“15 เซเลป” อายุน้อย และคุณก็ไม่คิดว่า พวกเขามีอายุต่ำกว่า 21 ปี !

June
June
3 Min Read

เหล่าเซเลปบริตี้ทั้งหลาย เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง ไม่ใช่แค่เพียงว่าจะต้องเป็นดาราหรือไฮโซเท่านั้น สามารถใช้ได้แบบกว้างๆ ทั้งดารา นักร้อง นางแบบ ช่างภาพ ทุกสายอาชีพ กล่าวคือ เป็นผู้ที่มีชื่อเสียงเป็นรู้จักไปทั่วในสังคมนั่นเอง ชื่อเสียงส่งผลให้พวกเซเลปต้องดูแลตัวเอง เสื้อผ้า หน้า ผม แฟชั่นสตรีทตามท้องถนน บุคลิกต่างๆ ลักษณะนิสัย ท่าทาง ซึ่งบางทีก็ทำให้พวกเขาดูแก่เกินวัย พวกเขาจะถูกเป็นที่จับตามองอยู่ตลอดเวลา วันนี้เลยจะพาไปชมโฉมหน้าเหล่าเซเลปบริตี้อายุน้อย (อายุต่ำกว่า 21 ปี) ซึ่งจะทำให้คุณนึกไม่ถึงว่าพวกเขาจะมีอายุเพียงเท่านี้

▾Ariel Winter (แอเรียล วินเทอร์) : อายุ 20 ปี▾

นักแสดงสาวหน้าสวย หุ่นอวบ แจ้งเกิดจากซิทคอมเรื่อง Modern Family ปี 2009 โดยที่มีถึง 9 ซีซั่น ณ ปัจจุบัน ซีซั่น 9 เพิ่งจบไปหมาดๆ ถึงจะหุ่นอวบ  แต่แฟชั่นของเธอ จัดเต็ม จัดหนัก ไม่แคร์ใคร ก็หน้าสวยซะอย่าง

▾Bella Thorne (เบลล่า ธอร์น) : อายุ 20 ปี▾

สาวน้อยน่ารักจากดิสนีย์สู่นักแสดงอย่างเต็มตัว กับลุคต่างๆ ที่เธอจัดให้กับตัวเอง ดูแก่เกินวัย แถมยังเป็นคาสโนวี่ ที่สื่อบอกว่าเที่ยวกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้า แต่เธอก็ออกมาแก้ต่างว่า เธอมีเพื่อนผู้ชายเยอะ เพราะลักษณะนิสัยเธอเหมือนผู้ชาย และชอบทำอะไรแปลกๆ ลงโซเชียล เช่น การแว๊กซ์ขนรักแร้ บีบสิว บิกินี่แว๊กซ์  เรียกฟอโลวได้มากทีเดียว

▾Brooklyn Beckham (บรู๊คลิน เบ็คแฮม) : อายุ 19 ปี▾

ลูกชายคนโตของ เดวิด เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม รักการถ่ายภาพ เรียนถ่ายรูป เป็นช่างถ่ายภาพให้กับแบรนด์ดังหลายแบรนด์ แต่ก็มีข่าวออกมาว่า เขาอาศัยชื่อเสียงของพ่อแม่ เขาเลิกกับแฟนสาว โคลอี้ และมีภาพจุ้บนางแบบออกมาหวือหวา

▾Shawn Mendes (ชอว์น เมนเดส) : อายุ 19 ปี▾

นักร้องสุดหล่อชาวแคนาดา ที่สาวๆ ทั่วโลกปลาบปลื้ม แต่ดูเหมือนจะชอบผู้หญิงที่แก่กว่าตัวเอง อย่างนางแบบสาว เฮลีย์ บอลด์วิน วัย 21 ปี แฟนสาวของชอว์น ที่ใครๆ ก็ต่างอิจฉาเธอ ล่าสุดควงกันไปงาน Met Gala 2018 จนตาร้อนไปหมดเลยจ้าาา

▾Jordyn Woods (จอร์ดิน วู้ดส์) : อายุ 20 ปี▾

จอร์ดิน ประสบความสำเร็จกับอาชีพโมเดลลิ่ง กลายเป็นผู้ที่มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นอยู่ไม่ใช่น้อย เธอเป็นเพื่อนสนิทกับสาวไคลี่ เจนเนอร์

▾Kylie Jenner (ไคลี่ เจนเนอร์) : อายุ 20 ปี▾

กลายเป็นคุณแม่ของน้อง Stormi ไปซะแล้ว สำหรับเจ้าแม่อาณาจักรเครื่องสำอางค์ Kylie Cosmetics by Kylie Jenner มูลค่าพันล้านเหรียญ ซึ่งอายุเพียงแค่ 20 ปี แต่กลับประสบความสำเร็จตแบบสุดๆ สวยและรวยมาก ล่าสุดควงสามีแร็ปเปอร์ ทราวิส สก็อต ไปงาน Met Gala 2018

▾Khalid (คาลิด) : อายุ 20 ปี▾

นักร้อง/นักแต่งเพลง สไตล์ R&B ชาวอเมริกัน ถูกเสนอเข้าชิงในงานประกาศรางวัล Billboard Music Awards 2018 ถึง 5 รางวัล ซึ่งงานจะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ อีกทั้งเขายังร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ Black Panther อีกด้วย

▾Jaden Smith (เจเดน สมิธ) : อายุ 19 ปี▾

ลูกชายของ วิล สมิธ ที่ดูแก่เกินวัยไปมากๆ แต่แฟชั่น สไตล์การแต่งตัวของเขาไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เป็นเพื่อนกับคนดังในวงการมากมาย

▾Luka Sabbat (ลูก้า ซับแบท) : อายุ 20 ปี▾

นายแบบ สไตล์ลิส นักออกแบบ ซี้กับเหล่านางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ท ทั้งเบลล่า ฮาดิด, เคนดัล เจนเนอร์ และเขามักจะได้ไอเทมใหม่ๆ ก่อนคนอื่นเสมอ เป็นคนมีสไตล์ แต่งตัวดีมากๆ

▾Lily-Rose Depp (ลิลลี่-โรส เดปป์) : อายุ 18 ปี▾

ลูกสาว จอห์นนี่ เดปป์ เธอเป็นนักแสดง/นางแบบ หน้าสวย และเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ Chanel 

▾Amandla Stenberg (อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก) : อายุ 19 ปี▾

นักแสดงจาก Hunger Games ภาคแรก ในปีนี้ เธอมีผลงานภาพนตร์ถึง 3 เรื่อง คือ The Darkest Minds, Where Hands Touch และ The Hate U Give

▾Mackenzie Foy (แมคเคนซี่ ฟอย) : อายุ 17 ปี▾

จำบทบาท เรเนสเม่ คาร์ลี่ คัลเลน ลูกสาวของเอ็ดเวิร์ดและเบลล่า ในภาพยนตร์ เรื่อง The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 2 ได้รึเปล่า สาวแมคเคนซี่ ฟอย นักแสดงหน้าสวย ในปี 2018 นี้ เธอมีภาพยนตร์จากดิสนีย์เรื่อง The Nutcracker and the Four Realms ที่ชื่อไทยว่า เดอะนัทแครกเกอร์กับสี่อาณาจักรมหัศจรรย์ เข้าฉายสิ้นปีนี้

▾Willow Smith (วิลโลว์ สมิธ) : อายุ 17 ปี▾

น้องสาวของ เจเดน สมิธ ที่มีลุคดูเป็นผู้ใหญ่สุดๆ ฉลาด ดูเย็นชา เป็นแฟชั่นไอค่อน ที่หลายแบรนด์ดังต่างดึงเธอมาร่วมงาน ทั้ง Chanel , Marc Jacobs ฯลฯ

▾Elle Fanning (แอล แฟนนิง) : อายุ 20 ปี▾

นักแสดงและนางแบบชาวอเมริกัน ที่มีผลงานภาพยนตร์เยอะมากๆ ตั้งแต่ปี 2001 จนถึงปัจจุบัน ร่วมเดินพรมแดงในงานต่างๆ นับไม่ถ้วน ปี 2018 นี้ เธอมีผลงานภาพยนตร์อีก 3 เรื่อง คือ Galveston , Teen Spirit และ A Rainy Day in New York

▾Froy Gutierrez (ฟรอย กูเทียร์เรซ) : อายุ 20 ปี▾

นักแสดงชาวอเมริกา ที่มีีใบหน้าอันหล่อเหลา แจ้งเกิดจากทีวีซีรี่ย์ ช่อง Nickelodeon เรื่อง Bella and the Bulldogs และบทบาท Nolan ในทีวีซีรี่ย์ชื่อดัง Teen Wolf จำนวน 8 Ep ล่าสุดปีนี้ จะมีผลงานเรื่อง Liza on Demand

 

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article