คัมแบ็ค !! “อาเรียน่า แกรนเด” ปล่อยเพลงใหม่ พร้อมมิวสิควิดีโอ│เพลงเพราะ CG สวยมากกก

Admin
Admin
1 Min Read

หลังจากที่เงียบหายไปนาน เป็นเวลา 6 เดือนเต็ม น้กร้องสาวร่างเล็ก “อาเรียน่า แกรนเด” (Ariana Grande) ได้ออกสื่อเป็นครั้งแรกที่งานงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ออสการ์ของมาดอนน่า เมื่อเดือนต้นมีนาคมที่ผ่านมา เหตุเพราะเธอป่วย

อาเรียน่า อัพเดทอินสตาแกรมเซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยคลิปเสียงเพลง ที่ดูเหมือนว่า จะเป็นเพลงใหม่ของเธอ เมื่อวันที่ 1 มกราคม และเป็นการอัพเดทอินสตาแกรมฌพสต์สุดท้ายของเธอ ก่อนที่จะเงียบหายไปอีกรอบ ด้วยแคปชั่นว่า..

“see you next year”
“เจอกันปีหน้า”

see you next year

โพสต์ที่แชร์โดย Ariana Grande (@arianagrande) เมื่อ

เมืื่อสองวันที่แล้ว วันที่ 18 เมษยนที่ผ่านมา เธอโพสต์ลงบนอิสตาแกรม 3 รูป โดยภาพเป็นตัวหนังสือกลับหัวกลับหางต่อกันสามภาพ เขียนว่า “No Tears Left To Cry” แคปชั่นว่า..

“ʎɹɔ oʇ ʇɟǝl sɹɐǝʇ ou 4.20”
– no tears left to cry วันที่ 20 เมษายน

ซึ่งสามารถเดาได้เลยว่าจะปล่อยเพลงใหม่อย่างแน่นอน วันถัดมาเธอโพสต์ภาพทีเซอร์ ทั้งหมด 9 ภาพต่อกัน ทุกภาพมีแคปชั่นเป็นรูปน้ำหยด

เมื่อคืนนี้ เธอโพสต์วิดีโอลงบนอินสตาแกรม แล้วบอกว่า คืนนี้ คือปล่อยมิวสิควิดีโอคืนนี้ ซึ่งกลางคืนของอเมริกาเป็นเวลากลางวันของบ้านเราเนอะ

music video tonight too ? here is a teaser love you

โพสต์ที่แชร์โดย Ariana Grande (@arianagrande) เมื่อ

และในที่สุด ล่าสุดวันนี้ ก็คัมแบ็คแล้วจ้า วันที่ 20 เมษายน เธอปล่อยเพลงใหม่ ชื่อเพลงว่า No Tears Left To Cry พร้อมมิวสิควิดีโอ ลงบน Youtube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่า เพลงเพราะ เอ็มวีสวย คือทุกอย่างเริ่ดมากกกก เอ็มวีกำกับโดย เดฟ เมเยอร์ส (Dave Meyers) ผู้กำกับเอ็มวีที่กำกับมาแล้วมากมาย อาทิเช่น เคที เพอร์รี, เคนดริก ลามาร์, มารูนไฟฟ์ ฯลฯ

ปกเพลง No Tears Left To Cry

ฟังด้านล่างเลยจ้า :

ภาพจากเอ็มวี :

 

ขอบคุณภาพจาก : arianagrande‘s instagram & youtube
Admin
Author: Admin

Share this Article