“8 มาสก์แผ่น” ที่ดีที่สุด สำหรับผิวหน้า ที่สาวๆ เลือกใช้ !

June
June
1 Min Read

สำหรับสาวๆ นั้น การดูแลผิว ไม่ใช่แค่เพียงการทาครีมบำรุง ลงเซรั่ม หรือทานวิตามินเท่านั้น ก็ดูแลผิวอย่างล้ำลึกนั้น ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การมาสก์หน้า ในแผ่นมาสก์หน้าจะมีเซรั่มเอสเซนท์เข้มข้น ที่จะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก สาวๆ ควรมาสก์อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพื่อผิวที่ดี วันนี้เราเลยจะมาแนะนำมาสก์แผ่นที่ดีที่สุด ที่สาวๆ หลายๆ คน เลือกใช้ เพราะว่ามันดีงามสุดๆ บำรุงผิวได้ดี จนติดใจ

 

✰ Innisfree : Skin Clinic Mask – Madecassoside

แผ่นมาส์กที่ละเอียดอ่อน ทำจากฝ้าย มีสารมาเดคาสโซไซด์ (Madecassoside) ซึ่งช่วยลดการอักเสบ สมานแผล ช่วยลดการระคายเคือง เนื่องจากสูญเสียความชุมชื่น และเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง


✰ My Beauty Diary : Apple Polyphenol Mask

แผ่นมาส์กนิยม ที่สาวๆ ติดใจ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช่ ช่วยกระชับรูขุมขน ด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ล ดอกพู่ระหง และมะนาว สร้างความกระจ่างใสให้กับผิว เผยผิวใหม่ อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื่น ช่วยรักษาน้ำใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวมีสุขภาพดี


✰ Innisfree : My Real Squeeze Mask Aloe

แผ่นมาส์กเซลลูโลสจากธรรมชาติ 100%  แผ่นบางและใสทำจากยูคาลิปตัส ไม่ฉีกขาดง่าย แนบไปกับผิว ให้เอสเซนท์บำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ว่านหางจระเข้ เหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย ช่วยลดการระคายเคืองของผิว รอยแดง เติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดการอักเสบ


✰ SK-II : Facial Treatment Mask

ไม่ได้มีดแค่น้ำตบ มาส์กก็เริ่ด แผ่นมาส์กที่อุดมไปด้วยพิเทร่าสูตรเข้มข้น พิเทร่า ประกอบด้วย วิตามิน กรดอะมิโน แร่ธาตุ และกรดผลไม้ต่างๆ เผยผิวกระจ่างใสเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ  ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นได้อย่างเต็มที่ ในขั้นตอนเดียว


✰ Mediheal : I.P.I Lightmax Ampoule Mask

มาส์กที่มีส่วนผสมของอนุพันธ์วิตามินซี สารสกัดจากรากหม่อน กรดไฮยาลูโรนิค คอลลาเจน และอาร์บูติน ช่วยให้ผิวหน้าวสว่างกระจ่างใส ผิวเนียนนุ่ม ยืดหยุ่น ลดรอยแดงมาส์กแผ่น ใช้ดี มีกลิ่นหอม และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว


✰ Leaders : Clinic Regeneration Mask With Snail Extract

มาส์กแผ่นที่ดูแลปัญหาผิวที่สะสม มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก ลดเลือนริ้วรอย บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส เพราะช่วยผลัดเซลล์ผิว รอบดำจากสิวจางลง ผิวสวยใส เรียบเนียน หน้านุ่ม ชุ่มชื่น แบบสุขภาพดี


✰ Dr Jart+ : Rubber Mask Hydration Lover

มาส์กแผ่นยาง แผ่นยางจะช่วยลดอุณหภูมิของผิวให้เย็นลง ประกอบด้วยเซรั่มเข้มข้น ช่วยให้ผิวกระชับ ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส ชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิว มีไฟโตเคราตินคอมเพลกซ์ โปรตีนจากพืชที่ช่วยกักเก็บน้ำในผิว สารสกัดจากสาหร่ายทะเลเที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุ


✰ It’s Skin : Power 10 Formula VC Mask Sheet

มาส์กแผ่น สูตรวิตามินซี สารประกอบจากใบเลมอนบาล์ม ใบออริกาโน่ ยูคาลิปตัส เปปเปอร์มิ้นท์ ใบทีทรี และลาเวนเดอร์ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ บำรุงผิว ให้ชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา แผ่นมาส์กเป็นเส้นใยละเอียด ดูดติดผิวหน้า ช่วยให้เอสเซนท์ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article