“8 สุดยอด” ครีมบำรุงรอบดวงตา บอกลาหมีแพนด้า ให้ดวงตาสดชื่น !

June
June
2 Min Read

มาถึงคิวของครีมบำรุงผิวรอบดวงตากันบ้าง สาวๆ คนไหน ที่นอนดึก ตากแดด ดูหมองคล้ำ ดวงตาดูไม่สดใส สดชื่น ล่ะก็ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำสกินแคร์ดีๆ ให้สาวๆ ไปลองใช้กัน กับ สุดยอดครีมบำรุงรอบดวงตา ที่รีวิวแน่น ใครๆ ก็บอกว่า ดีงาม เริ่ดที่สุด ไปชมกันเลยด้านล่างจ้าาา

 

♥ CLINIQUE : Pep Start Eye cream

อายครีม ที่ให้ความสดชื่น เนื้อครีมบางเบา ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา มอบความกระจ่างใส ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า ราคา 1,200.- บาท จำหน่ายใน Sephora


♥ LANCÔME : Advanced Génifique Yeux Light-Pearl Eye Illuminator

เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยให้ผิวรอบดวงตากระชับ กระจ่างใสขึ้นทันที ริ้วรอยลดเลือน กระจ่างใส ให้ความชุ่มชื่น สดใส และมีีวิตชีวา ราคา 2,800.- บาท วางจำหน่ายใน Sephora


♥ ESTEE LAUDER : Advanced Night Repair Eye Serum Synchronized Complex II

เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยลดความล้า สดชื่น ให้ผิวสว่างกระจ่างใส ดูมีชีวิตชีวา ลดเรือนริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ และผิวที่ไม่กระชับ แถมยังให้ความชุ่มชื่น ซึมซาบไว ราคา 2,900.- บาท จำหน่ายใน Sephora


♥ Himalaya : Herbals Under Eye Cream

ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา สูตรอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ลดเลือนริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ ลดอาการบวมใต้ตา ให้ผืวดูเปล่งปลั่ง สดใส ดูสดชื่นมีชีวิตชีวา แถวยังให้ความชุ่มชื่น เป็นอายครม ที่โด่งดังในประเทศไทยมากๆ รีวิวแน่น สาวๆ ติดใจกันเพียบ มีวางจำหน่ายที่ Eveandboy และช่องทางออนไลน์หลากหลายเว็บไซต์ Lazada, Konvy, Shopee และอีกมากมายย ราคาถูกเพียงหลักร้อยบาท ในช็อปปี้ มีส่วนลด ส่วนคอนวี่ มีโปร 2 หลอด 299 นะ ตอนนี้


♥ Origins : GinZing Refreshing Eye Cream to Brighten and Depuff

ครีมบำรุงรอบตา ช่วยปลุกผิวรอบดวงตาสดชื่น และลดเลือนรอยหมองคล้ำอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากแมกโนเลีย ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ลดอาการบวมใต้ตา และทำให้ผิวรอบดวงตาสดชื่นขึ้นด้วยพลังจากโสม และคาเฟอีน จากเมล็ดกาแฟ ราคา 1,300.- บาท สามารถซื้อได้จากเว็บไซต์ origins.co.th หรือใน Sephora ก็ได้นะ


♥ ERNO LASZLO : Antioxidant Complex for Eyes

ดูแลผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใสด้วย แอนตี้อ็อกซิเดนท์ คอมเพล็กซ์ ที่จะช่วยลดรอยคล้ำใต้ตา พร้อมช่วยให้ดวงตาแลดูสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีวิตามินเอ วิตามินซี และวิตามินอี มีส่วนผสมของว่าหางจระเข้ ช่วยลดอาการบวมบริเวณใต้ตา ราคา 2,800.- บาท จำหน่ายใน Sephora


♥ PHILOSOPHY : Renewed Hope In A Jar Eye Refreshing & Refining Eye Cream

อายครีม เนื้อฟูนุ่ม เบาสบาย ซึมซาบเร็ว ให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใส ให้ความชุ่มชื่น ด้วยสารสกัดจากผลไม้ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ ด้วยสารสกัดจากสาหร่าย ผิวเรียบเนียน ดูสดใส สุขภาพดี ได้รางวัล Allure ปี 2015 ด้วยนะ ราคา 1,690.- บาท วางจำหน่ายใน Sephora 


 

♥ STRIVECTIN : StriVectin – Tightening Eye Serum

ตัวนี้ราคาค่อนข้างสูง แต่คุณภาพคับแน่นสุดๆ อายเซรั่ม ที่มีนวัตกรรมดูแลรักษาความกระชับผิวรอบดวงตา ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ลดรอยหมองคล้ำ ให้ผิวดูสดชื่น เฟรชๆ ราคา 3,500.- บาท ที่่ Sephora มีวางจำหน่าย สาวๆ หลายคน บอกว่า คุ้มค่าแก่การลงทุน เพราะสามารถใช้ได้นาน และคุณภาพคับหลอด

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : pinterest & Sephora
June
Author: June

Share this Article