“Too Faced” เตรียมปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ ‘Cheers to 20 Years’ เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี !

June
June
2 Min Read

สำหรับเมคอัพแบรนด์ “Too Faced” (ทู เฟซ) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1998 โดย เจอร์รอท เบลนดิโน่ (Jerrod Blandino) เป็น CEO และ เจเรมี่ จอห์นสัน (Jeremy Johnson) เป็นหัวหน้าครีเอทีฟ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ทำงานอยู่ที่เคาท์เตอร์เมคอัพแบรนด์ Estée Lauder ในห้างสรรพสินค้า ตลอดจนถึงแบรนด์ Armani และ Chanel อีกด้วย การทำงานแบบตัวต่อตัวกับลูกค้า ทำให้ทั้งคู่ค้นพบพลังของการแต่งหน้า จึงสร้างสรรค์เมคอัพเพื่อฉลองความเป็นปัจเจกบุคคล และส่งความสุข, ความฝันแก่ผู้หญิง ปัจจุบัน แบรนด์นี้จำหน่ายในกว่า 30 ประเทศทั่วโลกและเป็นแบรนด์ยอดนิยมที่ขายดีอีกด้วย

https://www.instagram.com/p/Bld8pMshPqO/?taken-by=toofaced

ในปีนี้ ปี 2018 แล้ว เป็นปีที่ครบรอบ 20 ปี ของทางแบรนด์ และเพื่อเฉลิมฉลอง 20 ปี ที่สร้างโลกให้น่าจดจำยิ่งขึ้น ทางแบรนด์จึงสร้างคอลเล็กชั่นออริจินัล ตั้งแต่ปี 1998 และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่สุดวิบวับในปี 2018 เกิดเป็นคอลเล็กชั่นใหม่ ‘Cheers to 20 Years’ เมคอัพพราวพราวระยิบระยับ เกิดเป็น 4 โปรดักส์ ที่ส่องประกายแวววาว แถมเป็นคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นอีกด้วย วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ วันที่ 2 สิงหาคม และใน Sephora วันที่ 3 สิงหาคม นี้ วันนี้เลยจะพาไปชม 3 โปรดักส์ แบบเอ็กซ์คลูซีฟกัน ว่าจะสวยงามและน่าเป็นเจ้าของขนาดไหน ชมก่อน เตรียมเสียเงินนาจาาา ฮ่าๆๆ

 TOO FACED THEN & NOW EYE SHADOW PALETTE

อายแชโดว์พาเลท ที่มีเฉดสีออริจินัล ปี 1998 จำนวน 10 เฉดสี และเฉดสีปัจจุบัน ปี 2018 อีก 10 เฉดสี โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากต้นฉบับ ก่อให้เกิดเป็นนวัตกรรมใหม่ของเนื้ออายแชโดว์ มีทั้งเนื้อแมทต์, ไข่มุก และกลิตเตอร์ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมหวานเหมือนเค้กวันเกิดแสนอร่อยอยู่ด้วย 1 พาเลท มี 20 เฉดสี ราคา $59.00 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 2,000 บาท

← 1998 │ 2018 →

▾ Colors Swatch 1998 

▾ Colors Swatch 2018 

▾ Look’s 1998 

▾ Look’s 2018

 


♥ BETTER THAN BIRTHDAY SEX MASCARA

 

มาสคาร่าที่เป็นไอค่อนและตัวขายดีของทางแบรนด์ ได้จัดทำขึ้นในบรรจุภัณฑ์กลิตเตอร์แวววาว เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ของ Too Faced มาสคาร่าเนื้อฟิล์ม-โพลีเมอร์ ที่ช่วยล็อคขนตาให้งอนเด้ง แปรงรูปทรงนาฬิกาทราย ช่วยเข้าถึงขนตาได้ง่าย และมีสารสกัดจากต้นไม้สกุลอาคาเซีย ราคา $24.00 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 800 บาท

THROWBACK METALLIC SPARKLE LIPSTICK

ลิปสติกเมทาลิค รุ่นออริจินัล 8 เฉดสี และเฉดสีใหม่ 2 เฉดสี เนื้อครีมมี่ เนียนนุ่ม ให้ริมฝีปากแวววาว เม็ดสีแน่น ติดทนนาน ผสมน้ำมันอะโวคาโด ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น นุ่มนวล มีชีวิตชีวา ราคา $22.00 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 730 บาท

  • Bionic

  • Hoochie

  • Hot Flash

  • Marcia Marcia Marcia

  • Miss Thing

  • Pixie Stick 

  • That Girl 

  • Trampula

  • TF20

  • Too Too Hot

 


♥ GLOW JOB RADIANCE-BOOSTING GLITTER FACE MASK

 

 

มาสก์กลิตเตอร์ ผสมทองคำแท้ ให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส เนียนนุ่ม ด้วยสารสกัดจากผลไม้แอปเปิ้ล ที่ช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียน ปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ยกกระชับ เพื่อเตรียมพร้อมแต่งหน้า ราคา $42.00 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,400.- บาท

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : toofaced
June
Author: June

Share this Article