แนะนำ “15 คอนซีลเลอร์” ใช้ดี เกลี่ยง่าย ปกปิดเริ่ด คุณภาพเน้นๆ !

June
June
5 Min Read

เมคอัพอีกหนึ่งชนิด ที่ช่วยในเรื่องการปกปิด เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ ควรมี นั่นก็คือ คอนซีลเลอร์ ช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า ทั้งจุดด่างดำ รอยดำ-รอยแดงจากสิว ริ้วรอย ใต้ดวงตา ความหมองคล้ำ ซึ่งจะช่วยทำให้สาวๆ มีความมั่นใจมากขึ้น หน้าเนียนกริบไร้ที่ติ สวยๆ อ่ะแกรร สำหรับการใช้งานคอนซีลเลอร์นั้น ก็สามารถใช้งานได้ถึง 4 ฟังก์ชั่น คือ คอนซีลเลอร์, ไฮไลท์, รีทัช และคอนทัวร์ โดยการใช้งาน จะขึ้นอยู่กับเฉดสีที่เราเลือกใช้

เทคนิคการเลือกสีคอนซีลเลอร์ ตามรูปแบบการใช้งาน

  • คอนซีลเลอร์ (Concealer) : ควรเลือกเฉดสีให้เข้ากับผิวของคุณ หรือสว่างกว่าผิว 1 เฉดสี ใช้ปกปิดรอยคล้ำใต้ดวงตา รอยดำ-รอยแดงจากสิว ริ้วรอย และจุดบกพร่องอื่นๆ
  • ไฮไลท์ : ควรเลือกเฉดสีให้สว่างกว่าผิว 2-3 เฉดสี ในสกินโทน*เดียวกัน เพื่อสร้างมิติ เพิ่มความสว่างและโดดเด่น ให้กับใบหน้า หรือใช้ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาก็ได้เช่นกัน แนะนำเลือกสีให้สว่างกว่าผิว 1-2 เฉดสี ไม่งั้นจะโดดเกินไป
  • รีทัช : ควรเลือกเฉดสีให้ตรงกับสีผิวของคุณ ใช้แต้มเป็นจุดๆ ในพื้นที่ที่ต้องการ แล้วใช้นิ้วแท็บๆ กดๆ เพื่อปกปิด หรือใช้ฟองน้ำ ตามความถนัดของคุณ
  • คอนทัวร์ : ควรเลือกเฉดสีในสกินโทน* ชมพูและธรรมชาติ ให้เข้มกว่าสีผิวของคุณ 2 เฉดสี เพื่อสร้างกรอบหน้า และอำพรางสันกราม

**สกินโทน แบ่งออกเป็น 3 เฉดสี (สังเกตจากสีเส้นเลือดที่ข้อมือ)

✓ ชมพู (โทนเย็น) : เส้นเลือดสีม่วงหรือสีน้ำเงิน
✓ เหลือง : เส้นเลือดสีเขียว
✓ ธรรมชาติ (เขียวมะกอก) : เส้นเลือดสีเขียวออกน้ำเงิน

เรียกได้ว่า คอนซีลเลอร์ เป็นเมคอัพอเนกประสงค์ ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย เป็นเมคอัพอีกหนึ่งชิ้น ที่สาวๆ ควรมี ในวันนี้เราเลยจะมาแนะนะ 10 คอนซีลเลอร์ ใช้ดี เกลี่ยง่าย ปกปิดเริ่ด แบบคุณภาพเน้นๆ มาให้สาวๆ ได้ชมกัน มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปถึงหลักพันเลยล่ะ

 

♥ NARS Radiant Creamy Concealer

คอนซีลเลอร์ตัวเด็ดที่โด่งดังมากๆ ในหมู่สาวๆ คอนซีลเลอร์เนื้อครีม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สามารถปกปิดได้ในระดับปานกลางถึงสูงสุด เหมาะสำหรับปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ ริ้วรอย ความหมองคล้ำ และรูขุมขน ให้ใบหน้ากระจ่างใส และเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น ราคา 1,320.- บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Too Faced Born This Way Super Coverage

คอนซีลเลอร์ตัวดัง จากทูเฟซ ขึ้นชื่อในเรื่องของการปกปิดอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ตกร่อง คอนซีลเลอร์อเนกประสงค์ ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งคอนซีล, ไฮไลท์, รีทัช และคอนทัวร์ สูตรปราศจากน้ำมัน ไม่อุดตันผิว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว ให้การปกปิดแบบ Full Coverage ปกปิดได้แม้กระทั่งรอยสัก มาพร้อมหัวแปรงรูปเพชร ช่วยให้คุณใช้งานได้ง่าย สามารถกำหนด และครอบคลุมได้อย่างแม่นยำ ซ่อนจุดบกพร่องต่างๆ ของผิวได้อย่างดีเยี่ยม ใช้ฟองน้ำแท็บ แปรงเกลี่ย หรือใช้นิ้วกด ได้ตามความต้องการของคุณ หาซื้อได้ใน Sephora ราคา 1,150.- บาท

 

 

 


♥ Hourglass Vanish Airbrush x

แบรนด์หรู Hourglass นอกจากไฮไลท์แล้ว ยังขึ้นชื่อในเรื่องคอนซีลเลอร์ กับคอนซีลเลอร์ รุ่น Vanish Airbrush ที่เพิ่งออกมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เนื้อบางเบา สบายผิว เกลี่ยง่าย ผสานเข้ากับผิวได้อย่างกลมกลืน ติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ตกร่อง จากเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้ง สูตรเม็ดสีคุณภาพสูง มาพร้อม Microspherical Powders ที่ช่วยเบลอ และปรับผิวให้สว่าง ให้การปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า ทั้งรอยดำ-รอยแดงจากสิว รอยคล้ำใต้ตา และความไม่สมบูรณ์ต่างๆ เพื่อผิวที่เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่อุดตันผิว รีวิวเพียบ ปกปิด แต่สบายผิว ได้รับความนิยมมากในอเมริกา มีให้เลือก 12 เฉดสี หาซื้อได้ใน Sephora ราคา 1,450 บาท

 

 


♥ MAC Studio Finish SPF 35 Concealer

อีกหนึ่งตัวที่ดังไม่แพ้กัน คอนซีลเลอร์เนื้อครีมเข้มข้น ให้การปกปิดแบบ Full Coverage สูงสุด ช่วยอำพรางริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว ความหมองคล้ำ ได้ดี เนื้อครีมอุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระและวิตามิน ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าได้ดี แถมยังผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 35 อีกด้วย ราคา 950.- บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Maybelline New York Instant Age Rewind Eraser Dark Circle Treatment Concealer

ที่สุดของคอนซีลเลอร์จากเมเบลลีน เป็นคอนซีลเลอร์ที่ถูกพูดมากที่สุด เพราะคุณภาพเริ่ด ในราคาแสนสบายกระเป๋า เป็นคอนซีลเลอร์ที่มาพร้อมกับ ไมโคร-คอแร็คเตอร์-แอปพลิเคเตอร์ หัวฟองน้ำ ใช้งานง่ายสุดๆ ช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า ทั้งรอยสิว จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และอื่นๆ มีสารสกัดจากโกจิเบอร์รี่ และฮาโลซีล ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมผิวกระจ่างใส ราคา 399.- บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Make Up For Ever Full Cover Concealer

คอนซีลเลอร์เนื้อแมทต์ สูตรกันน้ำ ติดทนนาน ให้การปกปิดระดับสูงสุด อย่างเป็นธรรมชาติ ใช้งานง่าย ช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้า ได้อย่างเรียบเนียน และยัง สามารถปกปิดรอยสัก แผลเป็น ปาน ได้อีกด้วย นิยมมากในอเมริกา รีวิวเยอะมาก เป็นอีกหนึ่งโปรดักส์ที่ไม่ควรพลาด ผลิตภัณฑ์นี้ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ หาซื้อได้ตามเคาท์เตอร์ และใน Sephora ราคา 1,390.- บาท

 

 


♥ Tarte Shape Tape Contour Concealer

คอนซีลเลอร์ขายดีอันดับ 1 ในอเมริกา จากทาร์ต แบรนด์ Vegan ที่ไม่ทดลองในสัตว์ สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ผสานเทคโนโลยี Tape ช่วยให้ผิวหน้าสว่าง, เรียบเนียน และกระชับ เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง ไม่ตกร่อง ช่วยปกปิดแบบ Full Coverage ทั้งจุดบกพร่องต่างๆ รอยสิว เบลอริ้วรอย และความหมองคล้ำ บำรุงผิวด้วยส่วนผสมจากเมล็ดมะม่วง เชียร์บัตเตอร์ และรากชะเอม ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน และสว่าง มาพร้อมหัวแปรงขนาดจัมโบ้ ช่วยให้การใช้งาน ง่ายมากขึ้นหาซื้อได้ใน Sephora ราคา 1,020 บาท

 


 

♥ Benefit Cosmetics Boi-ing Cakeless Concealer

คอนซีลเลอร์ เนื้อลิควิด ให้การปกปิดแบบเต็มรูปแบบ Full Coverage ตั้งแต่จุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิว และใต้ตาคล้ำ ช่วยปกปิดกจุดบกพร่องต่างๆ ของผิว ให้สว่าง กระจ่างใส เนื้อบางเบา ไม่แตก ไม่ตกร่อง เม็ดสีเคลือบพิเศษ ให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ ผสานสารสกัดจากสาหร่าย ที่รู้กันดีว่าช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน เหมาะกับทุกสภาพผิว ตัวนี้สาวๆ เลิฟกันมาก เคลมมาว่า ปกปิดดี ติดทน ไม่ตกร่อง ซื้อต่อแน่นอน ใครที่ลังเลอยู่ บอกเลยว่า ซื้อเถอะ อิอิ ราคา 1,000 บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Collection Lasting Perfection Ultimate Wear Concealer

คอนซีลเลอร์เนื้อครีม เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา แต่ปกปิด ช่วยอำพรางความหมองคล้ำ ริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว และจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า ได้อย่างแนบเนียน เป็นธรรมชาติ สาวๆ ชอบเอาไปปกปิดแพนด้าใต้ตา ซึ่งปกปิดได้ดีมากๆ จนต้องซื้อซ้ำ ราคา 279.- บาท (แพ็คคู่)

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Cute Press Evory Super Cover Foundation Plus Vitamin E SPF30

ตัวนี้เป็นรองพื้นนะ แต่สาวๆ ส่วนใหญ่ เอามาใช้เป็นคอนซีลเลอร์กัน ใช้ดี ราคาถูก เพราะมันปกปิดดีมากๆ เป็นเนื้อครีม เกลี่ยง่าย ปกปิดริ้วรอย จุดบกพร่องต่างๆ ได้ดีมาก ทั้งรอยกระ จุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า ให้ใบหน้าเรียบเนียน พร้อมวิตามินอีและโอรีซานอล บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อ พร้อมปกป้องจากแสงแดด SPF 30  ราคา 199.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ NYX Professional Makeup HD Studio Photogenic Concealer Wand

คอนซีลเลอร์ที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ ประสิทธิภาพสมบูรณ์แบบ ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยปกปิดจุดบกพร่องของผิวหน้า ทั้งรอยสิว จุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ ให้ใบหน้าเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมให้ความชุ่มชื่น ราคา 345.- บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ BK Retouch Acne Concealer

คอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิวที่ดีงามมากๆ เนื้อครีม เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดและอำพรางจุดบกพร่องต่างๆ รอยสิว รอยแดง ช่วยลดรอยหมองคล้ำ ดูดซับความมันบนใบหน้า พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น สุขภาพดี ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น ทำให้สิวยุบตัวลง อีกทั้งยังช่วยลดรอยแดงรอยดำจากสิวให้จางลงอีกด้วย มาในรูปแบบปากกาหัวซิลิโคน ใช้งานง่าย สาวๆ ปลื้ม ราคา 329.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Clear Nose Acne Care Solution Concealer

สาวๆ ที่มีผิวเป็นสิว คงจะต้องรู้จักแบรนด์นี้ แบรนด์ที่เชี่ยวชาญการดูแลผิวเป็นสิวและสิวเสี้ยน การันตีด้วย 11 รางวัล ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์ แต่สามารถใช้เป็นรองพื้นได้ ช่วยปกปิดสิว, สิวเสี้ยน, รอยดำ และรอยแดง ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ลดปัญหาสิว รอยแดง ช่วยให้สิวยุบตัวลง สูตรพิเศษ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ไม่ทำให้ผิวอุดตัน ด้วย 3 นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่คิดค้นเพื่อผิวเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีสารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง มีวิตามินอี ช่วยให้ความชุ่มชื่น และช่วยให้รอยสิวจางลงอีกด้วย รีวิวเพียบ ไม่ซื้อไหวหรอ มีให้เลือก 2 เฉดสี ราคา 590.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Catrice Camouflage Cream

คอนซีลเลอร์เนื้อครีมมี่ เกลี่ยง่าย ปกปิดเริ่ด ในราคาถูกแสนถูก ไม่เป็นคราบ กันน้ำกันเหงื่อ ช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ ของผิว ทั้งรอยสิว จุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ รวมถึงรอยหมองคล้ำ รอยคล้ำใต้ตา ได้อย่างเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ เนื้อเกลี่ยง่ายมากๆ ไม่หนักหน้าด้วยนะ ราคา 165.- บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Revlon Photoready Concealer

คอนซีลเลอร์แบบสติ๊ก เนื้อครีมมี่ เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ ของผิวหน้า ทั้งรอยสิว จุดด่างดำ กระ ริ้วรอยต่างๆ รวมถึงรอยคล้ำใตต้า ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นคอนซีลเลอร์ใช้ดีที่สาวๆ หลายคนชอบ ราคา 325.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article