัดโดย FeohThai ใครเป็นแฟนคลับสาวทิฟฟานี่ ไม่ควรพลาดเลยยย เตรียมเงิน รอกดบัตรเลยจ้าาาา ส่วนราคาบัตรนั้น มีให้เลือกถึง 6 ราคา คือ บัตร VVIP จำนวน 30 ที่นั่ง ราคา 10,000.- บาท, บัตร VIP ราคา 5,500.- บาท, บัตรราคา 4,500.- , 3,500.- , 2,500.- และ 2,000.-  บาท ตามลำดับ รายละเอียดต่างๆ อยู่ด้านล่าง

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : tiffanyyoungofficial , bazaarvietnam & FeohThai
June
Author: June

Share this Article