“KARDASHIANS x CALVIN KLEIN” เผยภาพคอลเล็กชั่นใหม่ ฤดูใบไม้ร่วง Fall 2018 !

June
June
1 Min Read

แคมเปญของแฟชั่นแบรนด์ระดับโลกอย่าง Calvin Klein (คาลวิน ไคลน์) ที่ร่วมกับครอบครัว Kardashians (คาร์เดเชียน) แคมเปญ “Our Family. #MYCALVINS” ดูเหมือนว่าจะยังไม่จบเพียงเท่านี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนมกราคมปล่อยภาพธีมโรงนา ภายใต้ผ้าห่มผืนใหญ่กันไปแล้ว ซึ่งตอนนั้น ไคลี่ เจนเนอร์ และโคลอี้ คาร์เดเชียน กำลังตั้งครรภ์อยู่ แต่ในภาพดูแนบเนียนเหมือนไม่ใช่คนท้อง ไคลี่ใช้ผ้าห่มปิดบังครรภ์ของเธอ

ล่าสุด เมื่อวานนี้ ปล่อยภาพเซ็ตใหม่ออกมา ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง Fall 2018 ซึ่งสาวโคลอี้ คาร์เดเชียน นั้น กำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน และดูเหมือนว่า ไคลี่ เจนเนอร์ จะคลอดน้อง สตอร์มี่ เว็บสเตอร์ ออกมาแล้ว เอ๊ะหรือว่ายังไม่ได้คลอด เป็นประเด็นที่ถูกพูดมากที่สุด เพราะไคลี่ ไม่ได้เปิดเผยเรื่องการตั้งครรภ์ของเธอ และคนทั้งโลกเพิ่งจะทราบข่าวตอนที่เธอคลอด เธอเก็บเรื่องนี้ไว้เงียบกริบ โซเชียลไม่มีการอัพเดทใดๆ แต่ในภาพก็ยังคงถือผ้าห่มไว้อยู่ ถือว่าเป็นการต่อเรื่องราวจากแคมเปญก่อนหน้านี้ได้ดี

“KARDASHIANS x CALVIN KLEIN” กับภาพเซ็ตใหม่ที่ดูอบอุ่น ทั้งถ่ายแบบครอบครัวและแบบเดี่ยว ในแฟชั่นชุดชั้นใน และแฟชั่นยีนส์ พี่สาวคนโตของตระกูล คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน สวยหุ่นดีเหมือนเดิม พร้อมแพคเบาๆ

ต่อมา พี่สาวคนที่สอง คิม คาร์เดเชียน สวยคม ตามสไตล์เจ้ และว่าที่คุณแม่ โคลอี้ คาร์เดเชียน กับการโชว์ครรภ์ 8 เดือน ถ่ายแบบ ในลุคสบายๆ

สามพี่น้องคาร์เดเชียน ดูรักกันมากกก และคอร์ทนีย์โหนชิงช้ากับน้องสาวโคลอี้

สองพี่น้องเจนเนอร์ พี่คนโต เคนดัล เจนเนอร์ นางแบบ IMG Model ผอมบาง ดึงดูดสายตา ให้ฟีลลิ่งนางแบบสุดๆ ก็นางเป็นนางแบบนี่นา อ่ะ มาที่น้องเล็ก ไคลี่ เจนเนอร์ หน้าท้องแบนราบ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน

 

 

ขอบคุณภาพจาก : calvinklein
June
Author: June

Share this Article