มาแรง !! “Miss Hammurabi” ซีรี่ย์แนวกฎหมาย นำแสดงโดย ‘แอล อินฟินิท – โกอารา’

June
June
2 Min Read

สำหรับซีรี่ย์ใหม่น่าดู และกำลังเป็นที่ถูกพูดมากในประเทศไทย เป็นซีรี่ย์แนวกฎหมาย ใครที่ชอบซีรี่ย์แนวผู้พิพากษา/อัยการ/ทนายความล่ะก็ ไม่ควรพลาดเลยนะ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ เพิ่งออนแอร์ตอนแรกไปเมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ออนแอร์ไปแล้ว 2 ตอน ซีรี่ย์เรื่องนี้ มีชื่อว่า “Miss Hammurabi” เป็นซีรี่ย์ที่อิงมาจากนวนิยายที่มีชื่อว่า Ms. Hammurabi ของนักเขียน มุน ยูซอก (Moon Yoo-Seok) ซึ่งเป็นนิยายที่ตีพิมพ์ลงหนังสือพิมพ์รายวัน ฮันเคียวแร (The Hankyoreh) เมื่อปี 2015 และตีพิมพ์เป็นหนังในปี 2016 โดยสำนักพิมพ์มุนฮักดงเน (Munhakdongne Publishing Group)

Miss Hammurabi (ชื่อเกาหลี : 미스 함무라비) นำแสดงโดย ‘คิม มยองซู’ (Kim Myung Soo) หรือ แอล (L) Infinite แสดงเป็นพระเอกของเรื่องชื่อ อิม บารึน (Im Ba Reun) , ‘โก อารา’ (Go Ah Ra) รับบทนางเอก พัค ชาโอรึม (Park Cha O Reum) , ‘ซอง ดงอิล’ (Sung Dong-il) รับบท ฮัน เซซัง (Han Se-sang) , ‘รยู ด็อกฮวาน’ (Ryu Deok Hwan) รับบท จอง โบวัง (Jung Bo Wang) และ ‘อี เอลิยา’ (Lee Elijah) รับบท อี โดฮยอน (Lee Do Yeon) กำกับโดย ควัก จองฮวาน (Kwak Jung Hwan) ผู้กำกับคนนี้เคยกำกับซีรี่ย์ The K2 , The Slave Hunters (Chuno) และ Runaway Plan B มีจำนวนตอนทั้งหมด 16 ตอน ความยาวตอนละประมาณ 1 ชั่วโมง ออกอากาศทางช่อง JTBC ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 23.00 น. (เวลาเกาหลี)

เรื่องย่อ : พัค ชาโอรึม (Park Cha O Reum) รับบทโดย โกอารา เป็นผู้พิพากษาหน้าใหม่ วัย 20 กลางๆ และทำตามหลักการ ‘ตาต่อตา’ ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มงวด ยุติธรรม ไม่เอนเอียง และไม่สามารถทนเห็นความไม่ยุติธรรมได้ ส่วน อิม บารึน (Im Ba Reun) รับบทโดย แอล Infinite ผู้พิพากษาระดับแนวหน้า ที่ทำตามกฎทุกอย่างอย่างจริงจัง ไม่สนใจในความเร็จสูงสุด แต่เคร่งครัดในเรื่องที่เขาคิดว่าถูกต้อง เป็นเรื่องราวชีวิตของผู้พิพากษาที่มีนิสัยต่างกัน ข้อพิพาทต่างๆ และแค้นที่ต้องชำระ


นักแสดง

คิม มยองซู (Kim Myung Soo) หรือ แอล (L) Infinite รับบท  อิม บารึน (Im Ba Reun)

ผู้พิพาษาแนวหน้า ที่ยอดเยี่ยม มักอยู่ในกฎเกณฑ์ต่างๆ ที่เขากำหนด และปฏิบัติตามในสิ่งที่เขาคิดว่าถูกต้องอย่างเคร่งครัด เป็นจริงจังและยึดถือแต่ความจริง

โก อารา (Go Ah Ra) รับบท พัค ชาโอรึม (Park Cha O Reum)

ผู้พิพากษาหน้าใหม่ ที่มีความฝัน อุดมการณ์ และน่าหลงไหล ปกป้องคนยากจน และต่อสู้กับผู้กดขี่ข่มเหง

ซอง ดงอิล (Sung Dong-il) รับบท ฮัน เซซัง (Han Se-sang)

หัวหน้าผู้พิพากษา ที่มากประสบการณ์ และมีความรู้ความเข้าใจถึงความรุนแรงในชีวิตจริง

รยู ด็อกฮวาน (Ryu Deok Hwan) รับบท จอง โบวัง (Jung Bo Wang)

ผู้พิพากษา ที่เป็นมิตรกับทุกคน มีชื่อเสียงในฐานะ ‘เสาอากาศ’ มีเรดาร์ในเรื่องทางกฎหมาย

อี เอลิยา (Lee Elijah) รับบท อี โดฮยอน (Lee Do Yeon)

นักชวเลข หรือที่เรียกว่า ผู้เขียนบันทึกในศาล


วิดีโอ ทีเซอร์ :

Teaser 1

Teaser 2

Teaser 3

Teaser 4

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : JTBC Drama
June
Author: June

Share this Article