ขายดีมากกก !! ลิปสติก “M·A·C” คอลเล็กชั่นใหม่ ‘Plenty of Pout’ หอมหวาน ริมฝีปากอวบอิ่ม

June
June
1 Min Read

ลิปสติกแบรนด์ที่สาวๆ ทั่วโลกปลาบปลื้ม ยกให้ที่หนึ่งในใจเลยก็คือ “MAC Cosmetics” หรือที่เราเรียกสั้นๆ ว่า M·A·C (แมค) เมคอัพแบรนด์ระดับโลก ที่ผลิตภัณฑ์เค้าคุณภาพจริงๆ ล่าสุด ปล่อยลิปสติกคอลเล็กชั่นใหม่ คอลเล็กชั่น ‘Plenty of Pout’ ที่วางจำหน่ายไปแล้ว เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา วางขายได้ไม่กี่วัน บางสีถึงกับ Sold out แล้วนะจ้ะ ขอบอกกก

สำหรับลิปสติกคอลเล็กชั่นใหม่นี้ ออกมาด้วยกัน 2 โปรดักส์ ซึ่งเป็นคู่กัน ตัวแรกมีชื่อว่า ‘Plenty of Pout Plumping Lipstick’ ลิปสติกที่ให้ความอวบอิ่ม ซาบซ่า เสมือนได้รับสรรพคุณจากผึ้ง ประมาณว่าผึ้งต่อยแล้วปากบวม เนื้อสีบางเบา ริมฝีปากเรียบเนียน พร้อมให้การบำรุงแบบขั้นสุด ด้วยสารสกัดจากรากขิงและสารสกัดที่สร้างความหวายน ช่วบเพิ่มวอลลุ่ม เพิ่มความฟู ให้กับริมฝีปากทันที อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื่นจากน้ำมันธรรมชาติ ออกมา 10 เฉดสี และตัวที่สองเป็นกลอสที่มีชื่อว่า ‘Plenty of Pout Plumping Lip Gloss’ ลิปกลอสที่ช่วยเพิ่มความฉ่ำแวววาว ราวกับบาล์ม โดยใช้คู่กันเพื่อริมฝีปากดูอ่อนเยาว์และอวบอิ่มสุดๆ

ในส่วนของราคานั้น Plenty of Pout Plumping Lipstick จำหน่าย ราคา 1,050.- บาท วางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ MAC ทุกสาขา และร้านค้าชั้นนำ

*Plenty of Pout Plumping Lipstick

♥ Kiss & Cuddle


♥ Nicer Than Nice


♥ Smooth Going


♥ Ample Chic **Best Seller**


♥ Crazy Lush


♥ So Swell


♥ Extra Kissable


♥ Pout and About


♥ Extra-Luscious


♥ Love Maker


*Plenty of Pout Plumping Lip Gloss

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : MAC
June
Author: June

Share this Article