ชมโฉมหน้า “Miss USA 2018” สวย เฟอร์เฟค ‘ซาราห์ โรส ซัมเมอร์ส’ จากรัฐเนแบรสกา !

June
June
1 Min Read

เมื่อวานนี้ วันที่ 21 พฤษภาคม 2018 มีการจัดการประกวด Miss USA ประจำปี 2018 ซึ่งเป็นครั้งที่ 67 จัดขึ้นที่ Hirsch Memorial Coliseum เมืองชรีฟพอร์ต รัฐหลุยส์เซียน่า โฮสของงาน คือ วาเนสซ่า และ นิค ลูเช่ (Vanessa and Nick Lachey) ส่วนคอมเมนท์เตเตอร์ คือ คาร์สัน เครสลีย์ (Carson Kressley) และ ลู เซียร์รา (Lu Sierra) โดยผู้มอบมงกุฎคือ Miss USA 2017 สาว คารา แมคคัลเลอ (Kára McCullough) และผู้ชนะในปีนี้ Miss USA 2018 มงลงบนหัว ได้แก่ ‘ซาราห์ โรส ซัมเมอร์ส’ (Sarah Rose Summers) สาวสวยจากรัฐเนแบรสกา และได้เป็นตัวแทนประกวด Miss Universe 2018 รอชมรอเชียร์เลยนะ

ซาราห์ โรส ซัมเมอร์ส อายุ 23 ปี มาจากเมืองโอโมฮา รัฐเนแบรสกา เป็นผู้หญิงคนแรกของรัฐเนแบรสกาที่ชนะการประกวดมิสยูเอสเอ และก่อนหน้าที่เธอจะชนะการประกวดนี้ เธอชนะการประกวด Miss Nebraska Teen USA 2012 และ Miss Nebraska USA 2018

ประวัติของเธอนั้นก็ไม่ธรรมดา จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเท็กซัสคริสเตียน ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 ในระหว่างเรียนเธอทำงานพาร์ททามเป็นคุณครูสอนพิลาทิส (พิลาทิส คือ รูปแบบของการออกกำลังกายที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงเป็นหลัก) เมื่อไม่นานมานี้ เธอเรียนรู้ Clinical Rotations ซึ่งช่วยเธอสามารถประยุกต์ความรู้จากห้องเรียน นำไปใช้กับสถานการณ์ทางการแพทย์ได้ในชีวิตจริง เธอกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กที่ผ่านการรับรอง เธอสนับสนุนเด็กๆ ซาราห์ชอบและหลงไหลในการให้กำลังใจผู้อื่น ช่วงเป็นสาวที่เฟอร์เฟคอะไรเช่นนี้ เอาล่ะ เอาประวัติไปพอคร่าวๆ เนอะ เราเลยนำภาพความสวยมาฝากกันจ้าา แถมวาร์ปไอจีให้ด้วย >>sarahr_summers<<

ชุดรอบแนะนำตัว

ชุดว่ายน้ำ

ชุดราตรี รอบสุดท้าย

 

 

ขอบคุณภาพจาก : Getty
June
Author: June

Share this Article