“YSL VOLUPTÉ LIQUID COLOUR BALM” ลิควิดบาล์ม 12 เฉดสี ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ !

June
June
1 Min Read

มาช้าดีกว่าไม่มาเนอะ สำหรับแบรนด์เครื่องสำอางค์หรู “Yves Saint Laurent Beauty” (อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้) หรือที่เราเรียกย่อๆ ว่า “YSL” (วายเอสแอล) เมคอัพแบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส กับลิปที่มีชื่อว่า ‘VOLUPTÉ LIQUID COLOUR BALM’ ลิควิดบาล์ม 12 เฉดสี ก็ปล่อยออกมานานแล้วล่ะ ตั้งแต่เดือนมกราคมนู่น แต่ช่วงนี้อ่ะสิ นางกลายเป็นลิปโปรดของสาวๆ หลายๆ คน ปแล้วว เพราะมีเฉดสีที่สวยงาม พร้อมบำรุง และกำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้อีกด้วยย

ลิควิดบาล์มสูตรใหม่ ที่มอบสีสันชัดเจน พร้อมบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นยาวนาน ผสานคุณค่าของน้ำมะพร้าวแท้จากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเสริมความชุ่มชื่น ให้คุณรู้สึกสดชื่น และมีปากที่เนียนนุ่ม อีกทั้งยังสารสกัดจากทับทิม ซึ่งมีสารต่อต้านอนุมุลอิสระ ช่วยปกป้องริมฝีปาก นอกจากนี้ยังมี ลิควิดไลท์คอมเพล็กซ์ คือ กลุ่มอนุภาคประกายมุกที่สว่างเป็นพิเศษ ช่วยให้ริมฝีปากของคุณมีสีสันสวยงาม ฉ่ำน้ำ เปล่งประกายแวววาว จำหน่ายในราคาแท่งละ 1,500.- บาท มีให้เลือกถึง 12 เฉดสี

***หมายเหตุ เบอร์ NO°1 NIGHT REHAB จะเป็นโอเวอร์ไนท์เมคอัพ สำหรับมาสก์ริมฝีปากทิ้งไว้ข้ามคืนขณะนอนหลับ ช่วยปรับสภาพและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก สีบางใส ดูหรูหรา

 

♥ NO°1 NIGHT REHAB


♥ NO°2 EXPOSE ME ROSE


♥ NO°3 SHOW ME PEACH


♥ NO°4 SPY ON ME NUDE


♥ NO°5 WATCH ME ORANGE


♥ NO°6 UNDRESS ME CORAL


♥ NO°7 GRAB ME RED


♥ NO°8 EXCITE ME PINK


♥ NO°9 STRIP ME FUCHSIA


♥ NO°10 DEVOUR ME PLUM


♥ NO°11 HOOK ME BERRY


♥ NO°12 CHASE ME NUDE

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : YSL Beauty Thailand
June
Author: June

Share this Article