“BECCA X Chrissy Teigen” ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ‘Endless Summer Glow’ สวยสาย ฝ. แบบผิวโกลว์ !

June
June
1 Min Read

ว้าวววว เมคอัพแบรนด์ “BECCA” ที่โด่งดังในเรื่องของไฮไลท์ ที่สาวๆ ทั่วโลกต่างเป็นปลื้มมากก ทางแบรนด์ร่วมกับสาวสวยลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ภรรยาของจอห์น เลเจนด์ “คริสซี่ ทีเกน” (Chrissy Teigen) กลายเป็น “BECCA X Chrissy Teigen” ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อคอลเล็กชั่นว่า ‘Endless Summer Glow Collection’ ที่ให้ความเจิดจรัสในช่วงซัมเมอร์แบบไม่มีวันสิ้นสุด แถมเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นซะด้วย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเปล่งประกายของผิวเมื่อถูกแสงแดดส่อง ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ 4 ชิ้น คือ ไฮไลท์เตอร์, ลิปกลอส, บอดี้ออย และพาเลทรวม จะช่วยผิวของสาวๆ สวยโกลว์แบบธรรมชาติ สไตล์สาย ฝ. ชมโปรดักส์ได้ด้านล่างเลยจ้าาา

 

 

 

☀ BECCA x Chrissy Teigen Endless Bronze & Glow

3 in 1 ในตลับเดียว ทั้งซันลิท บรอนเซอร์ และชิมเมอร์ ไฮไลท์ที่ช่วยให้ผิวแวววาว ส่องประกาย สะท้อนและหักเหแสง ผสมแร่ธาตุ เนื้อเนียนนุ่ม พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ในตลับมี 3 สี คือ สีบรอนซ์อบอุ่น, สีทองแอปริคอต และสีทองคำสว่าง ราคาหน้าเว็บไซต์ $38 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,250.- บาท

▾ Colors Swatch ▾


☀ BECCA x Chrissy Teigen Glow Body Oil

บอดี้ออย เนื้อบางเบา เนียนนุ่ม ผสานกับน้ำมันหอมระหอยที่มีกลิ่นหอมของฤดูร้อน ให้ความส่องสว่างแก่ผิวและเส้นผม ให้ความหรูหราสุดๆ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และสะท้อนแวววาวกับแสงแดด เปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี ราคาหน้าเว็บไซต์ $42 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,390.- บาท

 


 BECCA x Chrissy Teigen Glow Gloss

กลอสประกายแวววาว เติมแสงให้กับริมฝีปาก ด้วยสูตรพิเศษที่ผสานความเงางามของเม็ดสี และช่วยบำรุงริมฝีปาก จากน้ำมันสาระแหน่ ให้ริมฝีปากอวบอิ่ม เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ มี 3 สี ราคาหน้าเว็บไซต์ $22 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 730.- บาท

  • Beach Nectar ; สีเบอร์รี่ธรรมชาติผสานผงไข่มุก

  • Malibu Soleil ; สีกุหลาบอมม่วง

  • Beach Bum ; สีชมพูอบอุ่น

▾ Colors Swatch ▾


☀ BECCA x Chrissy Teigen Glow Face Palette

พาเลทขายดี เป็นพาเลทที่ให้ผิวมีความโกลว์สูงสุด สร้างผิวให้เปล่งประกาย ด้วยผงอัญมณีที่ถูกผสานอย่างอัดแน่น ให้ความหรู เนื้อเนียนนุ่ม ประกอบไปด้วย บลัช ไฮไลท์ และบรอนเซอร์ มี 4 สี คือ สีแอปริคอตชิมเมอร์สีทอง, สีทองกุหลาบ, สีบรอนซ์ และสีชมพูทองผสานคอรัล ราคาหน้าเว็บไซต์ $46 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,520.- บาท

▾ Colors Swatch ▾

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : BECCA
June
Author: June

Share this Article