แนะนำ “รองเท้าวิ่ง” เบาสบาย รองรับการกระแทก ที่สายวิ่งไม่ควรพลาด ในปี 2020 !

June
June
2 Min Read

สายเฮลตี้ สายรักสุขภาพ นอกจากการทานอาหารเพื่อสุขภาพแล้วนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ การออกกำลังกาย และสิ่งแรกที่เรานึกถึงเวลาออกกำลังกายเลยก็คือ การวิ่ง เพราะการวิ่งนั้น มีประโยชน์ต่อร่างกายแทบทุกส่วน ช่วยให้สุขภาพดี ป้องกันโรค และสามารถลดน้ำหนักได้ การเลือกรองเท้าวิ่งจึงสำคัญ เพราะเป็นตัวรองรับน้ำหนักตัวของเรา การใส่รองเท้าธรรมดาอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บ ข้อเข่าเสื่อมได้ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ รองเท้าวิ่ง เบาสบาย สามารถรองรับการกระแทกได้ดี ที่สายวิ่งไม่ควรพลาด ในปี 2020 นักวิ่งควรหารองเท้าวิ่งคู่ใจ ที่สามารถไปกับคุณได้ทุกที่

 

♥ Adidas UltraBOOST 20

รองเท้าวิ่งประสิทธิภาพสูง ร่วมมือกับ ISS National Lab ห้องปฏิบัติการอวกาศแห่งชาติ สหรัฐอเมริกา ด้วยแพลตฟอร์มวิจัยที่ไม่ซ้ำใคร สนับสนุนวิทยาศาสตร์อวกาศเพื่อประโยชน์ของชีวิตบนโลก ทั้งคู่ร่วมกันเพื่อศักราชใหม่ด้วยนวัตกรรมอวกาศ เพื่อเสริมศักยภาพของนักกีฬาบนโลกมนุษย์ แรงบันดาลใจมาจากกระสวยอวกาศ สัมผัสกับสุดยอดรองเท้าที่สามารถควบคุม อยู่บนความสะดวกสบาย รองเท้าวิ่งที่จะปฏิวัติวงการ พื้นรองเท้าที่มีความยืดหยุ่น บวกกับพลังงานของคุณ เพื่อให้คุณมั่นใจในการวิ่ง เต็มไปด้วยเทคโนโลยี ส่วนบนเป็น Primeknit+ ทำจากเส้นใย Tailored Fiber Placement ด้วยตำแหน่งที่พอดี ล็อคตำแหน่งได้อย่างแม่นยำในระดับมิลลิเมตร เพื่อให้เหมาะที่สุด พื้นรองเท้ามีเทคโนโลยี BOOST รองรับแรกกระแทกอย่างนุ่มนวลพิเศษ ติดตั้งสปริง Torsion ช่วยส่งแรง และเทคโนโลยี Stretchweb บนพื้นรองเท้ายางรับเบอร์ Continental สวมใส่สบาย กระชับเหมือนถุงเท้า มีให้เลือกหลายสี ราคา 6,500.- บาท

 


♥ Nike Zoom Fly 3

รองเท้าวิ่งจากไนกี้ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Vaporfly โดยให้ความสบายและความทนทานกับนักวิ่งระยะไกลในวันแข่ง พร้อมมีพลังของแผ่นรองคาร์บอนไฟเบอร์ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้คุณวิ่งได้ตลอดระยะทาง ช่วยลดแรงกระแทก พื้นรองเท้าชั้นกลางเป็น Nike React เต็มความยาว ให้สมดุล และตอบสนองด้วยโฟมน้ำหนักเบา ทนทาน ให้คุณก้าวอย่างนุ่มนวล ส้นรองเท้าเบนออกจากข้อเท้า เพื่อลดแรงกดที่เอ็นร้อยหวาย และมีแถบรองรับอุ้งเท้ายึดติดกับเชือกรองเท้า ช่วยลดแรงกดออกจากช่วงหลังเท้า รองเท้ารุ่นนี้ เป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมของนักวิ่งเลยล่ะ แถมมีให้เลือกหลายสี ราคา 5,800.- บาท


♥ Nike Joyride Run Flyknit

รองเท้าวิ่งที่ถูกดีไซน์มาเพื่อช่วยให้การวิ่งเป็นเรื่องง่ายขึ้น พร้อมพักขาได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยมีเม็ดโฟมขนาดจิ๋วใต้ฝ่าเท้า บรรจุอยู่ในช่อง 4 ช่อง ช่วยโอบรับตามรูปเท้าของคุณ ช่วยลดแรงกระแทก และให้ความมั่นคง ให้คุณลุยได้สบายตลอดเส้นทาง ทำจากวัสดุ Flyknit ช่วยระบายอากาศ น้ำหนักเบา แนบกระชับ เสริมด้วยวัสดุสังเคราะห์ที่โอบรับจากด้านในเท้า ไล่ไปจนถึงด้านบน เพื่อให้สวมใส่ได้แน่นและกระชับพอดี ดอกยางทนทาน มีปุ่มยกสูงขึ้น ยึดเกาะดีเยี่ยมดีไซน์แบบไม่หุ้มข้อให้สัมผัสสบายรอบข้อเท้า สวมใส่ได้ง่ายมากขึ้น ราคา 6,100.- บาท


♥ Nike Epic React Flyknit 2

รองเท้าวิ่งที่ถูกปรับโฉมจากรุ่นก่อนหน้า ด้วยประสิทธิภาพแบบเรียบลื่น น้ำหนักเบา โดดเด่นด้วยส่วนบนเป็น Flyknit ที่ปรับโฉมใหม่ น้ำหนักเบา ยืดหยุ่น ระบายอากาศ โอบรับรูปเท้าในดีไซน์มินิมอล ตอบสนองได้ดีด้วยเทคโนโลยี Nike React ใต้ฝ่าเท้า ทนทาย นุ่มพิเศษ และดีดตัวได้ดี โฟมจะตอบสนองด้วยการดีดกลับไปยังเท้าทุกย่างก้าว ช่วยในการทรงตัวของเท้า การออกแบบมาในสไตล์ยุค 90’s โดดเด่นด้วยสีสัน มีให้เลือกหลายสี ราคา 5,500.- บาท


♥ Hoka One One Clifton 6 

รองเท้าวิ่งที่มีต้นกำเนิดจากฝรั่งเศส เป็นแบรนด์ที่ได้รับความสนใจในอุตสาหกรรมรองเท้าวิ่ง ด้วยการผลิตพื้นรองเท้า Outsoles ขนาดโอเวอร์ไซส์ ทำจากยาง EVA น้ำหนักเบา ทนทาน ทนรอยขีดข่วน ช่วยเสริมแรง ยึดเกาะมั่งคง และรองรับการกระแทกได้ดี มีนวัตกรรม ส่วนบนเป็นผ้าตาข่ายบุนุ่ม เสริมด้วยการเย็บปัก ช่วยลดเลเยอร์ ส่งเสริม และช่วยล็อคกลางเท้า มอบการวิ่งที่นุ่มนวล ในรองเท้าตระกูลคลิฟตัน ที่ได้รับรางวัลจาก APMA สมาคมแพทย์ผู้ชำนาญโรคเกี่ยวกับเท้าแห่งอเมริกา ถือเป็นรองเท้าที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยกับเท้าของคุณ แถมเสริมสร้างสุขภาพเท้าที่ดีอีกด้วย ราคา 4,490.- บาท


♥ New Balance Fresh Foam Hierro V5

รองเท้าวิ่งเทรล จากนิว บาลานซ์ เป็นรองเท้าที่ถูกออกมาเพื่อกิจกรรมกลางแจ้ง ไม่ว่าจะวิ่ง หรือเดินป่า ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการผจญภัย และการออกกำลังกาย ด้วยนวัตกรรม Fresh Foam ให้ความมั่นคง รองรับฝ่าเท้า และพื้นรองเท้าด้านนอก Vibram® MegaGrip รองรับการกระแทกได้อย่างเหนือชั้น ทนทาน น้ำหนักเบา นุ่มสบาย พร้อมการยึดเกาะด้วยเทคโนโลยี RockStop มอบความยืดหยุ่น และป้องกันเท้าจากหิน Toe Protect ขอบโค้งด้านหน้า ส่วนบนได้รับการปรับปรุงเพื่อการระบายอากาศที่ดี ให้คุณมั่นใจในทุกๆ ก้าว ดีไซน์โดดเด่น และมีสีสวยงาม ว่ากันว่า ใส่เดินเฉยๆ ยังดีงามเลยล่ะ  ราคา 4,990.- บาท


♥ Asics Gel-Kayano 26

รองเท้าวิ่งจากเอสิคส์ ด้วยเทคโนโลยี Gel ช่วยรองรับแรงกระแทกตลอดการวิ่ง และเทคโนโลยี FLYTEFOAM Propel ตอบสนอง ดีดตัว และส่งคืนพลังในทุกก้าว มีโฟม SpEVA 45 ช่วยซับพอร์ทอย่างยืดหยุ่น พื้นรองเท้าด้านนอกทำจากยางที่สามารถยึดเกาะได้ดี ส่วนบนเป็นผ้าตาข่าย ระบายอากาศได้ดี และยืดหยุ่น พื้นรองเท้าส่วนกลางเป็น DUOMAX® ทำให้เป็นเปลี่ยนทิศทางได้อย่างนุ่มนวล รองเท้ารุ่นนี้ เป็นเดอะเบสในเรื่องของความมั่นคง ราคา 6,500.- บาท

 

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article