แนะนำ “9 สุดยอด ทรีตเมนท์ มาส์ก” สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย !

June
June
3 Min Read

สาวๆ คนไหน ที่มีปัญหาผิว เช่น สิว ผิวแพ้ง่าย รูขุมขนกว้าง ความมัน ฯลฯ มาทางนี้เลยจ้าาา วันนี้เราจะมาแนะนำทรีตเมนท์มาส์กตัวเด็ด ที่ใครๆ ก็บอกว่า ดีงามมาก กับ 10 สุดยอด ทรีตเมนท์มาส์ก ที่จะช่วยให้ผิวของสาวๆ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะเราเป็นผู้หญิงก็ต้องดูแลผิวให้สวยอยู่เสมอ การมาส์กหน้าจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่สาวๆ ต้องทำอย่างน้อย 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ เพื่อบำรุงอย่างล้ำลึก อ่ะ สาวๆ อยากรู้กันแล้วใช่ไหม งั้นไปชมด้านล่างเลยจ้าาาา

 

♥ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

มาส์กหน้าลดสิว ช่วยทำความสะอาด เพื่อผิวสะอาดอย่างล้ำลึก เหมาะกับผิวผสม ผิวมัน และผิวเป็นสิว ช่วยขจัดการสะสมของฝุ่นละออง สิ่งสกปรก และมลพิษต่างๆ ของผิวชั้นนอก ทำความสะอาดรูขุมขน มีส่วนผสมจาก Amazonian White Clay ที่มีคุณสมบัติพิเศษ ช่วยขจัดสิ่งสกปรก แบคทีเรีย สิ่งตกค้าง น้ำมันส่วนเกิน และเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ซึ่งอุดตันรูขุมขนอยู่ ส่งผลให้รูขุมขนกว้างขึ้น โคลนนี้ได้มาจากมาราโจ เกาะที่ล้อมรอบด้วยน้ำจืดขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โคลนชนิดพิเศษที่สะสมอยู่บริเวณปากแม่น้ำอเมซอนในช่วงต้นฤดูแล้ง ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ผสานเบนโทไนท์  ที่พบในแคนาดา และภูมิภาคมิทเวสต์ ในอเมริกา เป็นดินธรรมชาติ ช่วยลดความมันบนใบหน้า, ข้าวโอ๊ต และว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิว และช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม หลังใช้ จะรู้สึกผิวสะอาด ผิวดูละเอียดขึ้น และรูขุมขนดูกระชับอย่างเห็นได้ชัด ใช้ดีมาก สาวๆ ปลื้มกันมากเลยล่ะ มีจำหน่ายที่ช็อป Kiehl’s ขนาด 125 ml ราคา 1,250.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Fresh Umbrian Clay Purifying Mask

มาส์กชำระล้างเพื่อผิวสะอาดบริสุทธิ์ ที่สามารถใช้ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งมาส์กเพื่อดูดซับสิ่งสกปรกและความมัน เป็นคลีนเซอร์ เพื่อชำระล้างอย่างล้ำลึก หรือใช้เป็นทรีตเมนท์เฉพาะจุด ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถลดขนาดรูขุมขน และลดความมันส่วนเกินได้อย่างมีประะสิทธิภาพ โดยที่ผิวไม่แห้งตึง ด้วยส่วนผสมของ Umbrian Clayโคลนธรรมชาติที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีความเข้มข้น มีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลและชำระล้างผิวให้สะอาด, น้ำมันสกัดจากแซนเดิลวู้ด ช่วยกระชับ สมานผิว และลดการระคายเคือง และน้ำมันจากดอกคาโมมายล์-ลาเวนเดอร์ ช่วยปลอบประโลมผิว ผู้ใช้จริงบอกว่า ผิวอ่อนนุ่ม เรียบเนียนมากขึ้น ช่วยปรับสมดุลผิว รู้สึกผิวสะอาดหมดจด และรูขุมขนมีขนาดเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด หาซื้อได้ที่ช็อป Fresh ขนาด 100 ml ราคา 2,280.- บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Origins Clear Improvement Charcoal Honey Mask to Purify & Nourish

มาส์กปรนนิบัติผิว ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกตกค้าง ออกจากรูขุมขน อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ทรงประสิทธิภาพจาก Bamboo Charcoal มาส์กสูตรคลาสสิคจากออริจิน ผสานดอกไม้ป่าสีทอง และน้ำผึ้งหมัก ทรงคุณค่า ให้ผลลัพธ์ในการดีท็อกซ์ผิว และปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน มาส์กช่วยชำระล้างสารพิษ ในขณะที่ช่วยให้ผิวสะอาดหมดจด สบายผิว ปรับสภาพผิว อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว  ขนาด 75 ml ราคา 1,500.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ GlamGlow SUPERMUD® Clearing Treatment

ทรีตเมนท์มาส์กที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิว อาทิ สิว รอยแผลเป็นจากสิว รอยแดง ความมันส่วนเกิน รูขุมขนกว้าง ตัวมาส์กเป็นเนื้อโคลน จะเข้าไปปรับสมดุลผิว พร้อมช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น จำหน่ายใน Sephora มี 2 ขนาด คือ ขนาด 15 กรัม ราคา 1,020.- บาท และขนาด 100 กรัม ราคา 2,800.- บาท

 

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ BK Mask Acne Mask Tea Tree Oil

มาส์กลดสิว ผสมสารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก, ต้นวิลโลขาวจากฝรั่งเศส, ใบบัวบกของไทย และใบทีทรีจากออสเตรเลีย ช่วยลดความมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยแก้ปัญหาสิว เหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ช่วยลดแบคทีเรีย สิวอักเสบยุบตัวลง และยังช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย จำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ขนาด 35 กรัม ราคา 389.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Origins Out of Trouble® 10 Minute Mask To Rescue Problem Skin

มาส์กเนื้อโคลนสีขาว จากโคลนเบนโทไนต์ ที่ช่วยลดความมันส่วนเกิน ลดแนวโน้มการเกิดสิว ลดปัญหาผิวด้วยพลังธรรมชาติ ซิงค์ออกไซด์ ซัลเฟอร์ และการบูร เหมาะกับผู้เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย มาส์กจะช่วยปลอบประโลมผิว ดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้าง ให้ผิวสะอาด พร้อมผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส จำหน่ายออนไลน์ เว็บไซต์ origins.co.th และใน Sephora ราคา 1,000.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Innisfree Super Volcanic Clay Mousse Mask 2X

มาส์กโคลนเนื้อมูสแบบไมโคร (Micro Clay Mousse) ผสานหินภูเขาไฟจากเกาะเชจู ที่มีส่วนผสมของ Super Volcanic Cluster™ เป็นแร่ธาตุที่มีประสิทธิภาพในการขจัดความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างหมดจด รูขุมขนสะอาด ทำให้ผิวสดชื่น และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารอันตราย 4 ชนิด จำหน่ายในช็อปอินนิสฟรี ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ราคา 770.- บาท

 

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ L’oreal Pure Clay Mask Anti-Blemish

มาส์กโคลน สูตรสำหรับผู้มีปัญหาผิวมัน มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ผสานโคลนอเมริกัน เดสเสิร์ต, สารสกัดจากสาหร่านทะเล และคาโอดิน ช่วยดูดซับสิ่งปรกที่อุดตันผิว ควบคุมความมันส่วนเกิน ให้ผิวรู้สึกสดชื่น สะอาดใส เพียงมาส์กแค่ 10 นาที มาส์กจะช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก จึงช่วยลดปัญหาการเกิดสิวได้ จำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ราคา 399.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Aztec Secret Indian Healing Clay

มาส์กโคลนดินเหนียว เบนโทไนต์ ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดความมัน ลดปัญหาผิว สิวต่างๆ เป็นดินจากหุบเขามรณะ (ทะเลทรายในอเมริกา) ซึ่งเป็นดินจากธรรมชาติ ไม่มีเจือปน เป็นสุดยอดมาส์กที่บล็อกเกอร์ต่างๆ แนะนำ ในเว็บไซต์ต่างๆ ของหมดไวมาก ในช็อปปี้ ราคาประมาณ 500 กว่าบาทจ้าา

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article