“KAWS” เปิดตัวงานศิลปะ ‘KAWS:HOLIDAY’ ในทะเลสาบซอกชอน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ !

June
June
1 Min Read

“KAWS” (คอวส์) หรือ ‘Brian Donnelly’ (ไบรอัน ดอนเนลลี) เจ้าของผลงานศิลปะระดับโลกที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ที่นำคาเรคเตอร์ตัวการ์ตูนมาแปลงในสไตล์ของตัวเอง เอกลักษณ์ที่สำคัญของคอวส์เลยก็คือ ตากากบาท ที่ทุกคนเห็นแล้วจะต้องร้องอ๋อเลยล่ะ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ KAWS ร่วมกับ Uniqlo ทำเสื้อคอลเล็กชั่น KAWS x SESAME STREET ขายดิบขายดีจนของหมดอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม KAWS ร่วมกับ Lotte Group เปิดตัวนิทรรศการศิลปะขนาดใหญ่มหึมา ‘KAWS:HOLIDAY’ ที่ทะเลสาบซอกชอน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยจัดงานตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม – 19 สิงหาคม 2018 พบกับคาแร็คเตอร์คอวส์ขนาดยักษ์ในทะเลสาบ นอนลอยน้ำ พร้อมเก้าอี้ชายหาดและร่มกันแดด ริมทะเลสาบ นอนสบายๆ รับชมผลงาน ท่ามกลางธรรมชาติ ในบรรยากาศที่สวยงาม

และยังมีของที่ระลึก KAWS:HOLIDAY วางจำหน่ายที่ห้าง Lotte World , บนเว็บไซต์ dingdongtakuhaibin.com และเว็บไซต์ clot.com ของที่ระลึกที่มีจำหน่ายนั้น ก็จะมีเสื้อยืด, Bath Toy, ร่ม, ผ้าเช็ดตัว และห่วงยางแพ ใครที่ไปเที่ยวเกาหลีช่วงนี้ อย่าลืมแวะไปชมนะ

อีกทั้ง KAWS ยังไปพบกับหนุ่มๆ วง BTS คือ เจโฮป (J-Hope) และ อาร์เอ็ม (RM) อีกด้วยยย เหล่าไอดอลเกาหลีโปรโมท KAWS:HOLIDAY ลงบนอินสตาแกรมกันเยอะแยะเลยล่ะ

 

 

ขอบคุณภาพจาก : kaws & hyperbeast
June
Author: June

Share this Article