“ไคลี่ เจนเนอร์” ควงสามี ‘ทราวิส สก็อตต์’ ถ่ายแบบลงนิตยสาร GQ ฉบับเดือนสิงหาคม !

June
June
1 Min Read

นักธุรกิจมหาเศรษฐี เมคอัพแบรนด์ ‘Kylie Cosmetics by Kylie Jenner’ ที่มูลค่าเกือบ 1 พันล้าน ดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งเจ้าของธุรกิจ มีอายุเพียง 20 ปี เป็นน้องสาวคนเล็กของตระกูลคาร์เดเชียน นั่นก็คือ “ไคลี่ เจนเนอร์” (Kylie Jenner) ที่มีเบบี๋ตัวน้อย น้อง ‘สตอร์มี’ (Stormi) ส่วนคุณพ่อของสตอร์มีนั้น เป็นแร็ปเปอร์หนุ่มผิวสี “ทราวิส สก็อตต์” (Travis Scott) วัย 26 ปี

ไคลี่ และ ทราวิส เป็นคู่รักที่มีชื่อเสียง มีอำนาจมากที่สุดในปัจจุบัน ล่าสุดทั้งคู่ตกลงถ่ายแบบให้กับนิตยสาร GQ ฉบับเดือนสิงหาคม ซึ่งพวกเขาถ่ายภาพด้วยกันเป็นครั้งแรก สำหรับการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร

ซึ่งไคลี่ให้สัมภาษณ์ว่า “ทราวิสเหมือนกับภาพพักหน้าจอของไมโครซอฟท์ จากยุค 90’s และเขากระซิบกับฉันตลอดเวลา เพราะเขาไม่ชอบถ่ายรูป ทราวิสเกลียดทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้เขารู้สึกช้าลง เขาเกลียดการเสียเวลาในร้านอาหาร และเขาก็ยอมรับว่า เขาเป็นคนใจร้อนมากๆ”

ทราวิส สารภาพว่า “ผมร้องไห้ ตอนที่ลูกสาวของผมเกิดมา ร้องไห้ทันทีที่ได้ยินเสียงเธอร้องไห้” ทางนิตยสารสัมภาษณ์ถามไคลี่เช่นกันว่า คุณร้องไห้ครั้งสุดท้ายเมื่อไร? เธอตอบกลับมาว่า “เมื่อวาน” เกิดอะไรขึ้น? “ฉันและทราวิสได้เปิดศึกกันเล็กน้อย ซึ่งเป็นเรื่องปกติ ฉันร้องไห้ เพราะฉันรู้สึกไม่ดี เป็นเรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวกับอะไรโดยเฉพาะเจาะจง ฉันรู้สึกเศร้า แล้วหนึ่งชั่วโมงต่อมา ฉันบินไปฮูสตัน เพื่อไปหาทราวิสไม่กี่ชั่วโมง”

นั่นคือที่ที่คุณไปเมื่อวาน? “ใช่ เพราะเรากำลังทะเลาะกันอยู่ และฉันคิดว่าฉันเหมือนแค่ต้องไป ฉันไม่ได้บอกใครว่าอยู่ที่ไหนหรือว่าทำไม”

เธอพูดอีกว่า “เราเป็นครอบครัวเดียวกัน เราทะเลาะกันเพราะเราอยู่ห่างกันนานเกินไป ไม่ได้เจอกันนานถึง 2 สัปดาห์ ตอนนี้เรามีลูกสาว สตอร์มี และฉันไม่สามารถเดินทางกับเธอได้ เพราะเธอยังเด็กเกินไป ฉันแค่อยากจะไป เพื่อแก้ไขปัญหา และกลับมา”

เห็นทราวิสหน้าโหดๆ แบบนี้ ก็มีมุมหวานเหมือนกันนะ ไคลี่บอกว่า “ตอนวันเกิดฉัน เขาปลุกฉันขึ้นจากเตียง ราวๆ หกโมงเช้า เขาพูดว่า เราต้องไป ฉันก็กึ่งหลับกึ่งตื่น แล้วถามว่า คุณหมายถึงอะไร? แล้วก็ดึงฉันไป ดวงอาทิตย์เริ่มขึ้น และเขามีดอกไม้ตลอดทางลงบ้านของเขา พร้อมเสียงไวโอลีนเต็มไปหมด” อ่ะ พอหอมปากหอมคอ ใครอยากอ่านเพิ่มเติมไปที่หน้าเว็บเลยจ้าา 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : GQ
June
Author: June

Share this Article