24 ไพรเมอร์ ที่ดีที่สุด เมคอัพสวยเป๊ะ ติดทนตลอดทั้งวัน !

June
June
7 Min Read

สาวๆ คนไหน ที่ปัญหาเรื่องการแต่งหน้าบ้าง ยกมือขึ้น ปัญหาการแต่งหน้าไม่ติด ไม่ทน ก็มีมาจากหลายสาเหตุ ทั้งปัญหาผิว พักผ่อนไม่เพียงพอ แต่ไม่ต้องกังวล เพราะเรามีตัวช่วย ก็ไพรเมอร์ไงล่ะ ไพรเมอร์จะช่วยเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้า ปรับใบหน้าให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ เมคอัพติดทนตลอดทั้งวัน หน้าเป๊ะ สาวๆ จะไม่ต้องมาพะวงกับเรื่องนี้เลย วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำ ไพรเมอร์ตัวเด็ด ที่ดีที่สุด ครองใจสาวๆ มานักต่อนัก เพราะดีงามเว่อออร์

Benefit The POREfessional Face Primer

ไพรเมอร์ยอดฮิตของสาวๆ ทั่วโลก เพราะนางใช้ดีสุดๆ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ซึมซาบสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยอำพรางรูขุมขน ควบคุมความมัน ให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ขนาด 7.5 ml ราคา 590.- บาท และ ขนาด 22 ml ราคา 1,450.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Bobbi Brown Primer Plus Mattifier

ไพรเมอร์เนื้อบางเบา จากบ็อบบี้ บราวน์ ช่วยปรับสภาพผิวหน้า เบลอรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนแบบซอฟท์แมทต์ ลงรองพื้นง่ายมากขึ้น เย็นสบายผิว ผิวหายใจได้ ลดการสึกหรอของรองพื้น ช่วยให้รองพื้นติดทนนานตลอดทั้งวัน ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นในผิวด้วยโซเดียมไฮยาลูโรเนต ใช้ไม่ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื้น มาพร้อมเทคโนโลยีแป้งดูดซับน้ำมันบนผิว เสมือนกระดาษซับมัน ใช้ดีมาก รีวิวเพียบ สนที่ราคา 1,550 บาท ตำโลดด

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Glossier Priming Moisturizer Balance

กลอสสิเออร์ เมคอัพและสกินแคร์จากนิวยอร์ค ขึ้นชื่อในเรื่องของบาล์ม ลิปกลอส และครีมบลัช คือแทบทุกผลิตภัณฑ์ใช้ดีมาก รวมถึงตัว Glossier Priming Moisturizer Balance ด้วย เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เจลครีม เนื้อบางเบา ช่วยปรับสมดุลของน้ำมันบนผิว โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้ง ทำให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนดูเล็กลง ผิวเปล่งปลั่งและชุ่มชื้น ให้ผิวสดชื่น ทำหน้าที่เสมือไพรเมอร์ปรับสภาพผิว รวม 3 ขั้นตอนในหนึ่งเดียว ชุ่มชื้น+คุมมัน+ปรับรูขุมขน สูตรเฉพาะสำหรับผิวมันและผิวผสม ผสานสารสกัดจากทะเล ช่วยลดความมันในทันที เพื่อผิวดูแมทต์แบบชุ่มชื้น, ไนอะซินาไมด์ ช่วยลดการปรากฏของรูขุมขนและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ สุดท้ายสารสกัดจากเปลือกวิลโลว์ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Catrice Prime and Fine Poreless Blur Primer

ไพรเมอร์จากคาทรีซ แบรนด์จากเกาะอังกฤษ เนื้อมูลบางเบา สบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ช่วยอำพรางรูขุมขน เบลอริ้วรอยเล็กๆ ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน ใช้สำหรับเตรียมผิวก่อนการลงรองพื้น ทำให้รองพื้นติดทนนานมากยิ่งขึ้น ราคา 255 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Fenty beauty Pro Filt’r Instant Retouch Primer

ไพรเมอร์จากแบรนด์ของแม่ริริ ริฮานน่า ไพรเมอร์เนื้อเนียนนุ่ม ช่วยอำพรางรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เสมือนรีทัชผิว เนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิว เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เป็นคราบ เหมาะกับทุกสีผิว คุมมัน เมคอัพติดทน ที่สาวๆ โปรดปราน ราคา 1,280.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora

 


Wet n Wild Coverall Primer Base De Teint

แบรนด์เว็ทเอ็นวาย ที่ไม่มีดีแค่เพียงลิปสติกเท่านั้น ไพรเมอร์เขายังดีอีกด้วย กับไพรเมอร์เนื้อครีมมี่เจล เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ช่วยอำพรางรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียนและสม่ำเสมอ เมคอพติดทนนาน พร้อมควบคุมความมัน ราคา 390.- บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Essence Prime+Studio Mattifying+Pore Minimizing Primer With Black Clay

ไพรเมอร์ แบรนด์เอสเซนส์ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยเบลอรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ สูตรผสานโคลนสีดำ เซ็ตผิวให้แมทต์สวย ไม่มันวาว ช่วยเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้า ให้เมคอัพติดทนนานมากขึ้น ราคา 170 บาท ถูกมากกก

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


 Laura Mercier Pure Canvas Primer Protecting SPF 30 UVB/UVA/PA+++

ไพรเมอร์สูตรปราศจากน้ำมันและซิลิโคน เนื้อบางเบา เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ซึมไว ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน อำพรางรูขุมขนและปัญหาผิว เติมเต็มร่องผิวเล็กๆ ปกปิดจุดบกพร่อง เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ให้เมคอัพติดทนนาน มีส่วนผสมของวิตามินอี และวิตามินซี อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความไม่สมบูรณ์ของผิวและทำให้ผิวเรียบเนียนไร้ที่ติ มาพร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF 30 PA+++ ป้องกันผิวจากรังสี UVA/UVB อีกด้วย ราคา 1,690.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora


 Too Faced Hangover Replenishing Face Primer

ไพรเมอร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า คืนความชุ่มชื่นให้ผิว ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนใส ช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนนาน มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวและโปรไบโอติก มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมะพร้าว เตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้า ใบหน้าเต่งตึง ผิวนุ่ม

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora

 


Make Up For Ever Shine Control Primer

ไพรเมอร์ที่ช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้กลับมาเนียนเรียบ พร้อมช่วยยึดรองพื้นให้ติดทนนานถึง 3 เท่า และยังช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน ไม่ให้ผิวหน้ามันวาว ได้ผิวหน้าที่แมทต์สวยเด้ง เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ราคา 1,400.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora


 MAC Prep & Prime Skin 

ไพรเมอร์เนื้อเนียนนุ่ม สูตรบางเบาราวกับน้ำ เตรียมผิวให้ชุ่มชื้นเปล่งประกาย ให้ผิวเรียบเนียนและสีผิวสม่ำเสมอทั่วใบหน้า เติมเต็มร่องผิว อำพรางปัญหาผิวต่างๆ พร้อมช่วยลดความมันบนใบหน้า ให้เมคอัพสวยเนียนติดทนนานขึ้น ราคา 1,650.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Smashbox Photo Finish Foundation Primer 

ไพรเมอร์ขายดีของแบรนด์เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย บางเบา กลืนไปกับผิว ช่วยอำพรางรูขุมขน ริ้วรอยต่างๆ ให้ใบหน้าเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ อุดมไปด้วยสารสกัดจากวิตามินเอ วิตามินอี เมล็ดองุ่น และชาเขียว พร้อมบำรุงผิวไปในตัว และช่วยให้เมคอัพติดทนนานตลอดทั้งวัน ขนาด 12 ml ราคา 580.- บาท และ ขนาด 30 ml ราคา 1,350.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora


♥ Cover FX Mattifying Primer With Anti-Acne Treatment

ไพรเมอร์เนื้อเจล เนียนนุ่ม บางเบา สูตรกันน้ำ ช่วยอำพรางรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ปิดจุดบกพร่องต่างๆ ให้ลุคแมทต์ ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน ควบคุมความมัน ไม่อุดตันผิว ปราศจากพาราเบน น้ำหอม กลูเตน และน้ำมัน ช่วยให้ไม่เกิดสิว เครื่องสำอางค์ติดทนนาน เป็นไพรเมอร์ที่เหมาะผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว เพราะมีส่วนผสมของ Salicylic Acid สาวๆ บอกว่า ขนาดใช้บนผิวที่เป็นสิว ยังช่วยให้สิวแห้งลงอีกด้วย ขนาด 15 ml ราคา 750.- บาท และ ขนาด 30 ml ราคา 1,750.- บาท

 

 

 

 


♥ Nars Smooth & Protect Primer SPF 50/PA++++

ไพรเมอร์จาก นาร์ส ช่วยปรับสภาพให้เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย เบลอรูขุมขน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย มีเทคโนโลยี Invisible Defense ที่ช่วยให้ไม่เกิดคราบบนผิว มีสารป้องกันแสงแดด SPF 50/PA++++ ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนนาน ป้องกันผิวจากสิ่งแวดล้อมต่างๆ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว ปราศจากน้ำมัน พาราเบน และน้ำหอม ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ขนาด 30 ml ราคา 1,400.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora

 


Becca Backlight Priming Filter

แบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความโกลว์ ฉ่ำๆ ต้องยกให้กับเบคก้า ไพรเมอร์ทรงประสิทธิภาพผสานไข่มุก ที่ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ช่วยเบลอรูขุมขน กลบริ้วรอย ปิดจุดบกพร่อง ปรับผิวให้เรียบเนียน สว่างขึ้น เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ควบคุมความมัน ใบหน้าเปล่งประกาย กระจ่างใส เพื่อให้ได้ลุคดิวอี้ ฉ่ำวาว ผิวดูโกลว์สวย อย่างเป็นธรรมชาติ สาวๆ เลิฟกันมาก สามารถใช้ผสมกับรองพื้นเนื้อแมทต์ เพิ่มความแวววาวได้ ขนาด 15 ml ราคา 770.- บาท และ ขนาด 30 ml ราคา 1,420.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora

 


Farsali Unicorn Essence

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เจ้าเอสเซนท์ขวดม่วงนี้ เป็นเอสเซนท์ที่เหล่าบล็อกเกอร์ต่างประเทศปลาบปลื้มกันสุดๆ รีวิวเพียบ เป็นเซรั่มสูตรวอเตอร์เบส ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระเข้มข้น สกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ทั้งโกจิเบอร์รี่ อาไซเบอร์รี่ เอลเดอร์เบอร์รี่ และบลูเบอร์รี่ ช่วยชะลอการร่วงโรยของผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอเรียบเนียน เนื้อสีม่วงกลิตเตอร์ เกลี่ยง่าย ซึมไปกับผิว เป็นทั้งเซรั่มและไพรเมอร์ในหนึ่งเดียว ช่วยบำรุงผิว ควบคุมความมัน เครื่องสำอางค์ติดทนนาน ให้ผิลโกลว์ เป็นธรรมชาติ ปราศจากน้ำมัน และพาราเบน แต่ราคาค่อนข้างแรง ขนาด 30 ml ราคา 2,490.- บาท

 

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora

 


The Ordinary High-Spreadability Fluid Primer

แบรนด์สกินแคร์ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ นอกจากสกินแคร์ เซรั่ม เค้าจะโด่งดังมากแล้ว การันตีด้วยรางวัลจากนิตยสารมากมายว่ามีความดีงามมากที่สุด แบรนด์นี้เค้ายังมีไพรเมอร์ด้วยนะ ไพรเมอร์สูตรเซรั่ม เนื้อบางเบา ด้วยซิลิโคนที่มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้ลงเครื่องสำอางค์ได้อย่างง่ายดาย ช่วยหลีกเลี่ยงการสะสมของเม็ดสีที่ผิดธรรมชาติและไม่สม่ำเสมอ ล็อคเมคอัพให้ติดทนนาน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำหน้าที่ไฮเดรทผิว ควบคุมความมัน ให้ผิวดูชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากน้ำมัน และพาราเบน หาซื้อได้ตามไอจีที่รับพรีออเดอร์ หรือใน Shopee ขนาด 30 ml ราคาประมาณ 300 กว่าบาท ระวังของปลอม ควรตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อนะคะ

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Fenty Beauty Pro Filt’r Hydrating Primer

ไพรเมอร์ เนื้อบางเบา ดุจผ้าไหม ให้ความชุ่มชื่นทันทีที่ใช้ เนื้อเนียนนุ่ม สบายผิวตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ถึงผิวแห้ง ช่วยเบลอความไม่สมบูรณ์ของผิว และช่วยให้รองพื้นติดทนนาน ผสานน้ำมันเมล็ดองุ่น และโซเดียมไฮยาลูโรเนท ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี ในเรื่องของความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบ และร่องรอย ขนาด 32 ml ราคา 1,280.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora


IT Cosmetics Your Skin But Better Makeup Primer+

ไพรเมอร์ สูตร Oil Free เป็นเบสที่ผสานเทคโนโลยี All Day Grip ช่วยให้ยึดเกาะเมคอัพ ฟรีซเมคอัพให้ติดทนนานตลอดทั้งวัน พร้อมมอบความชุ่มชื่น ช่วยเบลอจุดบกพร่องต่างๆ และรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้ผิวเรียบเนียน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมของกลีเซอรีน ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีว่าช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื่น, สารสกัดจากเปลือกไม้ ช่วยปรับปรุงรูปลักษณ์โดยรวมของผิว และสารสกัดจากขิง ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน เป็นไพรเมอร์ที่คุณต้องมี ช่วยให้การแต่งหน้าง่าย ดูดี ติดทนนาน โดยที่คุณไม่ต้องกังวล ราคา 1,700.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora


Glamglow Supermattify Clarifying Oil-Control Face Primer

ไพรเมอร์ เนื้อบาล์ม ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ตลอดวัน เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า ลดขนาดของรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียน ช่วยให้ใบหน้าให้กระจ่างใส ด้วย Super Six Acid Blend ประกอบไปด้วยกรดแลคติค, กรดซาลิไซลิก, กรดไกลโคลิก, กรดแมนเดลิค, กรดทาร์ทาริก และกรดกรดไพรูวิก ผสานชาร์โคล และ Oil-balancing Clay ควบคุมความมัน ดูดซับน้ำมันส่วนเกิน และเบลอความไม่สมบูรณ์ของผิว มีกรดไฮยาลูโรนิก มอบความชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ลงรองพื้นได้อย่างเนียนกริบ สูตรปราศจากน้ำมัน ช่วยให้ผิวเบาสบาย เหมาะกับผิวเป็นสิว ผิวมัน ผิวผสม และผิวธรรมดา มาในตลับเหมือนคูชั่น ขนาดกระทัดรัด มีกระจกภายใน พร้อมไม้พายสีชมพู เพื่อความสะดวก และความรวดเร็ว สาวๆ อเมริกาชอบกันมาก ขนาด 15 กรัม ราคา $42 ประมาณ 1,270 บาท ยังไม่เข้า Sephora ไทย

 

 


Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base Priming Moisturizer

นอกจากลิปสติกแล้ว แบรนด์บ็อบบี้ บราวน์ ก็โด่งดังในเรื่องของไพรเมอร์ด้วยนะ ตัวนี้เป็นไพรเมอร์ตัวขายดีของแบรนด์เลยล่ะ ไพรเมอร์+มอยส์เจอไรเซอร์ ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ผสานพลังของความชุ่มชื่นจากเชียร์บัตเตอร์ วิตามินบี ซี และอี หอมกลิ่นเกรปฟรุตและดอกเจอราเนียม ช่วยคุณแต่งหน้าได้สะดวกมากขึ้น ลงรองพื้นได้อย่างเรียบเนียน ผิวสวยแลดูสุขภาพดี  ขนาด 50 ml ราคา 2,550.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


YSL Touche Eclat Blur Primer

แบรนด์เครื่องสำอางค์สุดหรู YSL นอกจากโปรดักส์ขายดีอย่างลิปสติกและรองพื้นแล้ว ไพรเมอร์ก็ดีงามมากเช่นกันจ้า กับ YSL Touche Eclat Blur Primer ไพรเมอร์เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมเทคโนโลยีเบลอผิว ทั้งรูขุมขน และริ้วรอย ให้ผิวสว่างกระจ่างใส เตรียมผิวของคุณให้พร้อม ก่อนการแต่งหน้า ผสานน้ำมันบำรุงผิว 4 ชนิด คือ น้ำมันข้าวโพด, น้ำเมล็ดแอปริคอท, น้ำมันดอกเสาวรส และน้ำมันรำข้าว เพื่อกระจายความไม่สมบูรณ์ ทำให้ผิวเรียบเนียน เนื้อไพรเมอร์ ประกายสีทอง ช่วยเพิ่มความเปล่งประกายแก่ผิว เหมาะกับทุกสีผิว ขนาด 30 ml ราคา 2,000.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Milk Makeup Hydro Grip Primer

แบรนด์เครื่องสำอางคจากอเมริกา ที่ถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้ตรงจุดและมีสูตรที่ดีที่สุด ฮิตมากในอเมริกา ดังในเรื่องของไพรเมอร์ มาสคาร่า Lip+Cheek และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับไพรเมอร์ตัวดังของแบรนด์นั้น คือ Hydro Grip Primer ไพรเมอร์ที่มีสารสกัดจากเมล็ดกัญชา (มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ), Blue Agave, กระบองเพชร, น้ำว่านหางจระเข้, กรดไฮยาลูโรนิค และวิตามินบี ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน ปรับผิวให้เรียบเนียน คุมมัน ปลอบประโลม และสร้างเกาะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี สามารถใช้ได้ทุกสีผิวและทุกสภาพผิว ให้ผลลัพธ์ทีดี ช่วยให้การแต่งหน้าง่ายมากขึ้น แถมไพรเมอร์ตัวนี้ ยังได้รับรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure ปี 2019 ด้วยจ้า ขนาด 45 ml ราคา $30 เหรียญ เจอใน Shopee ราคาประมาณ 1,000 กว่าบาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Tatcha The Liquid Silk Canvas Face Primer

Tatcha แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิค ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสูตรการบำรุงผิวของเกอิชา ไพรเมอร์เนื้อลิควิดซิลกี้ บางเบา ช่วยปกป้องผิวและปรับสภาพผิว เพื่อเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้า มีสารสกัดจาก Silk ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย รูขุมขนและความไม่สมบูรณ์ของผิวในทันที และ Silk Powder ช่วยให้คุณเกลี่ยเมคอัพได้ง่ายขึ้น สม่ำเสมอ และติดทนนาน ช่วยสร้างผิวให้เรียบเนียน ไร้รูขุมขน และลดความมันส่วนเกิน มอบลุคซอฟท์โฟกัส ไพรเมอร์ตัวนี้ ทำหน้าที่เป็นชั้นเสริมระหว่างเมคอัพกับผิว ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ต่อต้านมลภาวะ ช่วยสนับสนุนเกราะป้องกันผิว มีไข่มุกสีทอง ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและสม่ำเสมอ เพื่อผิวสุขภาพดี ขายดีมากใน Sephora รีวิวเยอะ ใครๆ ก็หลงรัก ราคา 1,990 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article