“คิม คาร์เดเชียน” เข้าคลาสโยคะ ริมชายหาด เผยให้เห็นหุ่นที่เคิร์ฟสุดๆ ไปเลยย !

June
June
1 Min Read

คุณแม่ลูกสาม คุณแม่คนสวยหน้าคมของตระกูลคาร์เดเชียน “คิม คาร์เดเชียน” (Kim Kardashian) เผยรูปร่างที่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง ริมหาดในลอสแองเจลิส

คิม คาร์เดเชียน เดินทางไปยังชายหาด เข้าคลาสโยคะ เวิร์คเอาท์ในบรรยากาศธรรมชาติ เธอสวมเสื้อครอปสีเทาและกางเกงเข้าชุดกัน สักพักก็ถอดกางเกงขาสั้นออก กลายเป็นชั้นในเอวสูงสีเทา เข้าเซ็ต เผยให้เห็นถึงความเคิร์ฟ ความแซ่บ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหุ่นของคนมีลูกแล้ว แต่เธอดูแลตัวเองสุดๆ

สัดส่วนของเธอ เอวคอด แขนขากระชับ เรียกได้ว่า หุ่นเฟอร์เฟค นาฬิกาทรายมากกก คิม เคยบอกกับสื่อว่า เมื่อเธอมองตัวเองในกระจก แล้วไม่พอใจกับสิ่งที่เห็น เธอจึงปรับเปลี่ยนวิธีการกิน และเทรนนิ่งอย่างหนักเป็นเวลา 5-6 วันต่อสัปดาห์ มันทำให้ฉันได้เห็นถึงความแตกต่าง หุ่นเฟิร์ม เซลล์ลูไลท์น้อยลง ฉันมั่นใจมากขึ้น

คิม คาร์เดเชียน ยังเป็นเจ้าของเมคอัพแบรนด์ KKW Beauty และน้ำหอม KKW Fragrance ล่าสุดด แบรนด์น้ำหอมของเธอ จะปล่อยน้ำหอม KIMOJI 3 กลิ่นใหม่ ที่หอมหวานเหมือนกลิ่นขนม คือ KIMOJI CHERRY กลิ่นเชอร์รี่ หอมหวานเย้ายวน , KIMOJI VIBES กลิ่นที่มีความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา โดดเด่นด้วนกลิ่นของแตงโม มะกรูด น้ำสับปะรด และ KIMOJI PEACH กลิ่นพีชสุดแสนจะน่ากิน ดูท่าแล้วจะหอมหวานสุดๆ น่าใช้มากๆ แถมแพ็คเกจขวดนั้น อื้อหือออ น่ารักมากกกก ดีไซน์สวย จะวางจำหน่ายหน้าเว็บไซต์ในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ ราคาขวดละ $45 เหรียญสหรัฐฯ ประมาณ 1,500.- บาท

 

 

ขอบคุณภาพจาก : kkwmafiamedia & kkwfragrance
June
Author: June

Share this Article