มาแรงสุดๆ !! ซีรี่ย์เกาหลี “Are You Human Too?” เรื่องความรักของหุ่นยนต์กับมนุษย์ นำแสดงโดย ‘ซอคังจุน – กงซึงยอน’

June
June
3 Min Read

ซีรี่ย์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ณ ตอนนี้ คือ ซีรี่ย์ใหม่ที่ออกอากาศไปแล้ว 4 ตอน เมื่อวันจันทร์-วันอังคาร ที่ผ่านมา เพราะเป็นซีรี่ย์ที่พระเอกดี นางเอกน่ารัก ฉากสวยมาก ถ่ายเมืองนอกที่สาธารณรัฐเช็ก การดำเนินเรื่องดี สนุกมาก น่าติดตาม แอบลุ้นเบาๆ นั่นก็คือ ซีรี่ย์เกาหลี เรื่อง “Are You Human Too?” ซีรี่ย์แนววิทยาศาสตร์/หุ่นยนต์/โรแมนซ์ ซึ่งการถ่ายทำละครเรื่องนี้ เริ่มขึ้นเมื่อปลายเดือนมีนาคม 2017 และเสร็จเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017 ใช้เวลาในการวางแผนผลิตมากกว่า 2 ปี ฉากในละครรวบรวมฤดูกาลถึง 4 ฤดู ทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำนาน แถมทุ่มทุนสร้างสุดๆ โดยใช้งบประมาณมากกว่า 1 พันล้านวอน (เกือบ 30 ล้านบาท) โอ้โหหห ไม่ดูไม่ได้แล้วล่ะ เพราะว่าพระเอกนั้น มีความละมุนสุดๆ เห็นแล้วหลงรัก ละสายตาไม่ได้เลย ฟินเว่อออร์ (อวยหนักมาก)

Are You Human Too? (ชื่อเกาหลี : 너도 인간이니) นำแสดงโดย ‘ซอ คังจุน’ (Seo Kang Joon) พระเอกของเรื่อง แสดงบทหุ่นยนต์ ชื่อ นัมชิน ทรี (Nam Shin III) และบทมนุษย์ ชื่อ นัมชิน (Nam Shin) , นางเอก คือ ‘กง ซึงยอน’ (Gong Seung Yeon) รับบท บอดี้การ์ดสาว คัง โซบง (Kang So Bong) , ‘คิม ซองรยอง’ (Kim Sung Ryoung) รับบท แม่ของนัมชิน โอ โรรา (Oh Ro Ra) , ‘ยู โอซึง’ (Yu Oh Seong) รับบท ซอ จงกิล (Seo Jong Gil) , ‘อี จุนฮยอก’ (Lee Joon Hyuk) รับบท จี ยองฮุน (Ji Young Hoon) และ ‘พัค ฮวานฮี’ (Park Hwan Hee) รับบท ซอ เยนา (Seo Ye Na) กำกับโดย ชา ยองฮุน (Cha Young Hoon) จำนวนตอนทั้งหมด 36 ตอน ความยาวตอนละประมาณ 35 นาที  ออกอากาศวันละ 2 ตอน ทางช่อง KBS2 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. (เวลาเกาหลี) หาซับไทยดูได้แล้วนะ

เรื่องย่อ : นัมชิน (Nam Shin) รับบทโดย ซอ คังจุน เป็นหลานชายของประธาน PK Group หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้ตกเขาอยู่ในอาการโคม่า แม่ของนัมชิน คือ โอ โรรา (Oh Ro Ra) เป็นอัจฉริยะทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้ประดิษฐ์หุ่นยนต์ที่มีชื่อว่า นัมชิน ทรี (Nam Shin III) ที่มีลักษณะคล้ายกับลูกชายตัวเอง โดยเธอให้ นัมชิน ทรี แกล้งเป็น นัมชิน ตัวจริง เพื่อสืบทอดธุรกิจต่อจากคุณปู่ โดยมีบอดี้การ์ดสาว ชื่อ คัง โซบง (Kang So Bong) แสดงโดย กง ซึงยอน คอยคุ้มกัน ปกป้องดูแล แต่เธอไม่รู้ว่าเขาเป็นมนุษย์หรือหุ่นยนต์ จึงทำให้เกิดเรื่องราวความรักระหว่างหุ่นยนต์และมนุษย์ขึ้น


นักแสดง

ซอ คังจุน (Seo Kang Joon) รับบท นัมชิน (Nam Shin) / นัมชิน ทรี (Nam Shin III)

ทายาทรุ่นที่ 3 ของ PK Group เป็นคนรวยที่นิสัยไม่ดี ร้ายกาจ แต่ข้างในเป็นคนที่น่าสงสารและโดดเดี่ยว เขาตกอยู่ในอาการโคม่า หลังจากเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด แม่ของเขา คือ โอ โรรา เป็นอัจฉริยะทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เธอสร้างหุ่นยนต์ AI ชื่อว่า นัมชิน ทรี ที่มีหน้าตาเหมือนลูกชายของเธอขึ้นมา และให้ นัมชิน ทรี เป็นตัวแทนของ นัมชิน เพื่อรักษาตำแหน่งสืบทอดกลุ่มทบริษัท PK Group ต่อจากคุณปู่

กง ซึงยอน (Gong Seung Yeon) รับบท คัง โซบง (Kang So Bong)

บอดี้การ์ดสาว ที่มีรูปลักษณ์แข็งแกร่งและเจ๋ง เธอจะมาปกป้องนัมชิน ทรี ถึงแม้ว่า เธอจะเป็นคนที่ขี้บ่นอยู่ตลอดเวลา แต่ภายใน เธอเป็นคนอบอุ่น และน่ารัก

อี จุนฮยอก (Lee Joon Hyuk) รับบท  จี ยองฮุน (Ji Young Hoon)

เป็นเลขานุการและเพื่อนเพียงคนเดียวของนัมชิน เขาเป็นคนที่อบอุ่น เป็นมิตร และมีเหตุผล เมื่ออยู่ในหน้าที่ และยังเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดในการปลอมตัวของ นัมชิน ทรี หุ่นยนต์ผู้ซึ่งจะมาแทนที่ นัมชิน ที่จะมาปกป้องตำแหน่งทายาทสืบทอดบริษัท ในดีต ยองฮุน เป็นเด็กกำพร้าที่ได้รับทุนจากกลุ่มบริษัท PK Group และเป็นนักเรียนชั้นนำของมหาวิทยาลัยที่ได้รับการสนับสนุนจาก PK Group

พัค ฮวานฮี (Park Hwan Hee) รับบท ซอ เยนา (Seo Ye Na)

สาวผู้บริสุทธิ์และมีน้ำใจ เป็นคู่หมั้นของนัมชิน เธอเป็นผู้จ้างบอดี้การ์ด คัง โซบง พ่อของเธอเป็นผู้อำนวยการอาวุโสของ PK Group

คิม ซองรยอง (Kim Sung Ryoung) รับบท โอ โรรา (Oh Ro Ra)

แม่ของนัมชิน เธอฉลาด อัจฉริยะ เป็นนักวิจัยในการพัฒนาหุ่นยนต์และทำงานกับทีมลับของนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำ เป็นผู้สร้างหุ่นยนต์ AI นัมชิน ทรี ขึ้นมา

ยู โอซึง (Yu Oh Seong) รับบท ซอ จงกิล (Seo Jong Gil)

เป็นคู่แข่งของนัมชิน เขาเป็นผู้อำนวยการอาวุโสของ PK Group มีลูกสาวชื่อ ซอ เยนา ผู้ซึ่งเป็นคู่หมั้นของนัมชิน เขาต้องการที่จะครอบครองกลุ่มบริษัท PK Group

พัค ยองคยู (Park Young Gyu) รับบท นัม กึนโฮ (Nam Gun Ho)

คุณปู่ของนัมชิน เป็นเจ้าของบริษัท PK Group


วิดีโอ ทีเซอร์ :

Teaser 1

Teaser 2

Teaser 3

Teaser 4

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : KBS World
June
Author: June

Share this Article