“โคลอี้ มอเรตซ์” ดูเศร้าใจ ขณะกำลังเดินออกจากโรงแรมในนิวยอร์ก หลังเลิกกับ ‘บรู๊คลิน แบ็คแฮม’ !!

June
June
0 Min Read

หลังจากที่มีภาพหนุ่ม ‘บรู๊คลิน แบ็คแฮม’ (Brooklyn Beckham) จุ้บกับนางแบบสาวเพลย์บอย ในที่สาธารณะ ก็สามารถรู้ได้เลยว่า เลิกกับสาว “โคลอี้ มอเรตซ์” (Chloe Moretz) แล้ว ในขณะที่หนุ่มบรู๊คไปสนุกสนานในเทศกาลดนตรีโคเชลล่า 2018 เมื่อช่วงวีคแรกของงาน วันที่ 13-15 เมษายน ซึ่งภาพหลุดก็ออกมาก่อนหน้างานนี้ ได้เพียงไม่กี่วัน

ล่าสุดเมื่อวานนี้ จะดูเหมือนว่า โคลอี้ จะยังไม่หายเศร้า เธอเดินออกจากโรงแรมของเธอ ในนิวยอร์ก ด้วยสีหน้าที่ดูเศร้าสร้อย หดหู่ใจ เธอรีบเดินอย่างรวดเร็ว ด้วยชุดที่ดูเรียบง่าย แต่ดูดี

เธอสวมเสื้อยืด กางเกงสีเทาแบบหลวมๆ คลุมทับด้วยเสื้อโค้ทสีกรม เธอสวมแว่นกันแดด รองเท้า vans สลิปออนสีดำ เดินถือแล็ปท็อป และกระเป๋าหลุยส์สีน้ำเงิน

สาวโคลอี้ กำลังลุยงานเดี่ยวกับภาพยนตร์ ‘The Miseducation Of Cameron’ เมื่อวันอาทิตย์ได้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ Tribeca Film Festival 2018 เธอมาในลุคที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโจรสลัด เสื้อเชิ้ตแขนพองสีขาว และเสื้อกั๊กลายดอกไม้ กางเกงยีนส์สดำ รองเท้าบู้ทส้นสูงหนังแก้วสีดำเงา ส่วนงานเย็นนั้น เธอเปลี่ยนสาวดอกไม้ มาในชุดเดรสลายดอกไม้สไตล์วินเทจ รองเท้าส้นสูงสีแดง เปลือกตาของเธอสีฟ้า ขณะกำลังมุ่งหน้าไปงานปาร์ตี้ในนิวยอร์ก

 

ขอบคุณภาพจาก : Instarimage
June
Author: June

Share this Article