“เฮลีย์ บอลด์วิน” กับ “จัสติน บีเบอร์” แฮปปี้สวีททท ริมชายหาด !

June
June
1 Min Read

โมเดลสาว “เฮลีย์ บอลด์วิน” (Hailey Baldwin) วัย 21 ปี และนักร้องหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” (Justin Bieber) วัย 24 ปี สวีทกัน ริมชายหาดในแฮมป์ตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทั้งคู่ดูแฮปปี้และถูกความรักครอบงำ เฮลีย์ สร้างความประทับใจ ด้วยการสวมบิกินี่สีดำ โชว์หุ่นสุดเฟอร์เฟค ผิวสีน้ำผึ้ง และสวมกระโปรงสีดำแบบผูก มีลวดลายดอกไม้เล็กๆ มัดผมทรงประจำของเธอ ทรงบันรวบตึง

ส่วน จัสติน สวมเสื้อกล้ามสีขาวโชว์รอยสัก กางเกงขาสั้นสีดำ รองเท้าสลิปเปอร์สีขาว กับผมทรงอะไรก็ไม่รู้ แถมไว้หนวดอีกด้วย ทั้งคู่เดินคุยกันอย่างมีความสุข ผ่อนคลาย พร้อมถือแก้วน้ำผลไม้

ก่อนหน้าเดินริมทะเล ดูเหมือนว่า เฮลีย์ จะเดินไปซื้อน้ำผลไม้คนเดียว เธอสวมชุดเช็ตลายดอกไม้ รองเท้าแตะแต่งขนเฟอร์ประดับมุก

จัสติน และ เฮลีย์ ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว เจอกันตั้งแต่เด็ก เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของกันและกัน ทุกคนรู้ว่า ในช่วงเวลาหนึ่ง พวกเขาเคยเดทกันมาราวๆ 1 เดือน เมื่อปี 2016 ซึ่งเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ตอนนี้ดูเหมือนทั้งคู่จะมีเวลาอยู่ด้วยกันและไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้น

เฮลีย์ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “จัสตินเป็นคนที่เธอแคร์และอยากปกป้องดูแลด้วยความรัก” และก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เพิ่งแสดงบทรักสุดโรแมนติคกันในสวน ในสวนอีกแล้วจ้าาา บอกเลยว่า ความรักทำให้ตาบอดจริงๆ เฮลีย์ยิ้มหวานสุดๆ ไปเลยจ้า

 

ขอบคุณภาพจาก : hawtcelebs
June
Author: June

Share this Article