อัพเดท !! “เมคอัพออกใหม่” น่าสนใจ ณ ตอนนี้ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

June
June
2 Min Read

ณ ตอนนี้ แบรนด์เมคอัพต่างๆ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มามากมาย ผู้หญิงอย่างพวกเราก็ต้องมาอัพเดทกันสักหน่อยเนอะ ว่าจะมีโปรดักส์อะไรที่น่าสนใจ และน่าตำกันบ้าง ทั้งอายแชโดว์พาเลท ลิปต่างๆ บลัชออน รองพื้น คอนซีลเลอร์ ฯลฯ อยากรู้กันรึยัง ถ้าอยากรู้แล้วไปชมด้านล่างเลยจ้าาา

✿ MAC Oh, Sweetie Scented Lipcolour

ลิปคัลเลอร์สูตรใหม่ สีสันสวยงาม กลิ่นหอมหวานของลูกกวาด เสมือนอยู่ในร้านเบเกอร์รี่ เนื้อมูส เนียนนุ่ม ติดทนนาน พร้อมบำรุงริมฝีปาก ออกมาทั้งหมด 15 เฉดสี ราคา 850.- บาท


✿ Urban Decay Born To Run Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลทที่จะพาคุณเดินทางรอบโลก ด้วยโทนสีอัญมณี 21 เฉดสี ที่เข้าสมัยใหม่ เม็ดสีแน่น และติดทนนาน สามารถสร้างได้หลายลุคหลายสไตล์ ให้สาวๆ สนุกไปกับการแต่งหน้า ยังไม่เข้าไทย ราคา $49 เหรียญสหรัฐฯ ประมาณ 1,580.- บาท


✿ Glossier Storm and Dawn Cloud Paint

บลัชสูตรครีมเจล มาในรูปแบบของหลอดสี สร้างพวงแก้มที่มีสีสันสวยงาม สดใส ให้ความชุ่มชื่น และสามารถใช้ได้ทุกโทนสีผิว ออก 2 เฉดสีใหม่ คือ สี Storm (สีกุหลาบ) และสี Dawn (สีคอรัล) ไม่มีจำหน่ายในไทย หาพรีออเดอร์เอาเนอะ ราคาหลอดละ $30 เหรียญสหรัฐฯ ประมาณ 960.- บาท

 


✿ Huda Beauty Rose Gold Remastered Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลทโทนสีโรสโกลด์ แบบคลาสสิค พร้อมการบำรุง เม็ดสีแน่น เนื้อกำมะหยี่และเนื้อแมทต์ ทั้งหมด 18 เฉดสี ช่วยลดรอยพับบนเปลือกตา ให้ดวงตาของคุณสวยงาม ราคา $68 เหรียญสหรัฐฯ ประมาณ 2,200.- บาท


✿ Benefit Hello Happy Sofe Blur Foundation

รองพื้นใหม่จากเบเนฟิต สูตรบางเบา ช่วยเบลอความไม่สมบูรณ์ของผิว ให้ผิวเรียบเนียน ด้วยเลนส์ออฟติคอลโฟกัส ใช้งานง่าย ด้วยสารสกัดจากเชียร์บัตเตอร์ที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนและปกป้องผิว พร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF 15 ให้การปกปิดปานกลาง มีเฉดสีให้เลือก 12 เฉดสี ยังไม่เข้าไทย ราคา $29 เหรียญสหรัฐฯ ประมาณ 940.- บาท


✿ Bobbi Brown Highlight & Glow Shimmer Brick Palette

ไฮไลท์พาเลทลิมิเต็ดเอดิชั่นใหม่จาก บ็อบบี้ บราวน์ เนื้อชิมเมอร์ เป็นประกายแวววาว ให้ความรู้สึกผิวสดชื่น โกลว์ สะท้อนแสงแดด ใบหน้าเปล่งประกาย ด้วย 3 โทนสี ชมพู ทอง และส้ม  ราคา $72 เหรียญสหรัฐฯ ประมาณ 2,300.- บาท


✿ Clinique Beyond Perfecting Super Concealer

คอนซีลเลอร์ ที่สามารถปกปิดได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง โดยแทบไม่ต้องเติมซ้ำ ช่วยอำพรางปัญหาผิว รอยต่างๆ ได้อย่างง่ายและรวดเร็ว แม้กระทั่งเหงื่อและความชื้นก็ไม่เป็นผลต่อการเปลี่ยนแปลง พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ราคา 750.- บาท


✿ Dior Backstage Face & Body Foundation

รองพื้นใหม่จากดิออร์ สูตรกันน้ำ ที่สามารถใช้ทั้งบนใบหน้าและลำตัว สามารถสร้างผิวไร้ที่ติทันที ดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ปกปิดสูงสุด ด้วย 40 เฉดสี ที่ทำให้คุณสามารถเลือกใช้ให้ตรงกับผิวคุณมากที่สุด ราคา $40 เหรียญสหรัฐฯ ประมาณ 1,280.- บาท

 

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article