“10 น้ำหอมผู้หญิง” สูตรเข้มข้น กลิ่นติดทนนาน ตลอดทั้งวัน !

June
June
2 Min Read

กลิ่นหอม เป็นกลิ่นที่ชวนหลงใหล สูดเข้าไปแล้วรู้สึกดี ไอเทมที่ขาดไม่ได้ของผู้หญิงเลยก็ต้องน้ำหอมไงล่ะ น้ำหอมแต่ละกลิ่นที่ใช้ สามารถบอกถึงบุคลิกภาพของคนๆ นั้นได้ และสามารถบอกความรู้สึกต่างๆ สร้างภาพลักษณ์ที่น่าจดจำ แบบว่า พอได้กลิ่นก็รู้เลยว่าใคร หากสาวๆ คนไหน กำลังมองหาน้ำหอมใหม่ๆ ล่ะก็ วันนี้เราจะมาแนะนำน้ำหอมผู้หญิง สูตรเข้มข้น กลิ่นติดทนนาน ตลอดทั้งวัน ไม่ต้องฉีดเพิ่ม ให้สาวๆ มีความมั่นใจมากขึ้น ปราศจากความกังวล !

 

♥ Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh

น้ำหอมกลิ่นฟรุ้ตตี้ผลไม้ หอมฟุ้งกระจาย รับแสงแดด ให้ความสดชื่นไปกับกลิ่นของราสเบอร์รี่ เกรปฟรุ้ต และลูกแพร์ ผสานดอกไม้ด้วยดอกกุหลาบ ดอกไวโอเล็ต และดอกแอปเปิ้ล แถมซุกซนไปด้วยกลิ่นไม้จากมัสค์ ไม้ซีดาร์ และพลัม แพ็คเกจน่ารักตามสไตล์คอลเล็กชั่นดอกเดซี่ ประดับอยู่บนฝาจำนวน 6 ดอก มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 75 ml ราคา 3,450.- บาท และ ขนาด 125 ml ราคา 4,400.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Lancome La Vie Est Belle

น้ำหอมที่มีเอกลักษณ์ ส่องประกายด้วยดอกแม็คโนเลีย ดอกไม้ที่บ่งบอกถึงฤดูใบไม้ผลิ กลิ่นหอมของดอกไม้ ที่อบอวลจากธรรมชาติ หรูหราด้วยกลิ่นของพิมเสน และมีกลิ่นความหวานเบลนด์เข้าไปอีกด้วย เป็นน้ำหอมกลิ่นของดีของลังโคมเลยนะ ขนาด 50 ml ราคา 4,200.- บาท และ ขนาด 75 ml ราคา 4,950.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Victoria’s Secret Bombshell Eau De Parfum

น้ำหอมขายดีของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ให้ความเซ็กซี่ เย้ายวน กลิ่นหอมจากดอกไม้และผลไม้นานาชนิด ทั้ดอกลิลลี่ ดอกกล้วยไม้ ดอกพุด และดอกมะลิ แฝงด้วยกลิ่นเนื้อไม้ ไม้ซีดาร์ และมัสก์

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Miss Dior Blooming Bouquet

น้ำหอมกลิ่นฟรุ้ตตี้ฟลอร่า สัมผัสความโรแมนติคของดอกกุหลาบและดอกโบตั๋น มีชีวิตชีวาด้วยกลิ่นของมะกรูด และซิตรัส โดดเด่นด้วยกลิ่นของส้มแมนดารินและดอกพุด ละมุนด้วยกุหลายและดอกแพทชูลี่ พร้อมกลิ่นมัสก์สีขาว อีกทั้งยังให้ความสดชื่น

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Versace Bright Crystal Absolu

น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมหวานจากมวลดอกไม้ ซ่อนเปรี้ยวด้วยกลิ่นของส้มยุซุ และผสานทับทิม ราสเบอร์รี่ ส้มโอ เพิ่มความฟรุ้ตตี้เข้าไป อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมจากดอกแม็กโนเลีย ดอกโบตั๋น ดอกบัว และยังมีกลิ่นไม้ กลิ่นอำพันจากไม้มะฮอกกานี

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Chanel Coco Mademoiselle Eau De Parfum

น้ำหอมที่ให้ความสำคัญกับผู้หญิง เพิ่มบุคลิกและความสดชื่น ให้สัมผัสกลิ่นของโอเรียนทัล เย้ายวน มีชีวิตชีวา ของดอกมะลิ และดอกกุหลาบ อีกทั้งยังมีกลิ่นที่บริสุทธิ์ของดอกแพทชูลี่และเวททิเวอร์ ให้ความหรูหรา เพียงแค่ฉีดบริเวณจุดชีพจร ขนาด 50 ml ราคา 3,600.- บาท และ ขนาด 100 ml ราคา 5,800.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Viktor & Rolf Flowerbomb Eau De Parfum

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ ที่ให้ความสดชื่น อบอวลไปด้วยกลิ่นดอกฟรีเซีย ดอกกุหลาบ ดอก มะลิ ดอกกล้วยไม้ และดอกช่อมาลี ราวกับอยู่ในทุ่งดอกไม้ เข้มข้นด้วยกลิ่นของแพทซูลี่ ให้กลิ่นหอมติดทนนาน แถมให้ความเซ็กซี่ เผ็ด ด้วยกลิ่นจากพิมเสน มะกรูด และส้มแมนดาริน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆ มีจำหน่ายในดิวตี้ฟรี คิงพาวเวอร์ (ต้องมีเที่ยวบิน) ขนาด 50 ml ราคา 3,060.- บาท และ ขนาด 100 ml ราคา 4,200.- บาท หรือหาพรีออเดอร์ก็ได้จ้าา

 

 


♥ Bvlgari Eau Parfumee Au The Blanc

น้ำหอมกลิ่นซิตรัสและไม้ สามารถใช้ได้ทั้งหญิงและชาย ด้วยกลิ่นอันอ่อนโยนของชาขาว ที่มีกลิ่นของพริกไทยขาวปนอยู่ ชาขาวเป็นแรงบันดาลหลัก เลยถูกนำมาใช้ เนื่องจากมีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยฟื้นฟูพละกำลัง เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นแบบสะอาดๆ

 

 


♥ Yves Saint Laurent Black Opium Eau De Parfum

น้ำหอมที่ได้รับรางวัลจาก Allure Best of Beauty เป็นน้ำหอมของผู้หญิงที่น่าหลงไหล เหมาะกับคนรักกาแฟ มีกลิ่นของกาแฟที่อุดมไปด้วยอะดรีนาลิน กลิ่นหอมหวานของวานิลลา ให้ความรู้สึกตื่นเช้าขึ้นมาแล้วมีเอสเปรสโซหอมกรุ่นวางอยู่ เพราะกลิ่นกาแฟโดเด่นมากๆ และมีกลิ่นของดอกส้ม ดอกพุด ที่เข้ากับฤดูร้อน กลิ่นนี้จะทำให้คุณเสพติด ดูทันสมัย และดูเด็กลงอีกด้วย ขนาด 90 ml ราคา 5,600.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Jo Malone English Pear & Freesia Cologne

น้ำหอมกลิ่นฟรุ้ตตี้ ที่มีกลิ่นอายของฤดูใบไม้ร่วง สัมผัสความสดใหม่ของลูกแพร์ หอมเย้ายวนน่าทาน หอมเย็นบริสุทธิ์กับดอกฟรีเซียสีขาว อำพัน พิมเสน และกลิ่นเนื้อไม้อันล้ำลึก ที่น่าลิ้มลอง ขนาด 30 ml ราคา 2,600.- บาท และ ขนาด 100 ml ราคา 5,200.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest

 

June
Author: June

Share this Article