Monday 22 October 2561
หน้าแรก > หางาน > สมัครงาน!!! บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด เปิดรับสมัครพนักงาน ตรวจสอบตำแหน่งว่างที่น่าสนใจ

สมัครงาน!!! บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด เปิดรับสมัครพนักงาน ตรวจสอบตำแหน่งว่างที่น่าสนใจ

22 August 2018 เปิดอ่าน 6,501 ครั้ง

สมัครงาน โออิชิ

บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด เป็นเครือธุรกิจอาหารในประเทศไทย ซึ่งเปิดตัวใน พ.ศ. 2542 โดยเริ่มต้นจากร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านเบเกอรี่ และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนใน พ.ศ. 2547 ปัจจุบันผู้ถือหุ้นใหญ่คือ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด

บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด เปิดรับสมัครพนักงานในตำแหน่งต่างๆ สมาชิกที่สนใจสมัครงงาน โออิชิ  สามารถตรวจสอบคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่สนใจ และตรงตามคุณสมบัติส่วนตัวได้จากการคลิกลิงก์เอกสารต้นฉบับ และสมัครงานออนไลน์ได้ในคราวเดียวกัน

ตำแหน่งงานว่าง

  1. ผู้จัดการสำนักงานโมเดิร์นเทรด OMT (BKK-East)
    คุณสมบัติ :
    • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ด้านการบริหารธุรกิจ / การตลาด / การขาย หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
    • มีประสบการณ์ด้านการขายสินค้าอุปโภคบริโภค อย่างน้อย 6 ปี โดยต้องผ่านการบริหารงานขาย และ/หรือส่งเสริมการขาย FMCG ในระดับหัวหน้างานอย่างน้อย 3 ปี ในช่องทาง Supermarket หรือ Modern Trade ท้องถิ่น
    • มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม MS office
    • มีความสามารถทางการวิเคราะห์เชิงปริมาณ การวางแผนและการจัดการอย่างเป็นระบบ และมีมาตรฐานในการทำงาน รวมถึงการติดตามผลงานอย่างมีประสิทธิภาพ
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : จตุจักร
  2. เจ้าหน้าที่ทรัพยากรบุคคล
    คุณสมบัติ :
    • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาบริหารงานบุคคล การจัดการทั่วไป หรือเกี่ยวข้อง
    • มีประสบการณ์ในด้านสวัสดิการงานทรัพยากรบุคคลอย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป
    • มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม MS Office
    • มีทักษะในการสื่อสารที่ดี ละเอียดรอบคอบ มนุษยสัมพันธ์ดี
  3. เจ้าหน้าที่สนับสนุนงาน เทรดมาร์เก็ตติ้งอาวุโส / ThaiDrinks
    คุณสมบัติ :
    • วุฒิการศึกษาปริญญาตรีด้านการตลาด/บริหารธุรกิจ
    • มีประสบการณ์ในงานด้านประสานงานการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายมาก่อน
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : ห้วยขวาง
  4. Customer Management Officer / HORECA ด่วน!
    คุณสมบัติ :
    • วุฒิการศึกษาปริญญาตรีหรือ โท ด้านการตลาด บริหารธุรกิจ หรือการโรงแรม
    • มีประสบการณ์การทำงานด้านส่งเสริมการขายและ/หรือประสานงานขาย/ตลาด อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป
    • มีความรู้ในด้านลักษณะการดำเนินธุรกิจของบริษัท
    • มีความรู้ในด้านการวิเคราะห์รายงาน ข้อมูลเปรียบเทียบ
    • มีทักษะทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี
    • มีทักษะในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและภาพลักษณ์
    • มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษระดับดี (ฟัง-พูด-อ่าน-เขียน)
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : จตุจักร
  5. Senior Customer Management Officer – POSM ด่วน!
    คุณสมบัติ :
    • วุฒิการศึกษาปริญญาตรีด้านการตลาด สถิติ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
    • มีประสบการณ์การทำงานด้านส่งเสริมการขายและ/หรือประสานงานขาย/ตลาด อย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป
    • มีความรู้ในด้านลักษณะการดำเนินธุรกิจของบริษัท
    • มีความรู้ในด้านการวิเคราะห์รายงาน ข้อมูลเปรียบเทียบ
    • มีทักษะทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี
    • มีทักษะในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและภาพลักษณ์
    • มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษระดับดี (ฟัง-พูด-อ่าน-เขียน)
    • มีความละเอียดรอบคอบ
    • มีทักษะการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
    • มีทัศนคติที่ดีต่องานบริการ
    • มีทักษะในการติดต่อประสานงานที่ดี
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : จตุจักร
  6. Senior Party Coordinator Officer
    คุณสมบัติ :
    • At least 1 year of experience as Mixologist
    • Able to present yourself and your beverage to clients
    • Ability to work extra hours to support operations
    • Fluency in English and Thai.
    • Excellent communications, negotiation, presentations skill and good personality.
    • Strong analytical skill and logical thinking
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : จตุจักร
  7. Accounting Manager – Costing
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor’s degree in Accounting, Finance or related filed
    • Minimum 6 years of experience in accounting and finance field, preferable in FMCG and Manufacturing environments
    • Strong leadership, management and team-working skills
    • Strong skill in MS Office, especially in Excel, Power Point and ERP system
    • Fluent command of English both in spoken and written
    • SAP experience is a plus
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : บางขุนเทียน
  8. Manager, Credit MGMT & Administration
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor’s Degree in Business Administration, majoring in Accounting, Finance or related field, MBA would be a plus.
    • Highly managerial skill and people skill i.e. coaching, team leading, good presentation, set and monitoring budget and credit strategies.
    • Attention to details, reconciliation skill and accountability.
    • Multi-tasking and problem solving skills with effectively handling possible problems that may arise.
    • Positive thinking and CAN DO attitude is preferable.
    • Good command of spoken and written English, and computer literacy.
    • Computer literacy and Microsoft Office (especially Excel function).
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : บางขุนเทียน
  9. เจ้าหน้าที่ขาย HORECA
    คุณสมบัติ :
    • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา
    • สามารถขับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ และมีใบอนุญาตขับขี่
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : บุคคโล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สมัครงาน โออิชิ คลิกที่นี่

ข่าวล่าสุดของหมวดหมู่ หางาน