“Cara Delevingne” ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ ท่ามกลางข่าวลือเรื่อง ความสัมพันธ์กับ ‘Paris Jackson’ !!

June
June
1 Min Read

มีข่าวลือว่า “Cara Delevingne” (คาร่า เดเลวีน) วัย 25 ปี กำลังเดทกับนักแสดงสาว ‘Paris Jackson’ (ปารีส แจ็คสัน) วัย 20 ปี แต่เมื่อวานนี้ วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม เธอกลับเก็บความรักของเธอ ด้วยการกันที่ไว้ สำหรับเพื่อนนางแบบ ‘Adwoa Aboah’ (แอดวา เอโบว์)

ในนิวยอร์ค เมื่อวันอาทิตย์ สาว คาร่า มาพร้อมกับลุคทรงผมสไปกี้บลอนด์ ผมสั้นแบบยุ่งๆ เซ็ตให้ตั้ง ก้าวออกมาด้วยเสื้อสเวทเตอร์มีลาย สีน้ำเงินดำ ด้านในสวมเสื้อยืดตัวโคร่ง เธอจับคู่กับกางเกงจ็อกเกอร์ของ Puma X Han Kjobenhavn ดูดีสุดๆ สวมรองเท้าผ้าใบ Puma สีขาว เป็นสาวที่หล่อมากๆ หล่อจัง คาร่า

คาร่า ไปกับเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่ ในละแวก Lower East Side ของนิวยอร์ค (โดยปราศจากแฟนสาว ปารีส แจ็คสัน ตามข่าวลือ) พวกเขากำลังนั่งรออาหาร ขณะที่นั่งรอสาวคาร่าก็นั่งคุยกับเพื่อนๆ คุยไปคุยมา ก็ก้มตัวลงไปจุ๊บกับเพื่อนนางแบบ หลังจากนั้น อาหารของพวกเขาก็มาส่ง คือ พิซซ่า 1 ถาด

เธอเดินออกไปกับเพื่อน แล้วจุดบุหรี่ แต่ดูเหมือนว่าลมจะแรงไปหน่อย เลยมีเพื่อนชายนำเสื้อโค้ทมาบังกันลมให้ และเดินไปกดเงิน ในส่วนของเพื่อนนางแบบ เธอสวมสเวทเตอร์สีน้ำเงิน คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตสีดำ สวมกับกางเกงยีนส์ สะพายกระเป๋า Fendi และก้าวออกมาด้วยรองเท้าบู้ทส้นสูงสีชมพู เสริมเครื่องประดับด้วยต่างหูห่วงสีทอง และแว่นกันแดดแคทอาย

ข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคาร่าและปารีสนั้น มีออกมาหลายเดือนแล้ว และน่าจะสิ้นสุดลง หลังจากทีี่ได้เห็นการจุ้บกันกลางนิวยอร์ค

 

 

ขอบคุณภาพจาก : backgrid & theimagedirect
June
Author: June

Share this Article