“Anastasia X Norvina” เตรียมปล่อยอายแชโดว์พาเลทใหม่ ‘NORVINA’ วันที่ 17 กรกฎาคม นี้

June
June
1 Min Read

สวัสดีค่ะสาวๆ สำหรับแบรนด์ “Anastasia” ที่มีชื่อเต็มๆ ว่า Anastasia Beverly Hills แรกเริ่มทางแบรนด์เปิดธุรกิจการออกแบบคิ้วในอเมริกา จนโด่งดังไปทั่วโลก มีสาขาในประเทศไทยด้วยนะ รับรองว่าคิ้วของสาวๆ กริบอย่างแน่นอน การออกแบบจะขึ้นอยู่กับใบหน้าของแต่ละคน ทำให้ได้คิ้วทรงที่เข้ากับรูปหน้าเรามากที่สุด สาวๆ คนไหนที่อยากใช้บริการ ก็สามารถไปใช้บริการได้นะคะ อ่ะ ไปๆ มาๆ จึงอยากสร้างเมคอัพขึ้นมา เพื่อตอบสนองต่อลูกค้า จึงเกิดเป็นเครื่องสำอางค์อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ฮิลส์ สร้างเมคอัพหลากหลาย ทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับแต่งคิ้ว,​ อายแชโดว์, แป้ง,​ บลัช, ลิป, ไฮไลท์ ฯลฯ โปรดักส์ของอนาสตาเซียนั้น โด่งดังมากๆ และโปรดักส์ในตอนนี้ที่กำลังมาแรงเลยก็คือ พาเลทไฮไลท์ อายแชโดว์พาเลท และลิปกลอส
https://www.instagram.com/p/Bk6VmuDjMtk/?taken-by=anastasiabeverlyhills
https://www.instagram.com/p/Bk6wZThjRgO/?taken-by=anastasiabeverlyhills
ล่าสุดทางแบรนด์เตรียมปล่อยโปรดักส์ใหม่ โดยร่วมมือกับลูกสาวเจ้าของแบรนด์ เธอชื่อว่า Claudia Norvina Soare ซึ่งเธอเป็นประธานแบรนด์ (ชื่อเจ้าของ Anastasia Soare) จึงเกิดเป็น “Anastasia X Norvina” ออกอายแชโดว์พาเลทที่มีชื่อว่า ‘NORVINA’ ป็นพาเลทโทนสีม่วงระยิบระยับ ซึ่งมีกำหนดปล่อยวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ พาเลทนี้ สามารถใช้ได้ทุกโทนสีผิว เนื้ออายแชโดว์ 2 เนื้อ คือ 7 เนื้อแมทต์ และ 7 เนื้อชิมเมอร์ รวมกันเป็น 14 สี ใน 1 พาเลท เป็นอรกหนึ่งพาเลทที่น่าจับตามอง เพราะสีม่วงเป็นเทรนด์สีที่มาแรง ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง หลายๆ แบรนด์ก็ออกเมคอัพเฉดสีม่วงมาเช่นกัน อ่ะ ชมได้ด้านล่างเลยจ้า ว่าจะสวยขนาดไหน

ในวันเดียวกัน ก็จะปล่อยลิควิดลิปสติกเฉดสีใหม่ สีม่วง และจะปล่อยลิปกลอสแวววาว 5 เฉดสี ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแกแลคซี่ คือ Venus – ประกายระยิบระยับสีทองและสีชมพู , Estella – กระจุกดาวสีทองและสีฟ้า , Freya – ประกายแพรวพราวสีทอง , Sunscape – สีพีชทองประกายโครเมียม และ Luna – มัลติประกายทอง

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : anastasiabeverlyhills
June
Author: June

Share this Article