พาชม !! “Mamonde” เครื่องสำอางค์คอลเล็กชั่น ‘Cherry Blossom’

June
June
1 Min Read

ฤดูใบไม้ผลิ เหล่าดอกไม้นานาชนิด ต่างผลิดอกสวยงาม ส่งกลิ่นหอมตลบอบอวลชวนฝัน สำหรับดอกไม้ในเดือนเมษายนที่สาวๆ หลายๆ คน นึกถึง นั่นก็คือ ดอกซากุระ สีชมพู สีขาว บานสะพรั่งเต็มต้น ลมพัดกลีบดอกปลิวไปตามสายลม ให้อารมณ์ที่ละมุนสุดๆ เพราะเดือนเมษายนเป็นเดือนของดอกซากุระ ที่มีความสวยงามมากที่สุด จึงเกิดเป็นแนวคิดสำหรับคอลเล็กชั่นสุดน่ารักนี้

“Mamonde” แบรนด์เครื่องสำอางค์ สัญชาติเกาหลี ปล่อยคอลเล็กชั่นสุดละมุน ‘Cherry Blossom Collection’ เครื่องสำอางค์สำหรับฤดูใบไม้ผลิ โดยมีแพ็คเกจสุดน่ารัก สไตล์สาวหวาน แมเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นด้วยนะ กับรูปดอกซากุระ และผีเสื้อ ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 4 โปรดักส์

✿ Cherry Blossom Brightening Cover Powder Cushion (SPF 50 + / PA +++)

คูชั่น ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 50 PA+++  ปกปิดจุดบกพร่องของผิวและช่วยอำพรางรูขุมขน มอบความสดชื่นให้กับผิว ผิวสว่าง กระจ่างใส ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง มีให้เลือกเพียง 2 เบอร์ คือ 21C Medium Pitch และ 21N Medium Beige ราคา 20,000 วอน ประมาณ 590.- บาท


✿ Cherry Blossom Eye Shadow Palette

อายแชโดว์พาเลท เฉดสีดอกซากุระสุดน่ารัก ถึง 12 สี เนื้อเนียนนุ่ม ติดทนนาน ให้ดวงตาของคุณดูสดใส ราคา 32,000 วอน ประมาณ 940.- บาท


✿ Cherry Blossom Highlighting Blusher

ไฮไลท์ & บลัชออน ที่จะทำให้ใบหน้าของคุสดใส ให้ความรู้สึกดหมือนดอกไม้บานสะพรั่ง เนื้อโปร่งแสง ทำให้ดูมีชีวิตชีวาเหมือนสีน้ำ ใน 1 ตับ มี 3 สี ราคา 24,000 วอน ประมาณ 700.- บาท


✿ Cherry Blossom Skinny Lip Pencil

ลิปเพนซิล เนื้อเนียนนุ่ม ดุจกำมะหยี่ ด้วยไมโครพิคเมนท์ จึงทำให้เม็ดสีแน่น และสม่ำเสมอ สีคมชัด มีให้เลือก 3 สี ราคา 10,000 วอน ประมาณ 295.- บาท

  • Red Blossom

  • Cherry Blossom

  • Orange Blossom

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : mamondekorea
June
Author: June

Share this Article