“10 น้ำหอมผู้หญิง” กลิ่นหอม ละมุน น่าดึงดูด !!

June
June
2 Min Read

สวัสดีค่ะสาวๆ ผู้หญิงอย่างพวกเรานั้น ต้องรักสวยรักงาม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม ก็ต้องดูแล เลือกแต่สิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง จะได้สวยงาม มั่นใจ ไม่ว่าะไปที่ไหนๆ นอกจากเสื้อผ้า หน้า ผม ที่เราจะต้องสูญเสียเงินในกระเป๋า ซื้อ เครื่องสำอางค์ กระเป๋า เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่ รองเท้า เครื่องประดับ ไหนจะต้องเข้าร้านทำผม ซื้อครีมบำรุง สกินแคร์ มากมายไปหมด ฮ่าๆ แต่เราก็ไม่ควรลืมสิ่งสำคัญ นั่นก็คือ กลิ่นหอม ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเรามากขึ้น วันนี้เราเลยจะมาแนะนำน้ำหอมผู้หญิง ที่เข้ากับช่วงซัมเมอร์นี้มากที่สุด กลิ่นหอม เย้ายวน ชวนหลงไหลจริงๆ นะ งั้นไปชมกันเลยดีกว่าเนอะ ไปเลยยย

 Ralph Lauren Romance Rosé

ฤดูร้อนนี้ เป็นฤดูกาลของกลิ่นกุหลาบ แต่น้ำหอมของ ราล์ฟ ลอเรน จะผสมดอกไม้และผลไม้เข้าด้วยกัน ซึ่งเหมาะที่จะเป็นกลิ่นในช่วงซัมเมอร์ ประกอบไปด้วยกลิ่นของกุหลาบ แอปเปิ้ลแดง ลิ้นจี่ และดอกมะลิ มีพิมเสน ให้ความรู้สึกสดชื่นไปในตัว อีกทั้งยังหอมหวาน มีเสน่ห์ น่าดึงดูด ราวกับอยู่ในสวนดอกไม้ เป็นน้ำหอมสุดโรแมนติคที่น่าลองใช้มากๆ


 Viktor & Rolf Flowerbomb Nectar 

วิคเตอร์ แอนด์ รอล์ฟ น้ำหอมดอกไม้สุดเซ็กซี่ น้ำหวานจากดอกไม้ ที่ให้ความรู้สึกลึกซึ้ง อบอุ่น และเผ็ด ด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวของดอกไม้หลายชนิด กลิ่นของดอกส้ม ถั่วตองกา น้ำมันมะกรูด แบล็คเคอร์แรนท์ ดอกหอมหมื่นลี้ น้ำมันพิมเสน และแร่สีสโมคกี้เมทาลิค ‘ผงดินปืน’ เป็นน้ำหอมอีกแบรนด์ที่ควรซื้อ นอกจากจะหอมแล้ว ขวดก็สวยมากเช่นกัน

 

 


 Marc Jacobs Daisy Love

มาร์ค จาคอบ กลิ่นดอกเดซี่ ให้ความกลมกลืนกับฤดูร้อน โทนดอกไม้อบอุ่น ผสมผสานคลาวด์เบอร์รี่ กับดกลีบดอกเดซี่ ดอกแคชเมียร์ และขอนไม้ ให้ความรู้สึกเหมือนป่อนคลายอยู่บนชายหาเ ภายใต้ท้องฟ้าสีคราม ดวงอาทิตย์ส่องแสงสดใส น้ำหอมตระกูลเดซี่ ของแบรนด์นี้ เป็นที่นิยมมากสำหรับสาวๆ ซึ่งกลิ่นนี้ก็เป็นกลิ่นที่เพิ่งออกมาเมื่อต้นปี เป็นกลิ่นใหม่ล่าสุดของตระกูลเดซี่

 

 


 Acqua Di Parma Blu Mediterraneo Chinotto di Liguria

น้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่ท่องเที่ยว ขวดสีฟ้าสดใส ด้วยกลิ่นผลไม้ตระกูลส้มของอิตาลี Chinotto (ส้มซ่า) ให้ความสดชื่น มีชีวิตชีวา เสมือนเดินเล่นยามเช้าริมทะเล นั่งจิบค็อกเทล Chinotto (เครื่องดื่มผลไม้จากดอกเมอร์เทิลและส้มซ่า) บนเรือยอร์ช ได้รับเสียงคลื่นจากทะเลในกลิ่นอายของดอกมะลิ ต้นแมนดาริน ดอกเจอราเนียม พิมเสน กระวาน และโรสแมรี่


Bvlgari Omnia Pink Sapphire

บลูแกรี่ น้ำหอมกลิ่นฟรุ๊ตตี้+ดอกไม้ หอมหวาน ผสมผสานกลิ่นส้มโอสีชมพู ดอกลีลาวดี วานิลา เม็ดพริกไทยตากแห้งสีชมพู เป็นกลิ่นที่สดใส เหมือนกระโดดเต้นรำ ด้วยความหวาน และไปตามธรรมชาติ มีกลิ่นของไม้เนื้อ่อน ที่เหมาะกับฤดูร้อนที่สุด

 

 


Calvin Klein Eternity Air for Women

น้ำหอมที่ให้คุณได้สัมัสกับบรรยากาสที่แตกต่างของท้องฟ้า ด้วยท้องฟ้าที่โปร่งสบาย เบาบาง สบายๆ เหมือนกับลมหายใจที่นุ่มนวล โปร่ง แต่มีชีวิตชีวา ปลุกความสดชื่น เย้ายวน ด้วยเกรฟฟรุต แบล็คเคอร์แรนท์ ดอกพีโอนี ดอกลิลลี่หุบเขา ลูกแพร์ สนซีดาร์ ขี้ปลาวาฬ และมัสค์

 

 


♥  Chloe Nomade

น้ำหอมผู้หญิงที่ร่าเริง กับกลิ่นดอกไม้อันแสนอบอุ่น มีความเข้มข้นของโอ็คมอส ดอกฟรีเซีย ลูกพลัม ส่วนผสมจากธรรมชาติที่นำเข้า คัดสรรมาอย่างดี ให้อารมณ์เหมือนเดินสำรวจป่าในตอนเช้า กระตุ้นให้คุณเปิดโลกกว้าง ที่คุณสามารถใช้ได้ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์


♥  Yves Saint Laurent Black Opium 

น้ำหอมที่ได้รับรางวัลจาก Allure Best of Beauty เป็นน้ำหอมของผู้หญิงที่น่าหลงไหล เหมาะกับคนรักกาแฟ มีกลิ่นของกาแฟที่อุดมไปด้วยอะดรีนาลิน กลิ่นหอมหวานของวานิลลา ให้ความรู้สึกตื่นเช้าขึ้นมาแล้วมีเอสเปรสโซหอมกรุ่นวางอยู่ เพราะกลิ่นกาแฟโดเด่นมากๆ และมีกลิ่นของดอกส้ม ดอกพุด ที่เข้ากับฤดูร้อน กลิ่นนี้จะทำให้คุณเสพติด ดูทันสมัย และดูเด็กลงอีกด้วย

 

 


♥  Tory Burch Just Like Heaven

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้สดชื่น เหมือนบทกวีในความฝัน ด้วยส่วนผสมของดอกไฮอะซินท์ ดอกไม้ทางตะวันออกของทะเลเมดิเจอร์เรเนียน  ดอกเฮริโอโทร์เป้ ถั่วตองกา ช่วยกระตุ้นความสดใส ความคิดสร้างสรรค์ กลิ่นหอมจากส่วนผสมที่บริสุทธิ์ กลิ่นของดอกกระดังงา รากของต้นแปะจี้ (Angelica) กลิ่นหอมถูกบรรจุอยู่ในขวดสีงาช้างที่ดูหรูหรา น่าซื้อหาไว้จริงๆ


♥  Prada Candy Sugar Pop

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ ที่มีกลิ่นสุดละมุน ด้วยกลิ่นพีช วานิลลา แอปเปิ้ล มะกรูด และส้มเขียวหวาน ผสมกันเป็นกลิ่นที่หอมหวาน ช่วยให้คุณสาวๆ ดูน่าดึงดูด น่าประทับใจ ขวดสวย ในขวด 3 สีพาสเทล น่ารัก หรูหราด้วยตัวหนังสือสีทอง แค่มีวางบนโต๊ะเครื่องแป้ง ก็เริ่ดแล้ว

 

 

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest
June
Author: June

Share this Article