THE BEST !! “น้ำหอมผู้หญิง” ที่ดีที่สุด โดยรางวัลความงามคอสโมโพลิแทน ปี 2018

June
June
1 Min Read

เอาล่ะค่ะสาวๆ เราได้บอกสุดยอดเมคอัพที่ดีที่สุด ที่คัดเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญและบรรณาธิการ นิตยสารคอมโมโพลิแทน อเมริกา ไปกันแล้วเนอะ ว่าอะไรเด็ดอะไรโดนกันบ้าง เพราะในทุกๆ ปี จะมีการคัดเลือกสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงาม โดย Cosmopolitan Beauty Awards เราเลยจะมาบอกสุดยอดน้ำหอมผู้หญิงที่ดีที่สุดกันบ้าง ว่าในปี 2018 นี้ แบรนดฺไหน กลิ่นไหน ได้รางวัลกันไปบ้าง

 

Best Confidence Booster : น้ำหอมที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจที่ดีที่สุด 

Tom Ford Fucking Fabulous Eau de Parfum

น้ำหอมแบรนด์ ทอม ฟอร์ด กลิ่น Fougere แบบน่ารักๆ ไร้ซึ่งอันตราย เป็นกลิ่นของป่าและพืช กลิ่นของเนื้อไม้ในธรรมชาติ หนักไปด้วยถั่วตองกาและแคชเมอร์แรน ให้ความรู้สึกเปราะบาง โดดเด่นด้วยกลิ่นของลาเวนเดอร์ กลิ่นของอัลมอนด์และวานิลลา ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับกลิ่นหนัง ส่วนรากของต้นออร์ริสและดอกออร์ริสนั้น ให้ความหอมหวาน อ่อนนุ่ม เผยให้เห็นถึงความงดงาม รวมๆ แล้ว เป็นกลิ่นที่หรูหรา นุ่มลึก แต่นุ่มนวล


Best Hair Mist : น้ำหอมสำหรับผมที่ดีที่สุด 

Yves Saint Laurent Black Opium Hair Mist

น้ำหอมสำหรับผม แบรนด์ อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ ด้วยกลิ่นหอมจากเมล็ดกาแฟ ผสานกลิ่นหอมหวานจากวานิลลา ความนุ่มนวลจากดอกไม้สีขาว ให้กลิ่นเย้ายวนชวนหลงใหล ผสมอาร์แกนออย ที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้มีความเงางามและนุ่มสลวย กลิ่นหอมจะช่วยเผยเสน่ห์อันน่าหลงใหล เซ็กซี่ และกระปรี้กระเปร่า


Best Everyday Scent : น้ำหอมที่ใช้ได้ทุกวันที่ดีที่สุด 

Gucci Guilty Absolute Pour Femme Eau de Parfum

น้ำหอมแบรนด์ กุชชี่ ด้วยกลิ่นหอมหวานฉ่ำ แต่ไม่หวานจนเลี่ยน ใช้ส่วนผสมเฉพาะที่มีโครงสร้างคงเดิม เพิ่มไม้สีทอง ที่เป็นโน้ตลึกลับของแบล็กเบอร์รี่ องค์ประกอบจะทวีความรุนแรงไปด้วยน้ำมันพิมเสนและดอกกุหลาบบัลแกเรีย มีความเบอร์รี่และดอกไม้ ที่ชวนน่าหลงใหล เป็นน้ำหอมที่สามารถใช้ได้ในทุกๆ วัน


Best Travel Perfume : น้ำหอมพกพาที่ดีที่สุด 

Chanel Chance Eau Tendre Delicate Fragrance Touch-Up

น้ำหอมสำหรับพกพา แบรนด์ ชาแนล กลิ่นหอมดอกไม้นานาพันธุ์ ผสานกลิ่นผลไม้อันหอมหวาน ผสานความสดชื่นจากเกรปฟรุ๊ต-ควินซ์ หอมแบบอ่อนโยนจากดอกมะลิ นุ่มนวลไปด้วยไวท์มัสก์ น้ำหอมพกพานี้มาในรูปแบบคูชั่นอันทันสมัย โดยใช้ฟองน้ำตบๆ ที่จุดชีพจรต่างๆ หรือผิวพรรณ จะมอบความหอมแบบมีเอกลักษณ์ หอมละเอียดอ่อน แถมพกพาสะดวก


Best Night-Out Fragrance : น้ำหอมสำหรับกลางคืนที่ดีที่สุด 

Dior Poison Girl Roller-Pearl Eau de Toilette

น้ำหอมสำหรับพกพา แบรนด์ ดิออร์ ที่มีองค์อันน่าหลงใหล มีเสน่ห์ หรูหรา แต่เรียบง่าย ขวดสวยงาม ใช้งานง่าย ด้วยลูกกลิ้งไข่มุก แค่เพียงกลิ้งไปตามจุดชีพจรบนร่างกายหรือผิวพรรณ ก็ให้กลิ่นหอมฟุ้ง มีท็อปโน้ตคือ ส้มเย็นจัด เป็นกลิ่นหอมหวานที่ให้ความฉ่ำและโดดเด่น ผสานดอกกุหลาบดามัสกัสและน้ำมันหอมระเหย มีเบสเป็นวานิลลาและถั่วตองกา ที่ให้ความอ่อนนุ่ม ชุ่มฉ่ำ เพิ่มเสน่ห์เย้ายวน เซ็กซี่ และกระกระตุ้นความรู้สึก

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Cosmopolitan
June
Author: June

Share this Article