“12 มาสคาร่า” สุดปัง ใช้ดี ซื้อมาใช้แล้วคุณจะไม่รู้สึกเสียดายเงิน !

June
June
3 Min Read

การแต่งหน้า ถ้าไม่เขียนคิ้วล่ะก็.. หน้าจะโล้นๆ ดูไม่สมบูรณ์ เพราะคิ้ว คือ มงกุฎของหน้า ส่วนการแต่งตา ก็สำคัญเช่นกัน การทาอายแชโดว์ กรีดอายไลน์เนอร์ และที่สำคัญเลยก็คือ ขนตา ถึงแม้จะไม่แต่งตา แต่เราก็เลือกที่จะปัดมาสคาร่า เพื่อที่จะให้ขนตางอนเด้ง และสีของมาสคาร่า จะช่วยให้ดวงตาดูคมและโตขึ้นเล็กน้อย วันนี้เราจะมาแนะนำ 12 มาสคาร่า สุดปัง ใช้ดี เป็นมาสคาร่าที่ควรค่าแก่การลงทุนซื้อ เพราะซื้อมาใช้แล้วรับรองสาวๆ จะไม่เสียดายเงินอย่างแน่นอน

♥ Benefit Roller Lash

มาสคาร่ากันน้ำ ติดทนนาน 12 ชั่วโมง มีวิตามินบี 5 และซีรีน (กรดอะมิโน) เป็นที่รู้จักกันดีว่า ซีรินมีคุณสมบัติที่มีประโยชน์ต่อขนตา เป็นลูกกลิ้งสำหรับขนตา ที่ให้คุณค้าแปรง ยก โค้ง แยก (แยกเส้นขนตา) มีคุณสมบัติกันน้ำและล้างออกง่าย ขนตาโค้งงอนทันใจ ยาวนาน 12 ชั่วโมง ได้รับรางวัล Allure Best of Beauty Awards มา 2 ปีซ้อน หูยยย ตัวเด็ดเลยนะ สาวๆ เลิฟกันมาก ราคา 1,120.- บาท

 

 


♥ Too Faced Better Than Sex Mascara

มาสคาร่าตัว Best Seller จากทูเฟซ การันตีด้วยรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure ปี 2019 สูตรเพิ่มความหนา ความยาว และความโค้งงอน ปัดเพียงครั้งเดียว ก็จะได้ขนตาที่สวยงามและน่าทึ่ง ราคา 950.- บาท

 

 


มาสคาร่าแบรนด์ คลีนิกข์ มาสคาร่ารุ่นนี้มีหัวแปรงพิเศษ ที่สามารถปรับความหนาของขนตาได้ตามต้องการ สร้างสรรค์ได้หลายลุค ติดทนนาน ให้ขนตา งอนเด้ง เป็นแพ สวยงาม ไม่ทำให้ขนตาติดกันเป็นกระจุก ขนตาดูยาว คมเข้ม งอนงาม โดดเด่น ให้ผลลัพธ์ที่สวยตั้งแต่โคนขนตาจรดปลาย ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์ ราคาแท่งละ 990.- บาท ที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทุกสาขา

 

 


♥ L’Oreal Voluminous Lash Paradise Mascara

มาสคาร่ายอดฮิตของสาวๆ ฝั่งอเมริกาและยุโรป ซึ่งเคลมไว้ว่า มันดีงามมาก ช่วยให้ขนตาหนา งอน เป็นแพ มีวอลลุ่ม และยาวขึ้น เติมเต็มขนตาแบบเต็มรูปแบบ แปรงขนนุ่ม ทีมีจำนวนถึง 200 เส้น ช่วยจับขนตา ไม่ให้พันเป็นกระจุก แพ็คเกจสวยงาม ดูหรูหรา ในไทยไม่มีขายนะ พรีออเดอร์ หรือฝากเพื่อนหิ้วเอา ในราคาแท่งละ $9.99 ประมาณ 320.- บาท


♥ Dior Diorshow Pump ‘N’ Volume Mascara

มาสคาร่า ที่ช่วยให้ขนตาหนา ฟูขึ้น งอนเด้ง เป็นธรรมชาติ และมีแปรงพิเศษที่สามารถกวาดขนตาได้เพียงครั้งเดียว มาสคาร่าเนื้อครีมนุ่มนิ่ม ยืดหยุ่น พร้อมแพ็คเกจแบบบีบ (บีบเพื่อเพิ่มปริมาณมาสคาร่าลงบนแปรง) แนะนำให้บีบ 2-3 ครั้ง จะพอดีที่สุด ราคาเคาน์เตอร์ 1,350.- บาท


♥ Maybelline New York Volum’ Express The Falsies Push Up Drama Mascara

มาสคาร่า สูตรเนื้อครีมและกันน้ำ ช่วยเคลือบขนตาให้หนาฟู งอนเด้ง ช่วยล็อกให้ไม่ตกระหว่างวัน หัวแปรงพิเศษรูปถ้วย ที่จะช่วยช้อนขนตา และเข้าถึงได้ง่าย ปัดลื่น ไม่สะดุด แพ็คเกจดีไซน์สวยงาม เมทาลิคสีชมพู ราคา 299.- บาท


♥ Tarte Maneater Voluptuous Mascara

มาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตาหนา และยาวขึ้น 23 เท่า ด้วยแปรงอ่อนนุ่ม ยืดหยุ่น มีน้ำหนักเบา ซึ่งจะช่วยยกขนตาให้มีวอลลุ่ม งอนเด้ง หนาเปนแพ มีเม็ดสีเข้มข้น ผสมโจโจบาออยส์ และแว็กคาร์นอบา จากต้นปาล์มคาร์นอบา ในประเทศบราซิล ให้ความชุ่มชื่นและช่วยบำรุงขนตาอีกด้วย ราคา 950.- บาท


♥ Lancome Monsieur Big Mascara

มาสคาร่าติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง ตลอดทั้งคืน แม้กกระทั่งตื่นเช้าก็ยงติด โอ้โห ด้วยแปรงที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมเส้นใยหยัก อ่อนนุ่ม เพื่อจับขนตา เส้นต่อเส้น มาสคาร่าสูตรพิเศษมแว็กซ์และโพลิเมอร์ที่ช่วยยึดติดขนตา เพิ่มวอลลุ่ม ให้ขนตาโค้งงอนถึง 12 เท่า และช่วยเพิ่มความยาวขนตาอย่างเป็นธรรมชาติ ราคา $ 25 ประมาณ 820.- บาท


♥ It Cosmetics Superhero Mascara

มาสคาร่า ที่ปัดแล้วเสมือนติดขนตาปลอม ให้ขนตาหนา ฟู เป็นแพ งอนเด้ง สวยงาม สูตรอ่อนโยนต่อขนตา พร้อมช่วยบำรุงขนตา ด้วยคุณค่าจากโปรตีน, คอลลาเจน, ไบโอติน และเปปทิเดส  มีจำหน่ายที่ Sephora ราคา 980.- บาท


♥ Urban Decay Perversion Mascara

มาสคาร่าที่จะทำให้ดวงตาของคุณดูเซ็กซี่ขึ้นทันทีหลังใช้ ด้วยปัดเพียงครั้งเดียว สูตรเนื้อครีมแบบพิเศษ ช่วยต่อขนตาให้ยาวและหนาฟูขึ้น กลมกลืนราวกับขนตาจริง พร้อมส่วนผสมที่ช่วยบำรุงขนตาอย่างล้ำลึก และหัวแปรงที่สามารถควบคุมการปัดได้ง่าย สะดวกมากขึ้น จำหน่ายที่ Sephora ราคา 900.- บาท


♥ Gucci Intense Mascara

มาสคาร่า ที่ช่วยกำหนดกรอบดวงตาและเน้นทุกมุม เพิ่มความหนาให้กับขนตา ฟู งอนเด้ง มีวอลลุ่ม พร้อมแปรงลดแบบใหม่ ที่จะช่วยแยกเส้นขนตา และกำหนดปริมมาณมาสคาร่าได้ เพื่อให้ได้รับปริมาณมาสคาร่าบนขนตาอย่างเหมาะสม สูตรอ่อนโยน ผ่านการรับรองจากจักษุแพทย์ ราคาแท่งละ $34 ประมาณ 1,100.- บาท


♥ Benefit BADgal BANG! Volumizing Mascara

มาสคาร่า ที่ช่วยเนรมิตขนตาให้สวย งอนเด้ง หนาสุดๆ โดยไม่รู้สึกหนัก ติดทนนานถึง 36 ชั่วโมง นวัตกรรมสูตรเข้มข้นนี้ ช่วยให้ขนตาเป็นแพ เรียงสวย มีเทคโนโลยี Aero-particles ที่ทำให้เนื้อมาสคาร่ามีน้ำหนักเบา ให้ขนตาเบาสบาย เหมือนไม่ได้ปัด พร้อมสูตรกันน้ำ และแปรงแบบสลิม ที่ช่วยเข้าถึงขนตาได้ง่าย และใช้งานสะดวกมากขึ้น อีกทั้งยังมีวิตามินบี 5 ช่วยบำรุงขนตา ให้แข็งแรงและหนามากขึ้น จำหน่ายที่ Sephora ราคา 1,000.- บาท

 

 

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest
June
Author: June

Share this Article