คอลเล็กชั่นใหม่ !! “Too Faced” เมคอัพโทนสีนู้ด คอลเล็กชั่น ‘It Just Comes Naturally’

June
June
2 Min Read

สาวๆ สายนู้ด ไม่ควรพลาด กับแบรนด์เครื่องสำอางค์ “Too Faced” ที่เปิดตัวคอลเล็กชั่นฤดูร้อนปี 2018 ไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา กับคอลเล็กที่เรียกว่า ‘It Just Comes Naturally’ เมคอัพโทนสีนู้ด ออกโปรดักส์มาทั้งอายแชโดว์ ไฮไลท์ บลอนเซอร์ บลัชออน และลิปสติก โดยที่น่าสนใจเป็นพิเศษเลยก็คือ ลิปสติก ที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว ให้ความชุ่มชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เลยนะ

วันนี้เราเลยจะพาสาวๆ ไปดูโปรดักส์ต่างๆ ในคอลเล็กชั่นนี้กัน เพราะเป็นคอลเล็กชั่นที่ควรค่าแก่เสียเงินเป็นอย่างยิ่ง แต่ยังไม่เข้าไทยนะ เล็งไว้ก่อนก็แล้วกัน ฮ่าๆๆ รับรองว่า สาวๆ เห็นแล้ว จะต้องตาลุกวาววววเลยล่ะค่า

 

♥ SUN BUNNY

บรอนเซอร์ดูโอ้ โทนชมพู ให้ใบหน้าดูเปล่าปลั่่งอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยจำลองผิวสีแทน ใช้แปรงปัดให้ทั่วใบหน้า ตามหน้าผาก แก้ม คาง และลำคอ ราคาหน้าเว็บไซต์ $30.00 ประมาณ 950.- บาท


♥ DARK CHOCOLATE SOLEIL

บรอนเซอร์เนื้อแมทต์ สีแทนเข้ม ที่ขายดีที่สุด สร้างความอบอุ่นด้วยส่วนผสมของผงโกโก้แท้ 100% ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยเติมความสดใสให้กับผิว ใช้แปรงปัดให้ทั่วใบหน้า ตามหน้าผาก แก้ม คาง และลำคอ  ราคาหน้าเว็บไซต์ $30.00 ประมาณ 950.- บาท


♥ CHOCOLATE SOLEIL

บรอนเซอร์เนื้อแมทต์ สีแทนปานกลาง ที่ขายดีที่สุด สร้างความอบอุ่นด้วยส่วนผสมของผงโกโก้แท้ 100% ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยเติมความสดใสให้กับผิว ใช้แปรงปัดให้ทั่วใบหน้า ตามหน้าผาก แก้ม คาง และลำคอ ราคาหน้าเว็บไซต์ $30.00 ประมาณ 950.- บาท


♥ MILK CHOCOLATE SOLEIL

บรอนเซอร์เนื้อแมทต์ สีแทนอ่อน ที่ขายดีที่สุด สร้างความอบอุ่นด้วยส่วนผสมของผงโกโก้แท้ 100% ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยเติมความสดใสให้กับผิว ใช้แปรงปัดให้ทั่วใบหน้า ตามหน้าผาก แก้ม คาง และลำคอ ราคาหน้าเว็บไซต์ $30.00 ประมาณ 950.- บาท


♥ NATURAL MATTE

อายแชโดว์พาเลท ด้วย 7 เฉดสีใหม่ และ 2 สีคลาสสิค ผสมผสานน้ำมันมะพร้าว สูตรเนื้อเนียนนุ่ม เรียบเนียน เกลี่ยง่าย มีกลิ่นของมะพร้าว หอมละมุน เม็ดสีสวยงาม ให้สีสันที่แท้จริง ราคาหน้าเว็บไซต์ $38.00 ประมาณ 1,200.- บาท


♥ NATURAL EYES

อายแชโดว์พาเลท ด้วยการปรับปรุงสูตรที่มีส่วนผสมองน้ำมันมะพร้าวพิเศษ ทั้ง 9 สี เนียนนุ่ม มีทั้งเนื้อแมทต์ เนื้อชิมเมอร์ ประกายแววาว สีสันสวยงาม เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมมะพร้าว ราคาหน้าเว็บไซต์ $38.00 ประมาณ 1,200.- บาท


♥ NATURAL FACE

พาเลท ที่รวมไฮไลท์ บลัชออน และบรอนเซอร์เอาไว้ในพาเลทเดียวกัน เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมของมะพร้าว ประกอบไปด้วย 2 ไฮไลท์, 2 บลัชออน (เนื้อแมทต์และเนื้อซาติน) และ 2 บรอนเซอร์ (เนื้อซาตินและเนื้อชิมเมอร์) ประกอบด้วยเฉดสีหลายมิติ ทำให้ใบหน้าของคุณสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ด้วยสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว ราคาหน้าเว็บไซต์ $44.00 ประมาณ 1,390.- บาท


♥ NATURAL NUDES

ลิปสติก ผสมน้ำมันมะพร้าวเข้มข้น ให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม และชุ่มชื่น ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ด้วยโทนสีนู้ดที่ทันสมัย ดูแพง สวยหรู เม็ดสีแน่นๆ มีกลิ่นของมะพร้าว มีให้เลือก 10 เฉดสี ราคาหน้าเว็บไซต์ $22.00 ประมาณ 700.- บาท

  • Send Nudes

  • Skinny Dippin’

  • Nip Slip

  • Indecent Proposal

  • Overexposed

  • Throwin’ Suede

  • Birthday Suit

  • Pout About It

  • Girl Code

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : toofaced
June
Author: June

Share this Article