“10 น้ำหอมผู้ชาย” ที่ดีที่สุด หอมละมุน มีเสน่ห์ ชวนหลงใหล !

June
June
3 Min Read

นอกจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ช่วยทำให้เราดูดีแล้ว ควรเพิ่มเสน่ห์ด้วยกลิ่นหอมเฉพาะตัว นั่นก็คือ น้ำหอม เพราะกลิ่นของน้ำหอมจะบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเรา บอกถึงไลฟ์สไตล์ บุคลิคของเรา มีกลิ่นตัวหอมก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว วันนี้เราเลยเอามาใจหนุ่มๆ กันบ้าง จะมาแนะนำ 10 น้ำหอมผู้ชาย ที่ดีที่สุด หอมละมุน สดชื่น ชวนหลงใหล อีกทั้งยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับคุณผู้ชายอีกด้วยยย พอใครได้กลิ่นก็อยากจะดอมดมเลยล่ะ

✘ Burberry Mr. Burberry Eau de Parfum

น้ำหอมที่รวบรวมสาระสำคัญและความหมายของลอนดอนในเวลากลางคืน มีกลิ่นหอมอบอวล ช่วยกระตุ้นความรู้สึก และมีกลิ่นของไม้ ที่ให้ความสดชื่น บวกกับน้ำมันหอมระเหยจากทาร์รากอน ที่ให้ความละมุน ปลอบประโลมด้วยอบเชยชั้นดี พิมเสน แอมเบอร์ และหญ้าแฝกหอม เรียกได้ว่า หอมแบบผู้ดีสไตล์อังกฤษ ขนาด 50 ml ราคา 2,700.- บาท และ ขนาด 100 ml ราคา 3,900.- บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✘ Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir

น้ำหอมกลิ่นไม้และมัสก์ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ช่วยกระตุ้นความรู้สึกด้วยส่วนผสมของไม้อีโบนี่ บลูซีดาร์ และแบล็คเวติเวอร์ แอบเผ็ดด้วยกระวานและจันทร์เทศ เป็นที่น้ำหอมที่ให้ความรู้สึกน่าค้นหา สง่างาม ชวนหลงใหล ขนาด 50 ml ราคา 3,100.- บาท และ ขนาด 100 ml ราคา 4,200.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✘ Chanel Bleu De Chanel Eau De Perfum 

น้ำหอมบุรุษ เผยบุคลิกอันแน่วแน่ และกล้าที่จะแสดงออกอย่างอิสระ กลิ่นสัมผัสอะโรมาติกวู้ดดี้ นำกลิ่นของไม้แซนดัล ผสานเข้ากับไม้ซีดาร์ที่ให้กลิ่นคล้ายอำพัน และถั่วตองก้า มอบความอบอุ่นและเย้ายวน กลิ่นสัมผัสอันโดดเด่น พร้อมเผยจิตวิญญาณ กลิ่นนี้เป็นที่นิยมของหนุ่มๆ เช่นกัน หอมละมุนมากๆ แถมฝาเป็นแม่เหล็กอีกด้วย ขนาด 100 ml ราคา 4,600.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✘ Calvin Klein Eternity Air For Man

น้ำหอมที่สร้างความสดชื่น เสมือนท้องฟ้าที่โปร่งสบาย แต่หนาแน่นเฉกเช่นเดียวกับลมหายใจอันนุ่มนวลของชีพจร เติมเต็มความรู้สึก ความเย้ายวน ด้วยน้ำมันหอมระเหยแมนดาริน, จูนิเปอร์เบอร์รี่ , ลาเวนเดอร์ออย , แอปเปิ้ลเขียว​ , ใบไวโอเล็ต , น้ำมันสาระแหน่ และซีมอส เป็นน้ำหอมที่มีสดชื่น เฟรชมากๆ ขนาด 100 ml ราคา 3,750.- บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✘ Jimmy Choo Man Blue

น้ำหอมกลิ่นอะโรมาติกวู้ดดี้ ผสานความสดชื่นด้วยมะกรูด และเผ็ดของพริกไทยดำ เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นร่วมสมัย เหมาะกับผู้ชายที่มีความมั่นใจและสบาย ในลุคสูทสีน้ำเงินเข้ม ดูสง่างาม ผ่อนคลาย และน่าดึงดูด อีกทั้งยังมีกลิ่นเข้มข้นของหนัง แอมเบอร์ที่ให้กลิ่นอำพัน และต้นสนอ่อนไซเปรส พร้อมความรื่นรมย์ของไม้จันทร์ วานิลลา และหญ้าแฝกหอม โดยรวมเป็นกลิ่นสปอร์ตที่แอบเซ็กซี่หน่อยๆ ขนาด 100 ml ราคา 3,900.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✘ Dolce and Gabbana Light Blue Pour Homme Eau De Toilette

น้ำหอมที่มีรสนิยม ทันสมัย กลิ่นสดชื่นและเผ็ดร้อนเหมือนทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เติมความกระปรี้กระเปร่าด้วยกลิ่นของมะกรูดและเปลือกส้มโอที่แช่แข็ง บวกกับน้ำมันหอมระเหยจากสน อีกทั้งยังมีกลิ่นของโรสแมรี่ พริกเสฉวน และดอกกุหลาบ เป็นน้ำหอมยอดนิยมของหนุ่มๆ แสดงให้เห็นถึงความเป็นชายแกร่ง ในยุคใหม่ ขนาด 75 ml ราคา 3,300.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✘ Dior Sauvage Eau De Toilette

น้ำหอมที่ได้แนวคิดมาจากท้องฟ้า แสงแดด และทะเลทราย ดิออร์กลิ่นนี้ เค้าว่าคล้ายชาแนล เบลอ สำหรับน้ำหอมนี้เป็นกลิ่นหอมสดชื่นสำหรับชายที่เก่งกาจ แบบจอห์นนี่ เดปป์ เพราะเป็นพรีเซนเตอร์  หล่อ ลึกลับ น่าค้นหา กลิ่นพริกเสฉวน มะกรูด ลาเวนเดอร์ แพทชูลี่ และพิมเสน ออกแนวกลิ่นซิตรัส ขนาด 60 ml ราคา 3,000.- บาท และ ขนาด 100 ml ราคา 4,000.- บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✘ Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme

น้ำหอมที่ช่วยปลุกอะดรีนาลีนในตัวคุณด้วยกลิ่นของมัสก์ ที่ให้ความอบอุ่น เสน่ห์อันล้ำลึก ให้ความสดชื่นและมีชีวิตชีวาของอิตาเลียนแมนดาริน ต้นสนอ่อนไซเปรสจากโมรอคแคน หอมกรุ่นกลิ่นอัลมอนด์จากถั่วตองกา ขนาด 100 ml ราคา 3,900.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✘ Versace Pour Homme Eau De Toilette

หอมสดชื่นจากเลม่อน มะกรูด และดอกเนโรลี สัมผัสกลิ่นหอมใหม่อันเป็นเอกลักษณ์สำหรับคุณผู้ชาย ความสดชื่นของทะเลเมดิเตอร์เรเนียนผสานกลิ่นซิตรัส และดอกไม้นุ่มนวล สือถึงประสบการณ์ที่เหลือล้น และพลังความมั่นใจที่ซ่อนอยู่ภายใน ขนาด 100 ml ราคา 3,550.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✘ Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme Eau De Toilette

น้ำหอมกลิ่นซิตรัส อะโรมาติก สดชื่นด้วยส้ม เลม่อน และเฮดิออน กลิ่นหอมสำหรับชายหนุ่มที่ชอบความเรียบง่าย อิสระ ผ่อนคลายด้วยอินทผาลัม และกลิ่นความสดชื่นจากทะเล อีกทั้งยังแฝงไปด้วยความเซ็กซี่จากมัสก์ ขนาด 100 ml ราคา 4,200.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article