“Dior Makeup” เปิดตัวเครื่องสำอางค์ราคาที่ถูกลง ในคอลเล็กชั่น ‘Backstage’ สวยได้ ในราคาเบาๆ !

June
June
2 Min Read

“Dior Makeup” เปิดตัวเครื่องสำอางค์คอลเล็กชั่นใหม่ ‘Dior Backstage’ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเบื้องหลังการทำงาน อารมณ์ประมาณว่า ช่างหน้าช่างผม ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการทำงานต่างๆ ประกอบไปด้วยสิ่งที่จำเป็นทั้งหมด ในเฉดสีธรรมชาติของมืออาชีพ พร้อมสูตรที่สามารถทำงานได้ดีในทุกสภาพผิว โดยแฟชั่นโชว์ล่าสุด Dior Cruise 2019 ใช้เครื่องสำอางค์ไลน์ใหม่ ดิออร์ แบ็คสเตจ นี้

ดิออร์แบ็คสเตจ สามารถสร้างความหรูหราให้กับผู้ใช้ ในราคาที่ถูกลงกว่าผลิตภัณฑ์ปกติ ผลิตภัณฑ์ปกติมีแพ็คเก็จที่หรูหราสวยงาม แต่ในคอลเล็กชั่น Backstage นี้ แพ็คเกจดูเหมือนจะลดระดับความหรูหราลงมาเป็นแบบธรรมดาปกติทั่วไป แต่คุณภาพของเมคอัพยังคงครบถ้วนเหมือนเดิม ยกตัวอย่างเช่น รองพื้น รุ่นแอร์แฟลช ราคา $62 ส่วนรองพื้น รุ่นแบ็คสเตจ ราคา $40 เห็นได้ว่าราคาลดลงเกือบ 35% สำหรับคอลเล็กชั่นนี้วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ >>dior.com<<ในวันที่ 15 มิถุนายน จะวางจำหน่ายใน Sephora อเมริกา ทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน ส่วนพี่ไทยอย่างเรา ก็คงต้องรอไปก่อนเนอะ อ่ะ สามาถชมผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่น Dior Backstage ได้ด้านล่างเลยจ้าาา

 

Dior Backstage Face & Body Foundation

รองพื้นสูตรกันน้ำ ที่สามารถใช้ทั้งบนใบหน้าและลำตัว สามารถสร้างผิวไร้ที่ติทันที ดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ปกปิดสูงสุด ด้วย 40 เฉดสี ที่ทำให้คุณสามารถเลือกใช้ให้ตรงกับผิวคุณมากที่สุด ราคา $40.00 ประมาณ 1,280.- บาท


Dior Backstage Contour Palette

คอนทัวร์พาเลตต์ ที่เหมาะกับทุกโทนสีผิว สามารถสร้างผิวแมทต์และเปล่งประกาย สูตรเม็ดสีที่มีชีวิตชีวา ติดทนนาน มาในโทนสีเบจ ประกอบด้วย ไฮไลท์ 2 สี คือ สีเบจและสีบรอนซ์ มีสีที่เข้มข้น และกลืนไปกับผิว เพื่อผิวธรรมชาติและส่องสว่าง , คอนทัวร์ 2 สี เนื้อแมทต์ ที่สามารถสร้างกรอบหน้าได้ กลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติ ราคา $45.00 ประมาณ 1,440.- บาท


Dior Backstage Glow Face Palette

พาเลตต์ เพิ่มความสดใสให้กับใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด เปล่งประกาย ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยเฉดสีธรรมชาติและเข้มข้น เม็ดสีสวยงาม ติดทนนาน ให้ความสว่างบนใบหน้า บางเบา ไม่หนักหน้า ประกอบด้วย ไฮไลท์ 2 สี คือ สีขาวและสีทอง , บลัชออน 2 สี คือ สีกุหลาบและสีบรอนซ์ ให้มีพวงแก้มสวยงาม ราคา $45.00 ประมาณ 1,440.- บาท


Dior Backstage Eye Palette

พาเลตต์ตา สูตรติดทนนาน และคงสีสันได้อย่างยอดเยี่ยม เฉดสีที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งลุคแมทต์และชิมเมอร์เปล่งประกาย เพื่อดวงตาที่สมบูรณ์แบบ ประกอบไปด้วย 1 ไพรเมอร์ และ 8 อายแชโดว์ มีให้เลือก 2 โทนสี โทนร้อน (โทนสีน้ำตาล) และโทนเย็น (โทนสีม่วง-กุหลาบ) ราคา $49.00 ประมาณ 1,570.- บาท

  • 001 Warm Neutrals

  • 002 Cool Neutrals


Dior Backstage Brow Palette

พาเลตต์คิ้ว สร้างคิ้วที่เฟอร์เฟค และเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกผิว ถูกออกแบบมาให้มีสีสันสดใสและติดแน่นทนนาน อย่างเป็นธรรมชาติ ประกอบไปด้วย 1 แว็กซ์กันน้ำ และ 2 สีสำหรับทาคิ้ว มีให้เลือก 2 เฉด สี คือ สีสว่าง (เฉดสีคาปูชิโน่) และ สีเข้ม (สีอบอุ่น) ราคา $35.00 ประมาณ 1,120.- บาท

  • 001 Light

  • 002 Dark


✦ Dior Backstage Lip Palette

พาเลตต์ลิป ที่สามารถสร้างลุคธรรมชาติไปจนถึงสีเข้ม ด้วยเนื้อซาติน, เนื้อแมทต์ และกลอสซี่ มีสีสันสวยงาม ติดทนนาน ให้ริมฝีปากของคุณงดงาม ประกอบไปด้วย ลิปกลอส 3 สี, ลิปซาติน 3 สี และลิปแมทต์ สีเข้ม ไฮพิกเมนท์ เหมาะสำหรับทาริมฝีปากสไตล์ออมแบร พาเลตต์นี้ไล่ระดับสี ตั้งแต่นู้ดกุหลาบไปจนถึงสีไวน์ ราคา $49.00 ประมาณ 1,570.- บาท

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Dior Makeup
June
Author: June

Share this Article