“8 สเปร์ยน้ำแร่” ยอดนิยม สำหรับผิวหน้า เมคอัพติดทนนาน ควบคุมความมัน !

June
June
2 Min Read

เชื่อว่า สาวๆ หลายคน คงมีปัญหาแต่งหน้าไม่ติดทน หลุด ละลาย ไปกับอากาศอันร้อนระอุของประเทศไทย ซึ่งมีตัวช่วยดีๆ ให้สาวๆ ไว้ใช้เป็นตัวช่วย ให้เมคอัพติดทนนานมากขึ้น นั่นก็คือ สเปร์ยน้ำแร่ ซึ่งจะใช้ฉีดพ่นให้ทั่วใบหน้า เมื่อแต่งหน้าเสร็จแล้ว เป็นอันฟินิชลุค จบกระบวนการทั้งหมด การฉีดสเปร์ยน้ำแร่ นอกจากจะให้เมคอัพติดทนแล้ว ยังสามารถใช้ฉีดระหว่างวันได้ เพื่อความเฟรช ความสดชื่น แถมยังมีสารบำรุงผิวอกด้วย เรียกได้ว่า มีแต่ดีกับดี วันนี้เลยจะมาแนะนำ 8 สเปร์ยน้ำแร่ ยอดนิยม ที่สาวๆ ต่างก็ปลื้มมมม เพราะมันดีงามมากกก

 

♥ La Roche-Posay : Serozinc Oil Blotting Mist

ลาโรช โพเซย์ เวชสำอางค์ชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส สเปร์ยน้ำแร่ สำหรับผิวหน้า หรือเรียกว่า สเปร์ยซับมัน เพราะช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า มีแร่ธาตุซิงค์ ซึ่งเป็นแร่ธาตุครอบจักรวาล สามารถรักษาโรงผิวหนังได้มากมาย อาทิเช่น สิว ผดผื่น ผิวหนังอักเสบ เป็นต้น อีกทั้งสเปร์ยยังช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง และทำให้เมคอัพติดทนนานอีกด้วย ขนาด 50 ml ราคา 240.- บาท

 


♥ Fresh Drop : Pure Mineral Spray

สเปร์ยน้ำแร่บริสุทธิ์ ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ผสานคุณค่าจากสารสกัดมะเขือเทศ ที่อุดมไปด้วยไลโคปีน , วิตามินซี , สารต่อต้านอนุมูลอิสระ และสาร Licopersioin ซึ่งมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อ ลดแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว อีกทั้งสเปร์ยยังมีคุณสมบัติช่วยลดการอุดตันของสิว ผิวชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใส และเมคอัพติดทนนาน ขนาด 50 ml ราคา 199.- บาท และ ขนาด 150 ml ราคา 450.- บาท ที่ร้าน EVEANDBOY จัดโปรลดบ่อยมากกก

 

 


♥ Uriage : Eau Thermale d’Uriage Thermal Water

สเปร์ยน้ำแร่จากเทือกเขาแอลป์ ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและเกลือแร่ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว ปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองด้วยเกลือแมกนีเซียมและแคลเซียม อีกทั้งยังช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิว สามารถฉีดได้ทุกวัน เพื่อให้ผิวรู้สึกสดชื่นและเมคอัพติดทนนาน ขนาด 50 ml ราคา 290.- บาท 

 

 


♥ Avene : Thermal Spring Water Spray

สเปร์ยน้ำแร่อาเวน น้ำแร่บริสุทธิ์จากแหล่งน้ำแร่โดยตรง เพื่อปลอบประโลมและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ พร้อมบำรุง เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ให้ความสดชื่นความสบายแก่ผิว และปกป้องผิวอย่างอ่อนโยน ผ่อนคลาย ผิวเนียนนุ่ม พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื่น ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ขนาด 50 ml ราคา 280.- บาท 

 

 


♥ Evian : Brumisateur Facial Spray

สเปร์ยน้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส น้ำจากธารน้ำแข็งที่ไหลผ่านกรองจากชั้นหินก่อนปลายฤดูใบไม้ผลิ ทำให้มีความหลากหลายทางแร่ธาตุ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ช่วยให้ผิวนุ่ม ผิวดูสวยกระจ่างใส สุขภาพดี ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว กระชับ และเมคอัพติดทนนาน ขนาด 50 ml ราคา 189.- บาท 

 

 


♥ Vichy : Eau Thermale Mineralisante 

สเปร์ยน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ อุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH ให้กับผิว เพื่อให้ผิวแข็งแรง เติมความชุ่มชื่น มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการระคายเคือง ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ สามารถใช้ได้ทุกวัน เพื่อผิวที่สดชื่น ผ่อนคลาย และเมคอัพติดทนนานมากขึ้น ขนาด 50 ml ราคา 220.- บาท 

 

 


♥ La Roche-Posay : Thermal Spring Water

สเปร์ยน้ำแร่ อุดมไปด้วยแร่ซิลิเนียม ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการระคายเคืองแก่ผิว และเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว ช่วยให้สภาพผิวดีขึ้น อ่อนนุ่ม ให้ความสดชื่น ผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดีมากขึ้น ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง ขนาด 50 ml ราคา 220.- บาท 

 

 


♥ Mont Fleur : Facial Spray

สเปร์ยน้ำแร่บำรุงผิว ช่วยป้องกันไม่ให้ปิวแห้งและเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวมีสุขภาพดี สดช่น สบายผิวตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว สามารถใช้ได้ทั้งหลังล้างหน้า หรือหลังการทาครีมบำรุง เพื่อช่วยเคลือบผิวให้คงความชุ่มชื่น หรือฉดหลังแต่งหน้า เมคอัพจะติดทน ขนาด 50 ml ราคา 255.- บาท 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article