“PUMA x SEGA” ออกสนีกเกอร์รุ่น RS-0 แรงบันดาลมาจากเกมส์ ‘Sonic the Hedgehog’ !!

June
June
1 Min Read

สายสนีกเกอร์ไม่ควรพลาด แบรนด์รองเท้า PUMA ปล่อยสนีกเกอร์ใหม่ รองเท้าวิ่งรุ่น RS-0 (Running System) โดยร่วมมือกับ SEGA บริษัทผลิตวิดีโอเกมส์ชื่อดังจากญี่ปุ่น กลายเป็น “PUMA x SEGA” ผลิตรองเท้าที่ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากเกมส์ Sonic the Hedgehog ดึงสองตัวละครอย่าง ‘Sonic’ (โซนิค) และ ‘Dr. Eggman’ (ด็อกเตอร์เอ้กแมน) ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นเกมส์ในตำนานที่เราเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ อีกทั้งยังดึงฉากในเกมส์อย่าง Green Hill Zone ออกมาอยู่บนรองเท้าอีกด้วย

โดยดีไซน์รองเท้านั้น ก็แบ่งออกตามตัวละคร โซนิค เม่นสีฟ้าที่วิ่งได้เร็วระดับความเร็วเสียง ตัวรองเท้าเป็นหนังกลับสีน้ำเงินโคบอลต์ ด้านข้างมีรูปหน้าของโซนิค และเหรียญสีทองในเกมส์ 4 เหรียญ ขอบรองเท้าเป็นลวดลายฉากในโซนกรีนฮิลล์ ตัดกับสีรองเท้าได้เป็นอย่างดี ด้านหลังมีดีเทล แผ่นยางผสมพลาสติก ประดับด้วยเชือกสีแดง ลิ้นรองเท้า มีโลโก้เสือพูม่าและชื่อเกมส์ ส่วนด้านในพื้นรองเท้าเป็นสีเหลือง มีรูปโซนิคกำลังวิ่ง และพื้นรองเท้า เป็นสีแดงใส มีชื่อเกมส์เขียนเต็มพื้นรองเท้า

ในส่วนของ ด็อกเตอร์เอ้กแมน ศัครูของโซนิค ดีไซน์รองเท้าเป็นหนังแก้วสีแดง มีรูปหน้าของกด็อกเตอร์เอ้กแมน และลูกไฟ 3 ลูก ขอบรองเท้าเป็นลายของป้ายเตือนที่เป็นลายทางสีเหลืองสลับสีดำ ลิ้นรองเท้า มีโลโก้เสือพูม่าและชื่อเกมส์ ส่วนด้านในพื้นรองเท้าเป็นสีเหลือง มีรูปด็อกเตอร์เอ้กแมน และพื้นรองเท้า เป็นสีน้ำเงินใส มีชื่อเกมส์เขียนเต็มพื้นรองเท้า

ราคาคู่ละ $130 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 4,000 กว่าบาท วางจำหน่าย ในยุโรป วันที่ 5 มิถุนายน และในอเมริกา วันที่ 12 มิถุนายน 2018

\

 

 

ขอบคุณภาพจาก : PUMA & SEGA
June
Author: June

Share this Article