ซีรี่ย์น่าดู !! “Rich Man” รีเมคจากเวอร์ชั่นญี่ปุ่น นำแสดง ‘ซูโฮ EXO – ฮาฮยอนซู’

June
June
2 Min Read

อ่ะ มาพบกับช่วงซีรี่ย์น่าดูอีกแล้ววว ฮ่าๆ วันนี้จะมาแนะนำซีรี่ย์ใหม่ที่ออนแอร์ไปแล้ว 2 ตอน จะมารีวิวให้ฟังว่ามันสนุกมากกก เอ๊ะ หรือดูเพราะซูโฮกันแน่ เอาเป็นว่าทั้งคู่จ้า สำหรับซีรี่ย์เรื่องนี้ เป็นซีรี่ย์ที่รีเมคมาจากเวอร์ชั่นญี่ปุ่นของปี 2012 ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น มีชื่อเต็มว่า Rich Man, Poor Woman แต่ในเกาหลีตัดคำว่า Poor Woman ออกไปซะเลย เลยเป็นชื่อเรื่องว่า “Rich Man” สั้นๆ ง่ายๆ เนอะ

Rich Man (ชื่อเกาหลี: 리치맨) นำแสดงโดย ‘คิม จุนมยอน’ (Kim Jun Myeon) หรือ ซูโฮ EXO แสดงเป็นพระเอกของเรื่องชื่อ อี ยูชาน (Lee Yoo Chan) , ‘ฮา ฮยอนซู’ (Ha Yeon Soo) รับบทนางเอก คิม โบรา (Kim Bo Ra) , ‘โอ ชางซุก’ (Oh Chang Suk) รับบท มิน เทจู (Min Tae Joo) และสุดท้าย ‘คิม เยวอน’ (Kim Ye Won) รับบท มิน แทรา (Min Tae Ra) กำกับโดย มิน ดูซิก (Min Doo Sik) จำนวนตอนทั้งหมด 16 ตอน ความยาวตอนละประมาณ 1 ชั่วโมง ออกอากาศทางช่อง MBN และ Dramax ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น. (เวลาเกาหลี) บอกเลยว่า สาวกเอ็กโซแอล ไม่ควรพลาดเลย อีกทั้งยังมี อี แจจิน (Lee Jae Jin) จาก FT Island แสดงด้วยน้าา

เรื่องย่อ : อี ยูชาน (Lee Yoo Chan) พระเอกของเรื่อง รับบทโดย ซูโฮ EXO เป็น CEO บริษัทไอที Next In และนักเขียนโปรแกรมอัจฉริยะ เขาเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท ซึ่งบริษัทประสบความสำเร็จมากๆ แต่เขามีนิสัยหยิ่ง และไม่ไว้วางใจผู้อื่นสักเท่าไร มีปัญหาเกี่ยวกับการจดจำใบหน้าของผู้คน และจำใบหน้าคนรักไม่ได้ ประมาณว่า จำหน้าใครไม่ได้ ถ้าไม่มีใครพูดหรือเอ่ยชื่อออกมาว่าคือใคร ส่วนนางเอก ชื่อ คิม โบรา (Kim Bo Ra) แสดงโดย ฮา ฮยอนซู (Ha Yeon Soo) เธอเกิดบนเกาะเชจู เป็นความภาคภูมิใจของหมู่บ้านเพราะว่าเธอฉลาดในการจดจำ ครอบครัวของเธอจึงมีความคาดหวังกับเธอสูง ส่งเธอเข้าเรียนวิทยาลัยที่โซลจนจบ แต่เธอประสบปัญหาในการหางานทำ ความฝันของเธอ คือ การเข้าทำงานที่บริษัท Next In เมื่อ คิมโบรา ได้พบกับ อียูชาน ชีวิตของพวกเขาก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป


นักแสดง

◉ คิม จุนมยอน (Kim Jun Myeon) หรือ ซูโฮ EXO รับบท อี ยูชาน (Lee Yoo Chan)

โปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ เป็นเจ้าของบริษัทไอที Next In นิสัยหยิ่ง และไม่ไว้ใจใครง่ายๆ มีปัญหาเรื่องการจดจำใบหน้าของผู้คน เขาจำใบหน้าของคนรักไม่ได้ และมีช่วงเวลาที่น่าเศร้าในวัยเด็ก

◉ ฮา ฮยอนซู (Ha Yeon Soo) รับบท คิม โบรา (Kim Bo Ra)

ความหวังของหมู่บ้าน กับความสามารถในการจดจำเป็นเลิศ เรียนจบมหาวิทยาลัย แต่ประสบปัญหาในการหางาน เธอมองโลกในแง่ดี มีความฝันอยากเข้าทำงานที่บริษัท Next In

◉ โอ ชางซุก (Oh Chang Suk) รับบท มิน แทจู (Min Tae Joo)

รองประธานบริษัท Next In ลักษณะนิสัย อ่อนโยนและอบอุ่น

◉ คิม เยวอน (Kim Ye Won) รับบท มิน แทรา (Min Tae Ra)

น้องสาวของ มิน แทจู เรียนจบศิลปะจากนิวยอร์ค เปิดแกลอรี่และเป็นผู้ดูแล


วิดีโอ ทีเซอร์ :

Teaser 1

Teaser 2

Teaser 3

 

**BONUS**

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : MBN & dramax.ihq.co.kr
June
Author: June

Share this Article