“10 อายไลน์เนอร์ เนื้อเจล” เหงื่อไหล ไคลย้อย ยังไงก็ไม่เป็นคราบ !

June
June
2 Min Read

ร้อนนี้ สาวๆ จะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับดวงตาอีีกต่อไป ไม่ว่าเหงื่อไหล หรือไคลย้อย ดวงตาของคุณก็จะไม่เลอะเปรอะเปื้อน กลายเป็นตาแพนด้า และแถมช่วงนี้มีพายุฝนซะด้วย ถ้าอายไลน์เนอร์ที่สาวๆ ใช้เอาไม่อยู่ล่ะก็ ไม่รอดแน่นอนค่า วันนี้เราเลยจะมาแนะนำอายไลน์เนอร์เนื้อเจล ที่ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อ ให้สาวๆ มีดวงตาคมชัด สวยงาม ไม่ต้องกลัวเหงื่อ กลัวฝนอีกต่อไป

 

Nars Eye Paint

เจลไลน์เนอร์ แบรนด์นาร์ส เจลเนื้อนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมีน้ำหนักเบา ให้คุณสามารถเน้นเส้นเพิ่มความคมชัดของดวงตา เขียนง่าย ลื่น แถมแห้งไว ติดทนนานถึง 18 ชั่วโมง สบาย ไม่รู้สึกหนักที่เปลือกตา


♥  Benefit They’re Real! Push-Up Gel Eyeliner Pen

ปากกาอายไลเนอร์แบบเจลสูตรกันน้ำ แบรนด์เบเนฟิต เนื้อแมทต์ กันน้ำ ไม่เปรอะเปื้อน หรือเป็นคราบ ตินแน่นทนนานถึง 24 ชั่วโมง นวัตกรรมปลายพู่กัน AccuFlex™ สัมผัสนุ่ม เข้าถึงและเขียนง่าย ไม่บาดตา ราคา 1,050.- บาท


Nyx Gel Eyeliner and Smudger

เจลไลน์เนอร์สีเข้ม แบรนด์เอ็นวายเอ็กซ์ เม็ดสีแน่น ไม่ทิ้งคราบ เขียนง่าย เจลนุ่มลื่น ติดทนนาน ไม่ว่าสาวๆ จะกรีดเขียนในลุคไหน ก็คมชัดสวยงาม


♥  Maybelline Eye Studio Lasting Drama Gel Eyeliner

เจลไลน์เนอร์ยอดนิยม แบรนด์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก คมชัด สีเข้ม เส้นไลน์เนอร์ติดทนนานตลอดวัน ไม่เลอะเทอะ กันน้ำ กันเหงื่อ และทนความมัน มอบเส้นสวยให้ดวงตาของคุณ


♥  Revlon ColorStay Eyeliner

อายไลน์เนอร์ขายดีอันดับ 1 ของอเมริกา แบรนด์ดรัคสโตร์ เรฟลอน สูตรกันน้ำ ติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง เนื้อเนียนนุ่ม สีเข้ม คมชัด ให้สาวๆ สามารถสร้างรูปลักษณ์ที่สวยงามให้กับดวงตา


♥  Marc Jacobs Beauty Highliner Matte Gel Eye Crayon

อายไลน์เนอร์เนื้อเจล แบรนด์ มาร์ค จาคอบ ไลน์เนอร์เนื้อแมทต์ ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง มาในรูปแบบแท่งเครยอน เนื้อนุ่ม เขียนง่าย และสะดวก ใช้เวลาเขียนเพียง 15 วินาที/ครั้ง ให้ดวงตาสวยคม อย่างเป็นธรรมชาติ


♥  Tarte Sex Kitten Eyeliner

อายไลน์เนอร์เนื้อเจล แบรนด์ทาร์ท กันน้ำและกันคราบ เนื้อนุ่ม เขียนง่าย ผสมขี้ผึ้งธรรมชาติ ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง ให้คุณมีดวงตาแคทอายส์ แบบเส้นสวย คมชัด


♥  Hourglass 1.55 mm Mechanical Gel Eyeliner

อายไลน์เนอร์เนื้อเจล แบรนด์อาวเออร์กล๊าส มาในรูปแบบดินสอ ขนาดสลิมบาง 1.5 มิลลิเมตร เขียนเขียนง่ายและแม่นยำ ควบคุมง่าย เนื้อนุ่ม สีเข้ม สูตรกันน้ำ ติดทนนาน ไม่เลอะเปรอะเปื้อน เหงื่อไหลยังไงก็เอาอยู่


Covergirl Ink It! Perfect Point Gel Eyeliner

อายไลน์เนอร์เนื้อเจล แบรนด์โคฟเวอร์เกิร์ล เขียนลื่น เขียนง่าย เฉดสีสวย เข้มสดใสตลอดวัน กันน้ำ กันเหงื่อ เส้นบางเฉียบ ให้ดวงตาคมชัด สวยงาม


 L.A. Girl Glide Gel Eyeliner Pencil

อายไลน์เนอร์เนื้อเจล แบรนด์แอลเอ เกิร์ล ให้อารมณ์แบบลิควิดไลน์เนอร์ เขียนง่าย เขียนลื่น เนื้อนุุ่มนวล เส้นสวย คมชัด ให้คุณสร้างดวงตาที่สวยงาม แบบแคทอาย

 

 

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest
June
Author: June

Share this Article