“อาเรียน่า แกรนเด” ช็อปปิ้งกับคู่หมั้น ‘พีท เดวิดสัน’ ในนิวยอร์คซิตี้ !

June
June
1 Min Read

นักร้องสาวทรงพลังร่างเล็ก “อาเรียน่า แกรนเด” (Ariana Grande) ออกไปเดินช็อปปิ้งกับคู่หมั้นหนุ่มนักแสดงตลก ‘พีท เดวิดสัน’ (Pete Davidson) ในนิวยอร์คซิตี้

อาเรียน่า สวมสายเดี่ยวสปาเก็ตตี้สีขาว กระโปรงสีครีม คลุมทับด้วยเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซต์ลายสก็อต และสวมรองเท้าบู้ทส้นสูงสีครีม มาในคอนเซปคุมโทนสี มัดผมหางม้าสูง ตามสไตล์อาเรียน่า อีกทั้งยังสะพายกระเป๋า Fendi สวมเครื่องประดับเป็นสร้อยคอของพ่อพีท เป็นสร้อยคอที่พ่อของพีทสวมเมื่อตอนที่เกิดเหตุการณ์วินาศกรรม 11 กันยายน 2001 (เหตุการณ์เครื่องบินชนตึกเวิร์ลเทรด) พีทให้อาเรียน่า เพราะอาเรียน่าเป็นคู่หมั้นคนสำคัญ และเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับเขา

ส่วน พีท นั้น สวมเสื้อยืดสีเทาลายขวาง กางเกงวอร์มสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว และสะพายกระเป๋า Supreme SS18

ทั้งคู่หมั้นกัน หลังจากเดทได้เพียงเดือนเดียว มายก็อตตต คงรักกันมากสินะ นอกจากจะสวมสร้อยคอของพ่อพีทแล้ว อาเรียน่า ยังไปสักเลขสัญลักษณ์ของพ่อพีท สก็อต เดวิดสัน ไว้ที่เท้าซ้ายอีกด้วย

อาเรียน่า เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ออกมาได้ไม่กี่วัน ชื่อเพลงว่า “God is a Woman” และจะปล่อยอัลบั้มที่ 4 ในวันที่ 17 สิงหาคม นี้ ชื่ออัลบั้มว่า “Sweetener” ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทะยอยปล่อยเพลงออกมาเรื่อยๆ เมื่อเดือนเมษายน เพลง “No Tears Left to Cry” และเดือนมิถุนายน เพลง “The Light Is Coming” ฟีลเจอร์ริ่งกับ นิกกี้ มินาจ

ฟังเพลงใหม่ พร้อมชมเอ็มวี ด้านล่างเลยจ้าาา :

 

 

ขอบคุณภาพจาก : hawtcelebs & splashnews
June
Author: June

Share this Article