“5 เทรนด์แต่งหน้า” สวยใส ซุกซน ดูน่ารัก ในซีซั่นนี้ !

June
June
1 Min Read

มาจ้าาาา สาวๆ ทั้งหลาย วันนี้เราจะพามาอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ กันซะหน่อยดีกว่าเนอะ เทรนด์ล่าสุดที่เหมาะกับสาวๆ รักการแต่งหน้า เพราะจะมาอัพเดทเทรนด์แต่งหน้าล่าสุดในซีซั่นนี้ ว่า เทรนด์ไหนกำลังมาแรง ให้สาวๆ ได้นำเอาไปแต่งกัน โดยจะออกมาในลุคที่สดใส ซุกซน แถมดูน่ารัก ซึ่งเข้ากับซีซั่นนี้ที่สุด แบบว่า เสื้อผ้าไม่เป๊ะ ก็ขอหน้าเป๊ะไว้ก่อนเนอะ อิอิ

✿ อายแชโดว์สีชมพู

สดใสไปกับอายแชโดว์สีชมพู ที่ดูสวยหวาน น่ารัก แบบคิวท์ๆ แถมยังดูเป็นผู้หญิงสดใส จะชมพูไหนก็ตามแต่ ชมพูเข้ม ชมพูอ่อน หรือจะชมพูทอง ก็ดูเริ่ด เรียบหรู แต่ยังคงแฝงความน่ารักเข้าไป สีชมพูเป็นสีที่เข้ากับช่วงนี้ที่สุด


✿ มาสคาร่าสี

สาวๆ อยากลองเปลี่ยนจากมาสคาร่าสีดำหรือสีน้ำตาล ที่ต้องปัดมาตลอดฤดูกาล เบื่อกันบ้างไห มาเป็นมาสคาร่าที่มีสีสันกันบ้างไหม แนะนำมาสคาร่าสี ที่จะช่วยเสริมลุคให้คุณดูเป็นสาวที่ซุกซน ดูเปรี้ยว และสดใส เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ อีกทั้ง ยังทำให้ดูเด็กลงอีกด้วยนะ


✿ ทาลิปสติกสไตล์ออมเบร

การทาลิปสติกสไตล์ออมเบร คือ การทาลิปสติกแบบไล่เฉดสี ด้านในเข้ม และขอบปากเป็นสีเบลอๆ ฟุ้ง ให้ดูเป็นธรรมชาติ หรือจะทาทินท์ด้านใน แล้วใช้ลิปสิกเฉดสีคล้ายกันแต่อ่อนกว่าทาขอบ แล้วใช้นิ้วแตะให้ดูเบลอ ฟุ้ง เพื่อความเป็นธรรมชาติมากที่สุด โดยสไตล์ออมเบรนี้มาแรงไม่มีตกจริงๆ สาวๆ เอเชีย ปลาบปลื้ม เป็นการทาลิปสติกที่ดูไม่น่าเบื่อ และสามารถทาได้ตลอด


✿ อายแชโดว์สีบรอนซ์ทอง

สำหรับอายแชโดว์สีนีี้ ก็เปรียบเสมือนสีของแสงแดด สีบรอนซ์ทอง ที่เป็นประกายแบบเบาๆ ควรเลือกเนื้ออายแชโดว์ เป็นเนื้อเมทาลิค เนื้อที่ผสมผงมุก ให้เป็นประวิบวับสักหน่อย สร้างให้ดูหรูหรา ดูแพงเบาๆ ดูเป็นธรรมชาติที่กลืนไปกับเปลือกตา ถ้าต้องการเพิ่มลุคแสนซน เพียงปัดมาสคาร่าสี เพิ่มเข้าไป อ่ะ เริ่ดดดดด


✿ ลิปสติกสีแดง-ส้ม

สว่างเจิดจ้า ไปกับลิปสติกสีแดง-ส้ม หรือจะใช้สีคอรัล ช่วยให้ริมฝีปากดูสดใสมากขึ้น ใบหน้าดูไบรท์สว่าง สีนี้ค่อนข้างจะเหมาะกับสาวๆ ที่มีความมั่นใจ สาวๆ คนไหน ที่ไม่ค่อยมั่นใจ แนะนำให้ทาลิปสติกสไตล์ออมเบรเอาเนอะ

 

 

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest
June
Author: June

Share this Article