เม็ดเป้งงง ! “เฮลีย์ บอลด์วิน” หมั้นกับ “จัสติน บีเบอร์” ด้วยแหวนเพชรเม็ดเบ้อเริ่มม

June
June
1 Min Read

แฟนๆ ของคู่รักคู่นี้ #jailey มีเฮ !!!!  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พ่อตาของจัสติน พ่อของสาวเฮลีย์ สตีเฟ่น บอลด์วิน ยืนยันแล้วว่า “เฮลีย์ บอลด์วิน” หมั้นกับ “จัสติน บีเบอร์” โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ (ถูกลบไปแล้ว) แสดงความยินดีกับลูกสาวและคู่หมั้นของเธอ ความว่า…

“Sweet smile on my face! me&wife (Kennya) Always pray 4 Gods will !! He is moving in the hearts of JB&HB Let’s all pray for His will to be done Love you 2 so much !!! #Godstiming #bestisyettocome Congrats @JeremyBieber @pattiemallette #PraiseJesus”
“ยิ้มหวานๆ บนใบหน้าของฉัน! ผมและภรรยา (เคนน์ยา) อธิษฐานต่อ 4 พระเจ้า !! เขาจะอยู่ในหัวใจของ จัสติน บีเบอร์ และ เฮลีย์ บอลด์วิน มาอธิษฐานกันทุกคน เพื่อที่เขาจะได้รักเธอมากๆ !!! #Godstiming #bestisyettocome แสดงความยินดีด้วย @JeremyBieber @pattiemallette (แท็กพ่อจัสตินและภรรยาของพ่อ) #PraiseJesus”

และในวันเดียวกันนั้น ก็มีภาพที่แสดงหลักฐานสำคัญ นั่นก็คือ แหวนเพชรเม็ดใหญ่มากกกกก แบบเป้งๆ ที่นิ้วนางข้างซ้ายของเฮลีย์ เป็นภาพที่แฟนๆ ถ่าย ขณะที่จัสตินและเฮลีย์ ไปพักผ่อนที่บาฮามาส ยังไงก็คอนเกรทกับทั้งคู่ด้วยนะจ้ะ

ในส่วนของพ่อจัสติน ก็กล่าวเป็นนัยๆ พูดถึงความภาคภูมิใจต่อลูกชาย ลงบนอิสตาแกรม ความว่า..

“@justinbieber Proud is an understatement! Excited for the next chapter!”

https://www.instagram.com/p/Bk-c04eH_oU/?taken-by=jeremybieber

ในช่วง 2-3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็สวีทกันซะเหลือเกิน กอด จูบ ลูบไล้ ต่อสาธารณะชน เปิดเผยกันให้เห็นไปเลยยย ฮ่า ดูฮีจัสแกอ้อนซะเหลือเกิน ควรอะ ควรตัดผมอะจริง (ฮ่าๆๆๆ) เราเลยรวบรวมภาพชุดสุดหวานแหว๋วของทั้งคู่มาให้ชมกันดีกว่า

 

 

ขอบคุณภาพจาก : nothelimit
June
Author: June

Share this Article