“Calvin Klein” อัพเดทสนีกเกอร์ รุ่น ‘Carlos 10’ ดีไซน์ใหม่ มาในรูปแบบผ้าร่มหูรูด !

June
June
1 Min Read

แฟชั่นแบรนด์ “Calvin Klein” (คาลวิน ไคลน์) จากอเมริกา เรียบหรูในสไตล์คลาสสิค ที่เรารูจักกันต้องชุดชั้นใน แล้วก็น้ำหอม CK ที่โด่งดังแบบสุดๆ โดยล่าสุดจะเปิดตัวสนีกเกอร์ดีไซน์ใหม่ ในรุ่น Carlos 10 จากไลน์ 205W39NYC (มีชื่อเดิมว่า Calvin Klein Collection) ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่แของแบรนด์ โดยไลน์นี้ ได้รับการออกแบบโดย ราฟ ไซม่อนส์ (Raf Simons) หัวหน้าครีเอทีฟ และผู้ประสานงาน สเตอร์ริง รูบี้ (Sterling Ruby)

สำหรับ สนีกเกอร์รุ่น Carlos 10 (คาร์ลอส 10) ได้เปิดตัวไปแล้ว เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยออกแบบในสไตล์ที่โฉบเฉี่ยว ดึงดูดความสนใจด้วยโทนสี ผลิตจากหนังเป็นส่วนใหญ่ และเป็นหนังที่นิ่มเป็นพิเศษ สร้างสรรค์แบรนด์ให้สอดคล้องกับสมัยใหม่ แต่งหมุดปิ๊กแป็ก ด้านข้างมีสายพลาสติคให้ปรับ แบบหมวกแก็ป เก๋สุดๆ ออกมาด้วยกัน 4 สี สวยงาม น่าใส่มากๆ

ล่าสุด ออกดีไซน์ใหม่ ที่คนส่วนใหญ่บอกว่า คล้ายถุงขยะ โดยเปลี่ยนตัวรองเท้าที่ทำจากหนัง มาเป็นผ้าร่มไนล่อนเงาและหนังนิ่ม มีดีไซน์สะดุดตา โดดเด่นด้วยหูรูด เพื่อปรับฟังก์ชั่นความแน่นของรองเท้า และยังคงมีสายปรับหมวกแก็ป เป็นออฟชั่นออริจินอล เก๋ๆ อ่ะแกรรร มี 3 สี ชมได้ด้านล่างเลยจ้าา

ขอบคุณภาพจาก : calvin klein
June
Author: June

Share this Article